Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuần mới tuổi Dậu tuần 30/12/2019-5/1/2020 – Tình duyên ngập tràn

Tử vi tuần mới tuổi Dậu tuần 30/12/2019-5/1/2020 ghi nhận nhiều sự thay đổi trong chuyện tình cảm của bạn. Có vẻ như người tuổi Dậu đang gặp được mối nhân duyên tốt đẹp, tích cực và có thể đến với nhau. Vận đào hoa trong tuần này của bạn cũng lên khá cao và có thể hy vọng vào những điều tốt đẹp.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 30/12/2019-5/1/2020

Tử vi tuần mới tuổi Dậu tuần 30/12/2019-5/1/2020 đề phòng một số sao xấu như Kiếp Sát, Lưu Hà ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Đối với người có gia đình thì việc nhiều sao đào hoa có thể dẫn đến thị phi, có kẻ thứ 3 phá hoại.

Tử vi sự nghiệp tuần mới tuổi Dậu tuần 30/12/2019-5/1/2020

Đầu tuần sự nghiệp tuổi Dậu găp cục diện tam hợp, lộc thần có nhiều may mắn, thuận lơi. Tuy nhiên trong mệnh có Kiếp Sát nên đề phòng tiểu nhân phá hoại, làm việc bôn ba mà không nhận được kết quả.

→ Xem thêm:  Tử vi tuổi Dậu năm 2020

Giữa tuần tuổi Dậu gặp phải cục diện tương xung, Lưu Hà hung tinh. Do vậy mà công việc có xung đột với người khác. Hơn nữa người tuổi Dậu nên chú ý đến sao Lưu Hà có thể khiến công việc của bạn gặp nhiều khúc chiết và khó khăn hơn.

Cuối tuần là thời điểm tuổi Dậu nhận được nhiều may mắn. Bạn có sự giúp đỡ của các thần sát quý nhân như Thái Cực, Thiên Quan, Phúc tinh. Hơn nữa trong mệnh có Tướng Tinh là một sao may mắn, có sự nghiệp thuận lợi.

Tử vi tài vận tuần mới tuổi Dậu tuần 30/12/2019-5/1/2020

Đầu tuần gặp Lộc Thần, đại diện nhiều phú quý. Lộc Thần là tinh tú mang phúc khí, đại diện cho tài lộc đầy đủ. Người này sẽ vừa có lộc vừa có tiền bạc, giàu có.

Những ngày tiếp theo, bạn gặp các sao Kiếp Sát, Lưu Hà, Mộc Dục tương xung nên tài vận có đi xuống hơn. Cụ thể là bạn gặp trắc trở, ưu sầu tài lộc. Hơn nữa tuổi Dậu cũng cần chi tiêu nhiều cho các vấn đề sức khỏe khi có Lưu Hà trong mệnh. Người mang Mộc Dục tinh để chỉ hành sự dựa nhiều vào cảm tính, trực giác. Làm sai rồi mới cảm thấy hối hận.

Tuy các sao đào hoa mang cho tuổi Dậu những ngày vui vẻ cuối tuần, nhưng bạn cũng cần phải chi trả cho họ những khoản tình phí. Vì thế mà tài vận của chúng ta tương đối khó khăn.

Tử vi tuổi Dậu tuần 23/12-29/12 – Đào Hoa tương ngộ, lộ rõ tình duyên
Tử vi tuổi Dậu tuần 23/12-29/12 – Đào Hoa tương ngộ, lộ rõ tình duyên
Tử vi tuổi Dậu tuần 23/12-29/12 – Đào Hoa tương ngộ, lộ rõ tình duyên

Tử vi tuần mới tuổi Dậu tuần 23/12-29/12 gặp nhiều sao xấu ví dụ như Vong Thần ảnh hưởng tài vận, Lưu Hà chú ý sức khỏe. Hay cục diện tương hình tương hại nhiều tranh chấp. Chủ có cãi cọ tranh chấp hay việc liên quan đến tòa án. Người tuổi Dậu cần chú ý nhiều điều, tránh để cho bạn gặp những rắc rối trong tuần này.

Tử vi tình cảm tuần mới tuổi Dậu tuần 30/12/2019-5/1/2020

Như đã nói tuần này tuổi Dậu gặp nhiều vận may tình cảm. Đầu tuần cục diện tam hợp và sao Hồng Diễm tốt cho tình cảm. Nhất là phái nữ bạn có thể thu hút nhiều người hơn trong tuần này,

Giữa tuần ngoài gặp Đào Hoa, lục hợp thì tuổi Dậu cũng gặp cả Kiếp Sát, tương xung, Mộc Dục. Một lưu ý cho người tuổi Dậu có gia đình là không nên dây dưa với các mối quan hệ khác giới. Bạn có thể gặp rắc rối với họ.

→ Xem thêm: Tử vi 12 con giáp năm 2020

Cuối tuần thì tuổi Dậu vẫn có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người hơn. Nhưng đối với người phụ nữ đã có gia đình thì nên dành thời gian nhiều cho chồng con hơn thay vì công việc. Nếu không cũng sẽ tồn tại các khúc mắc khó giải quyết.

Tử vi sức khỏe tuần mới tuổi Dậu tuần 30/12/2019-5/1/2020

Tuổi Dậu có một khởi đầu thuận lợi, sức khỏe tương đối tốt. Bắt đầu từ thứ 3 đến giữa tuần, bạn có khả năng sẽ phải chịu một số bệnh vặt. Đối với phụ nữ tuổi Dậu có thai thì nên đề phòng sức khỏe. Đặc biệt là các mẹ nên chú ý di chuyển đi lại.

Từ nửa sau của tuần, tình hình sức khỏe của tuổi Dậu tốt lên trông thấy. Hơn nữa tuổi Dậu cũng có được sự thuận lợi nhờ sự giúp đỡ của cá thần sát quý nhân. Chính vì thế cuối tuần là thời điểm thích hợp để ra ngoài và vui chơi. Người tuổi Dậu cũng nên đề phòng một số bệnh ngoài da vào cuối tuần.

 

 

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top