Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Xem tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 12/8 đến 18/8/2019 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi chi tiết chính xác.

Xem thêm

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Tử vi tuần này tuổi Tý từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Người tuổi Tý dù không muốn tin vào sự xui xẻo mà tháng cô hồn mang tới cho mình nhưng quả thực trong tuần này bạn gặp phải quá nhiều chuyện bất ngờ ngoài ý muốn. Họa huyết quang rình rập, con giáp này đi đứng cẩn thận nhé.

Trong vận trình tình cảm của tuổi Tý tuần này cho thấy sự giằng xé trong nội tâm của bản mệnh. Bạn vừa muốn làm theo lời lý trí mách bảo, vừa sợ hãi chính những cảm xúc trong trái tim mình, sợ rằng bản thân sẽ bị tổn thương nếu mở lòng yêu đương.

Về công việc trong tuần này thì khá ổn định vào thời điểm đầu tuần. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi thể hiện sự kém may mắn vì bị tiểu nhân che mờ mắt, bản thân con giáp này cũng cố chấp không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai.

Tiền bạc trong tuần khi có khi không, về cơ bản không tích lũy được gì. Mặc dù con giáp này kiếm được tiền từ chuyện làm ăn buôn bán nhưng lại xảy ra những chuyện ngoài ý muốn về vấn đề sức khỏe nên tiền của vẫn cứ thay nhau đội nón ra đi.

Tử vi tuần này tuổi Sửu từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Xem tử vi phương Đông, trong tuần này người tuổi Sửu vận trình có phần khởi sắc hơn, nhất là về phương diện tình cảm. Con giáp này dễ có người thầm thương trộm nhớ mà bày tỏ tình cảm. Hãy cân nhắc kĩ càng để không bỏ lỡ hạnh phúc nha bạn.

Những chú Trâu vốn có nhiều tham vọng trong sự nghiệp nhưng không phải lúc nào cũng được như ý muốn. Dù có cát tinh ở bên trợ mệnh nhưng cũng chỉ giúp con giáp này không phải đối diện với khủng hoảng quá lớn mà thôi.

Thiên Ấn thể hiện sự lạc quan sáng tạo, nhưng khi mà Thương Quan luôn gây xao nhãng tinh thần thì có thể bản mệnh sẽ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn, mắc phải sai sót không có cách nào sửa chữa mà phải trả giá thôi.

Xét vận trình tài lộc của tuổi Sửu thời gian này, tài lộc không ngừng đổ về nhà. Thu nhập của con giáp này trong tuần chủ yếu đến từ việc làm thêm, nghề tay trái hay đơn giản là do may mắn, được người khác mang tiền tới trao tận tay mình.

Tử vi tuần này tuổi Dần từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuổi Dần hung cát đan xen, vận trình lên xuống thăng trầm. Vận trình công việc vừa có dấu hiệu khởi sắc thì lại gặp phải trở ngại. Xuất hiện kẻ tiểu nhân ngáng trở, khiến cho con giáp này phải rất vất vả mới có thể giữ được những gì mình đang có. Tuy nhiên không vì chông gai mà bản mệnh mất đi sự quyết tâm và ý chí.

Đường tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm. Người độc thân dù được nhiều người giới thiệu cho đối tượng tương xứng với mình nhưng tình cảm khó có thể phát triển lên được thành tình yêu, mối quan hệ chỉ ở mức trên tình bạn mà thôi. Tình yêu đôi lứa nếu thiếu sự tin tưởng thì sẽ rất dễ bị những lời dèm pha tác động đến mình, vì vậy con giáp này cần phải bảo vệ tình cảm của mình trước những sóng gió.

Thời điểm đầu tuần vận trình tài lộc không may mắn cho lắm. Về cơ bản tình hình tài chính không có dấu hiệu gia tăng, bản mệnh sẽ phải khá đau đầu trong việc cân đối chi tiêu sao cho hợp lý. Nếu không tỉnh táo và sáng suốt có thể đưa ra những quyết định sai lầm dẫn đến việc tiền bạc bị hao hụt.

Chính vì vậy người tuổi Dần cần lưu ý nhiều hơn trong chuyện chi tiêu hàng ngày. Nhất là không nên dễ dàng cho người khác vay mượn tiền của mình bởi có thể tiền ra khỏi túi là một đi không trở lại. Song bản mệnh không cần phải quá lo lắng bởi mọi chuyện dần được cải thiện vào cuối tuần. Tài lộc có dấu hiệu chuyển biến tích cực.

Tử vi tuần này tuổi Mão từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Xem tử vi tuần này của 12 con giáp, người tuổi Mão trong tuần này vô cùng tươi đẹp, càng về cuối tuần thì vận trình càng tăng tiến lên trông thấy. Con giáp này đạt được nhiều thành công trong công việc như mong đợi, song vẫn phải đề phòng họa phá tài do hung tinh mang đến. Với tinh thần lạc quan và tích cực cho nên bản mệnh luôn mạnh dạn đối mặt với khó khăn để thực hiện được mục tiêu của mình.

Đường tình duyên có dấu hiệu đi xuống, mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và người ấy dường như đang bị chững lại và không tìm được cơ hội để tiếp tục phát triển. Hai người thiếu sự thông cảm và thấu hiểu với nhau, dễ hiểu lầm vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Tình cảm ngày càng trở nên xa cách, đó chính là lí do vì sao xuất hiện vết rạn nứt.

Người độc thân mải mê với nhiều mối quan tâm khác và thực sự chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ yêu đương hay chịu trách nhiệm với một người nào đó. Con giáp này cảm thấy hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại và muốn tiếp tục tận hưởng những niềm vui mình đang có.

Tuy nhiên vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Người tuổi Mão vừa lấy được sự tin tưởng của cấp trên thì đã mắc phải sai lầm không đáng có. Bản mệnh được nhắc nhở có kẻ tiểu nhân đang bày mưu để hãm hại đấy. Cho nên con giáp này cần phải hết sức cảnh giác và thận trọng nhất là những đối tượng cố tình tiếp cận mình.

Tử vi tuần này tuổi Thìn từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Tuổi Thìn trong tử vi tuần mới có thể sẽ khá vui mừng trong tuần này, bởi đây là thời điểm mà cát khí vượng, con giáp này tìm được thêm nhiều điều may mắn khác đến với mình. Tình duyên khá thuận, người độc thân sẽ sớm mở cửa lòng mình mà đón nhận tình yêu.

Tuy nhiên, trong công việc con giáp này lại khá vất vả khi điềm báo tiểu nhân đang tìm mọi cách để phá hoại, chơi xấu tuổi Thìn, khiến cho bản mệnh có khi gần chạm tay tới đích thì lại phải vất vả gây dựng lại mọi thứ từ đầu.

Thêm nữa, Thương Quan còn là dấu hiệu cảnh báo về sự lơ là, tắc trách của con giáp này khi không thực sự đầu tư nhiều tâm sức vào công việc, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng tới chất lượng công việc.

Tài lộc trong tuần này khá vượng, đặc biệt đầu tuần là lúc mà tài khí ùn ùn kéo tới. Những chú Rồng sẽ khá vất vả để quản lý được lượng tiền đến bên tay mình mỗi ngày. Dù bạn làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì Thực Thần cũng không để bạn thiệt thòi đâu.

Tử vi tuần này tuổi Tỵ từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Theo tử vi tuần này là lúc mà tuổi Tỵ nên nghiêm túc xem xét lại chuyện tình cảm của mình. Có những chuyện có thể bỏ qua được, nhưng có những chuyện thực sự nghiêm trọng, mà nếu bỏ qua lần này rất có thể bạn sẽ phải hối hận những lần sau đó.

Công việc thăng trầm bất định, vận trình khi tốt khi xấu. Bản mệnh chỉ nghĩ tới lợi ích cá nhân mà không buồn quan tâm tới bất cứ chuyện gì khác. Cũng may có quý nhân ở bên, giúp cho con giáp này sớm hiểu ra vấn đề.

Quý nhân trong tuần này của tuổi Tỵ thường là nữ mệnh. Nếu bản mệnh không để lỡ cơ hội được quý nhân nâng đỡ thì chắc chắn bạn sẽ đạt được những thành quả to lớn mà không phải lúc nào dùng thời gian cũng có thể mua được.

Về phương diện tài lộc, con giáp này trong tuần kiếm nhiều nhưng tiêu cũng nhiều chẳng kém. Cũng may là bản mệnh khéo léo làm ăn, chăm chỉ cày cuốc nên mặc dù bản mệnh làm mất 1 khoản kha khá nhưng vẫn thoải mái cho con giáp này chi tiêu theo ý muốn.

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Tử vi tuần này tuổi Ngọ từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ có vận trình khởi sắc, đón nhận nhiều tin vui, con giáp này dễ dàng có được những điều mình muốn. Công việc tiến triển vô cùng hanh thông, thuận lợi. Cát tinh nâng đỡ, tạo điều kiện cho bản mệnh thể hiện năng lực của bản thân và có được sự nhìn nhận từ đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Trong tuần, con giáp này có thể sẽ phải xuất hành xa do tính chất của công việc, song bản mệnh càng đi xa thì càng có lợi, có nhiều khả năng để thăng tiến trong khoảng thời gian này. Con giáp này bỏ nhiều công sức thì thu về nhiều thành quả xứng đáng thôi. Tuy nhiên người tuổi Ngọ cần phải hết sức thận trọng trong việc đi lại.

Vận trình tình duyên êm đẹp, các cặp đôi càng ngày càng gắn bó thắm thiết với nhau. Mặc dù trước đó có nhiều chuyện không hay xảy ra nhưng không khiến cho con giáp này nản chí, tình yêu mang tới sức mạnh giúp bản mệnh có thể chinh phục được mọi khó khăn. Người ấy cũng chính là động lực giúp bản mệnh phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn trong cuộc sống.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Con giáp này sẽ có cơ hội kiếm tiền nhưng chủ yếu xuất hiện vào thời điểm cuối tuần. Tuy nhiên bản mệnh có thể sẽ khá vất vả nhưng bù lại thì thu nhập dồi dào hơn và cuộc sống cũng có phần dễ thở hơn nhiều. Tiền bạc không còn là nỗi lo thường trực trong tâm trí của người tuổi Ngọ nữa.

Tử vi tuần này tuổi Mùi từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Theo tử vi tuần mới này, người tuổi Mùi có cát tinh trợ mệnh, nhờ thế mà đường công danh sự nghiệp hanh thông, rộng mở. Con giáp này nhanh chóng giành được sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía cấp trên và đồng nghiệp qua sự thể hiện xuất sắc vừa qua. Một phần nhờ vào tinh thần trách nhiệm cao, khả năng ứng biến linh hoạt trước mọi tình huống giúp bản mệnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, kẻ tiểu nhân có thể bày mưu tính kế và cướp đoạt vị trí của con giáp này bất cứ lúc nào. Do đó bản mệnh cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ xung quanh mình, không nên cả tin ai đó quá mà đặt lòng tin nhầm chỗ, gánh chịu những hậu quả nghiêm trọng không đáng có. Tốt hơn hết không nên chia sẻ quá nhiều thông tin công việc của mình.

Vận trình tài lộc đầu tuần khá dồi dào nhưng tuổi Mùi có thể sẽ gặp phải vấn đề ngay sau đó khi mà hung tinh xuất hiện khiến cho bản mệnh thiếu kiểm soát trong chi tiêu, mua sắm quá đà. Đến lúc nhận ra thì tiền bạc trong túi cũng đã hao hụt đi rất nhiều rồi, hối hận cũng không đã muộn màng. Con giáp này có được bài học đáng nhớ cho mình.

Chuyện tình gặp phải nhiều trở ngại, chông gai, tuổi Mùi muốn được yêu thương, hạnh phúc như những cặp đôi xung quanh mình nhưng con giáp này cảm thấy mọi chuyện khá xa tầm tay mình. Cảm giác tuyệt vọng khiến bản mệnh chán nản và cô đơn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, người tuổi Mùi sẽ sớm tìm thấy tình yêu của mình thôi.

Tử vi tuần này tuổi Thân từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Trong tuần này, người tuổi Thân có thể sẽ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn khi mà Thái Tuế hung tinh nhập cục và khiến cho hung vận nổi lên, ảnh hưởng đến vận trình của bản mệnh.

Người tuổi Thân đang có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều được Thiên Tài trợ giúp. Song do có Kiếp Tài ngáng trở nên tài lộc không thực sự vượng, thậm chí có thể bị lừa gạt 1 con số không nhỏ.

Những người cầm tinh con Khỉ vốn thông minh lanh lợi, chỉ là bạn sống quá cảm xúc trong thời gian này nên mù quáng tin người, không hề nhận ra những tín hiệu báo động. Nhân duyên không được tốt nên gặp phải những kẻ chẳng ra gì.

Về công việc, mặc dù vẫn có không ít khó khăn nhưng Chính Quan kiên trì đi theo con đường mình đã chọn. Bạn thấy khá vất vả để làm được mọi thứ theo ý mình nhưng thành quả đạt được cuối cùng thực sự là điều vô cùng đáng mừng.

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Tử vi tuần này tuổi Dậu từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Với tuổi Dậu, tuần mới thể hiện những tin vui về đường tình duyên của con giáp này khi mà Bách Việt luôn ở bên trợ mệnh. Cơ hội để tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình với con giáp này đang rất lớn, cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội.

Các cặp vợ chồng tình cảm thăng hoa rực rỡ. Trải qua nhiều biến cố, bạn biết ai mới là người thực sự yêu thương và bao dung cho những sai lầm của mình. Cuộc đời còn dài, mà ai thì cũng có thể mắc sai lầm, cần phải bao dung và thứ tha cho nhau.

Song Tài cùng xuất hiện, tài vận càng ngày càng đi lên. Con giáp này đang có khá nhiều cơ hội kiếm tiền, hãy nắm bắt thời cơ đi nhé. Dù làm gì thì hãy chuyên tâm vào đó, chắc chắn là bạn sẽ khẳng định được thực lực của bản thân và ghi dấu ấn với những người xung quanh.

Trong công việc cũng vậy, con giáp này hoàn toàn có đủ khả năng để làm tròn nhiệm vụ của mình. Chính Ấn mang tới tin vui thăng tiến cho tuổi Dậu khi mà con giáp này đã và đang giành được nhiều thành tích khá tốt trong công việc của mình.

Tử vi tuần này tuổi Tuất từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuổi Tuất phải đối mặt với hung vận rất lớn, đó chính là tình hình ảm đạm, tiền chỉ thấy thâm hụt đi chứ chẳng thấy thu lại được nhiều. Hung tinh khiến cho những nguồn thu của con giáp này giảm sút rõ rệt. Bản mệnh cần điểu chỉnh lại kế hoạch chi tiêu của mình hợp lí hơn để tránh rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn.

Vận đen vây hãm, ngay từ đầu tuần đã bao nhiêu chuyện xảy ra, khiến cho công việc của con giáp này bị cản trở, đáng lẽ đã có được thành công từ lâu rồi chứ không mất nhiều thời gian và công sức mà kết quả nhận lại chẳng ra đâu vào đâu. Tuổi Tuất cảm thấy mệt mỏi và áp lực khi phải liên tục giải quyết những vấn đề rắc rối đến với mình trong tuần.

Tuy nhiên vận trình công việc sẽ dần tốt lên vào thời điểm cuối tuần khi có quý nhân trợ mệnh, nâng đỡ. Bản mệnh không để khó khăn khiến mình chịu khuất phục mà quyết tâm phải giành lấy những gì mục tiêu đã đề ra của mình. Cuối cùng thì sau bao thời gian vất vả, công sức của người tuổi Tuất cũng đã được đền đáp xứng đáng.

Về đường tình duyên, có vẻ như tin vui vẫn chưa đến với con giáp này. Bản mệnh chưa vượt qua được rào cản ở ngay trong chính bản thân mình. Nhiều lúc tuổi Tuất muốn đến với tình yêu nhưng lại ngần ngại vì sợ phải chịu tổn thương, sợ chia ly và vô vàn những nỗi lo lắng vô hình khác kìm hãm con giáp này tiến tới chuyện yêu đương.

Tử vi tuần này tuổi Hợi từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Tử vi tuần của người tuổi Hợi cho thấy vận trình tình duyên kém sắc, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, bất đồng từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất. Không ai chịu xuống nước chỉ vì cái tôi quá lớn, từ đó mà chiến tranh lạnh xảy ra, thậm chí là kéo dài khiến cho tình cảm giữa bản mệnh và người ấy ngày càng thêm lạnh nhạt.

Công việc mang đến tin vui cho con giáp này khi tuổi Hợi có điềm báo thăng quan tiến chức trong tuần, nhất là được quý nhân quý nhân trao cho cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh gặt hái được nhiều thành công và chứng minh rằng mình là người xứng đáng được tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách lớn lao. Tinh thần cố gắng và nỗ lực lúc nào cũng không ngừng nghỉ.

Tuy nhiên, con giáp này cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề rắc rối khác trong cuộc sống, nếu như không tỉnh táo thì bản mệnh sẽ dễ đánh mất cơ hội phát triển sự nghiệp ngay trước mắt mình vì một vài phút lơ là mà gây ra những sai lầm nghiêm trọng. Vì vậy bản mệnh cần phải thận trọng, tập trung bởi phía trước có rất nhiều trở ngại không lường trước.

Tình hình tài chính trong tuần cực vượng, dường như con giáp này đang đi đúng hướng, được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng dễ dàng thành công, lợi nhuận thu về lớn gấp nhiều lần so với thường ngày. Nếu biết cách quản lý tiền bạc và tích lũy thì bản mệnh sẽ có được khoản tiền kha khá để thực hiện được những dự định trong tương lai của mình đấy.

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top