Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tình cảm 12 cung hoàng đạo 2021: Bảo Bình vớ được hoa đào

Tử vi tình cảm 12 cung hoàng đạo 2021: Hạnh phúc của bạn đã đến chưa, đã gặp được người thương chưa? Cùng xem bói tình duyên của 12 cung hoàng đạo năm 2021 nhé.

Xem thêm

tử vi tình cảm 12 cung hoàng đạo 2021

Tử vi tình cảm 12 cung hoàng đạo 2021

Vận số tình duyên của bạn trong năm 2021 như thế nào? Ngày càng có nhiều bạn trẻ quen với tình trạng độc thân, lẻ bóng, không cần quan tâm sự đời. Nhưng bạn phải tin rằng, duyên số thật tuyệt vời, càng không muốn thì càng dễ đến. Hạnh phúc của bạn đã đến chưa, đã gặp được người thương chưa? Cùng xem bói tình duyên của các cung hoàng đạo trong năm 2021 nhé.

Bạch Dương

Vận trình tình duyên của Bạch Dương trong năm 2021 khá tốt, bên cạnh niềm vui cũng có những điều bất ngờ. Bạch Dương có thể bị tình yêu làm cho lóa mắt, chẳng làm được gì cả ngoài việc ngóng chờ nửa kia.

Tháng 5 năm 2021, sao Kim tiến vào Bạch Dương, vận tình cảm giảm mạnh. Bạch Dương muốn rời bỏ cô đơn rất khó. Đối với những ai có mục tiêu, bạn có thể phải đối mặt với thử thách của sự cám dỗ, nguy cơ tan vỡ.

Nửa cuối năm 2021 là thời điểm tốt để Bạch Dương thoát khỏi tình trạng độc thân, từ yêu đương đến mối quan hệ xã hội rất rộng mở, cơ hội gặp được tình yêu đích thực là rất cao.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 tình cảm

Kim Ngưu

Tình duyên của Kim Ngưu trong năm 2021 sẽ có những thăng trầm tương đối lớn, có nhiều việc phải nỗ lực, cần chuẩn bị trước. Kim Ngưu có ý trung nhân rồi có thể có tin vui trong năm 2021, những Kim Ngưu vừa mới yêu có cơ hội bước vào giai đoạn tiếp theo.

Tuy nhiên, Kim Ngưu độc thân trong năm 2021 có đường tình duyên kém hơn một chút bởi hay gặp sóng to gió lớn chỉ vì chuyện nhỏ, cuối cùng vì cãi vã mà tan biến.

Sao Kim sẽ quay trở lại với Kim Ngưu vào tháng 5. Vận may tình duyên sẽ tốt hơn một chút, Kim Ngưu độc thân có thể nắm bắt cơ hội này, không có vật cản trở. Vận trình tình duyên của Kim Ngưu trong nửa cuối năm 2021 tương đối ổn định, có thể nói là không tốt cũng không xấu.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021 tình cảm

Song Tử

Đối với Song Tử tuổi Tý năm nay tình duyên không vượng, lại thêm đào hoa tàn. Những người tuổi Tỵ cung Song Tử không muốn yêu đương thì năm nay sẽ rất nhàn nhã, không cần quan tâm đến những vấn đề rắc rối mỗi ngày.

Đặc biệt, tháng 4 sao Thủy nghịch hành trong cung Song Tử khiến tài vận sa sút, trong thời gian sao Thủy nghịch hành, Song Tử có nửa kia sẽ cực kỳ nhạy cảm và hay nghi ngờ, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với người yêu.

Nửa đầu năm 2021, Song Tử độc thân có mối quan hệ tốt với người khác giới và sẽ gặp được nhiều người bạn mới, đây cũng là cơ hội nếu bạn muốn thoát khỏi cảnh độc thân.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử năm 2021 tình cảm

Cự Giải

Cự Giải năm 2021, vận tình duyên không tốt, tình cảm rối ren và khó nắm bắt. Người đã có nửa kia có thể sẽ khó tiến tới hôn nhân.

Bật mí cho các bạn Cự Giải muốn yêu hay kết hôn, từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2021, lúc này vận may của bạn sẽ cải thiện đôi chút, nhanh nắm bắt cơ hội và dũng cảm nói ra lời yêu của mình, nếu không sẽ phải đợi sang năm mới.

Tháng 8 là giai đoạn sao Thủy nghịch hành của Cự Giải, vận may tình duyên rất kém, xảy ra khủng hoảng đổ vỡ tình cảm. Áp lực từ hai bên gia đình. Đừng chần chừ hay suy nghĩ nhiều về Cự Giải đang yêu thật lòng. vui mừng.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải năm 2021 tình cảm

Sư Tử

Vận trình tình cảm của Sư Tử trong năm 2021 đang có xu hướng tăng dần. Có người đã chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào, một số vẫn theo đuổi tình yêu. Nhưng năm 2021 là năm thích hợp nhất để thoát khỏi tình trạng độc thân.

Trong nửa đầu năm 2021, Sư Tử thích hợp tham gia vào các hoạt động xã hội hơn, những người muốn hẹn hò có thể chấp nhận mai mối từ người khác, và có lẽ nửa kia cũng ở rất gần bạn.

Nửa cuối năm là thời điểm chín muồi, tình duyên ổn định, may mắn bước vào giai đoạn tiếp theo của cuộc đời là điều đương nhiên, tình duyên trong năm 2021 mỹ mãn.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử năm 2021 tình cảm

Xử Nữ

Tình duyên của Xử Nữ trong năm 2021 bằng phẳng, không có nhiều biến động, ngoại trừ những Xử Nữ độc thân có thể sẽ có chút động lòng. 

Sao Mộc nằm ở cung Xử Nữ nên rất tinh tế khi đối mặt với cảm xúc, đặc biệt là Xử Nữ đang yêu thầm thì không dám bộc bạch, chỉ biết chôn sâu trong lòng. Năm 2021, mối quan hệ của các cặp đôi Xử Nữ sẽ càng nóng lên, khả năng kết hôn cao.

Năm 2021, Xử Nữ độc thân vẫn chưa nhạy cảm với tình yêu và không giỏi quản lý các mối quan hệ, họ thích kiềm chế những người tấn công trái tim và sợ hãi việc được tán tỉnh.

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ năm 2021 tình cảm

Thiên Bình

Năm nay, tình cảm của Thiên Bình có cả được và mất, tóm lại khi có thái độ đúng mực, vận đào hoa sẽ tự nhiên mà đến. Đặc biệt là sau khi sao Thủy nghịch hành, vận may của bạn rất mạnh, những Thiên Bình độc thân có điềm cát được tỏ tình. Tuy nhiên, bạn cần phải giữ lý trí để không dễ bị lừa bởi những lời ngụy biện giả tạo nhé.

Thiên Bình sẽ gặp may mắn về tình duyên nhất vào nửa cuối năm 2021. Nó thích hợp nhất cho những sự kiện như hẹn hò đột ngột. Đừng từ chối buổi hẹn hò nhé, nguy cơ tình yêu đích thực sẽ đến vào thời điểm này.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình năm 2021 tình cảm

Bò Cạp

Vận trình tình duyên của Bọ Cạp trong năm 2021 không được tốt. Năm nay, Bọ Cạp cần phải siêng năng để tìm được tình yêu đích thực, nhưng năm nay Bọ Cạp sẽ không còn đơn phương theo đuổi người khác nữa. Họ sẽ lắng xuống để chờ đợi hoặc để ý đến những người xung quanh thay vì nhốn nháo tìm người yêu.

Năm 2021, những Bọ Cạp đang có người yêu có nguy cơ bị người cũ quấy rầy, khó hòa giải, nhưng với bạn, quá khứ đã qua và sẽ không còn vướng vào chuyện này nữa. Còn những bạn đã lớn tuổi, không cần bận tâm về quá khứ, hãy quên đi khởi đầu để bắt đầu một cuộc sống mới.

Xem thêm: Tử vi cung Bò Cạp năm 2021 tình cảm

Nhân Mã

Vào năm 2021, những Nhân Mã độc thân sẽ có mối quan hệ rất tốt với những người khác giới xung quanh mình, thậm chí một số người khác giới xuất sắc sẽ xuất hiện cùng lúc, sau đó bạn sẽ mất khoảng thời gian ngắn để thoát khỏi tình trạng độc thân.

2021 tượng trưng cho việc Nhân Mã có những mối quan hệ bất thường và mở rộng vòng kết nối giữa các cá nhân với nhau. Nhân Mã có người yêu sẽ gặp khó khăn trong việc kết hôn, đặc biệt là tranh chấp với cha mẹ.

Xem thêm: Tử vi cung Nhân Mã năm 2021 tình cảm

Ma Kết

Vào năm 2021, khi sao Thổ rời Ma Kết, vận may của Ma Kết sẽ được cải thiện một cách tự nhiên, đặc biệt là vận may về tình duyên. Những Ma Kết độc thân rất dễ nảy sinh chuyện tình cảm, giao lưu với người khác giới thường xuyên hơn, có khả năng phát triển các mối quan hệ đường dài.

Những Ma Kết độc thân quá lâu thì có nhiều khả năng sẽ tìm được nửa kia ở công ty, không có rào cản về bất cứ điều gì. Ma Kết có nửa kia nên củng cố tình yêu của mình và đừng để bị lừa dối bởi những cám dỗ bên ngoài, đừng có ý định đong đưa bên ngoài nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết năm 2021 tình cảm

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2020: Làm sao để vượt qua 6 tháng cuối năm "vật vã"?
Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2020: Làm sao để vượt qua 6 tháng cuối năm
Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2020: Làm sao để vượt qua 6 tháng cuối năm "vật vã"?

Gần đây, có phải quý vị thường cảm thấy ưu phiền khó vui vẻ? Cho dù là nhận được tin vui rung trời chuyển đất thì lòng cũng không mảy may xúc động, ngược lại còn nảy ra nhiều lo lắng đau thương? Hoặc thậm chí đi kèm với tin vui, cũng là một gánh nặng trách nhiệm khó đảm đương...

Bảo Bình

Vận trình tình duyên của Bảo Bình trong năm 2021 rất mạnh mẽ, đặc biệt là những Bảo Bình vẫn còn độc thân, đây là thời điểm tốt nhất để thoát khỏi tình trạng độc thân.

Năm 2021, Bảo Bình có đào hoa rất tốt, năm nay sẽ có rất nhiều người cầu hôn, thậm chí chỉ số hôn nhân và tình cảm đều rất cao. Nếu muốn thoát khỏi tình trạng độc thân, Bảo Bình hãy chớp lấy cơ hội, đừng chần chừ.

Bảo Bình độc thân có thể sẽ bị áp lực từ người thân trong gia đình thúc giục bạn kết hôn, nhớ đừng kết hôn vì sự thúc ép của người nhà, việc này cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình năm 2021 tình cảm

Song Ngư

Vận trình tình duyên của Song Ngư trong năm 2021 không tệ, xung quanh không thiếu người khác phái. Song Ngư sẽ gặp nửa kia trong một tình huống rất lãng mạn và đẹp đẽ vào năm nay.

Nếu những Song Ngư độc thân chịu ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành, sẽ có rất nhiều người thích bạn vây quanh, xuất hiện một số người khác phái xuất sắc. Song Ngư có người yêu trong năm 2021 cần duy trì  yêu đương và chăm sóc người yêu, mối quan hệ ổn định mới mong tiến vào cung hôn nhân.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư năm 2021 tình cảm

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Tử vi tình cảm 12 cung hoàng đạo 2021, hy vọng thông qua bài viết này có thể giúp bạn có được những cái nhìn khách quan hơn trong cuộc sống. Thông qua đó có được những hướng đi đúng đắn hơn đối với công việc mình đang làm.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày an yên.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top