Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Tuất năm 2022: Tỷ Kiên giúp đỡ, quý nhân sát cánh

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Tuất năm 2022 cho hay Tỷ Kiên mang tới nhiều bất lợi trong làm ăn kinh doanh. Cuối tháng Thương Quan lâm suy nên công việc không được như ý

Xem thêm

tử vi tháng 9 âm lịch tuổi tuất năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 9 âm lịch rơi vào khoảng thời gian từ 26/9 - 24/10 dương lịch. Trong đó có 9 ngày đầu do Tân Kim làm chủ, 18 ngày cuối tháng do Mậu Thổ nắm quyền.

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Tuất năm 2022

Tử vi người tuổi Tuất tháng 9 âm lịch đầu tháng Tỷ Kiên mang tới nhiều bất lợi trong làm ăn kinh doanh. Cuối tháng Thương Quan lâm suy nên công việc không được như ý muốn. Và người tuổi Tuất cần lưu ý tới Không Vong trong tháng này, đây là ngôi sao đại diện cho sự hao tổn mạnh mẽ về sức khỏe cũng như vận trình.

Cát vận và hung vận 

 Hung vận
  • Không Vong: ngưng chệ, có khả năng mất hết những thứ hiện có.

Tổng quan vận khí tháng 9 âm lịch 

Là tháng Canh Tuất, ngũ hành Thổ vô cùng thịnh vượng. Đặc biệt tháng Canh Tuất có ngũ hành Thổ là dương Thổ nên sẽ mang trong mình sự khô khan nóng nảy. Có nghĩa là những người tuổi Tuất, Mùi, Tuất sẽ gặp nhiều áp lực và sự thay đổi.

Những người may mắn nhất phải kể đến mạng Mộc, lúc này Tài Tinh rất vượng, đem đến nhiều cơ hội về tiền bạc và đầu tư dành cho các bạn. Hãy nắm lấy cơ hội thì sự giàu có sẽ đến. Người mạng Hỏa cũng được coi là cầu tài tốt nhưng thị phi sẽ nhiều, chuyện tình cảm nam nữ không được như ý.

Người mạng Kim thì sinh Ấn Tinh vượng nên khá bận rộn, nhiều việc phải suy tính nên dễ nảy sinh áp lực và cảm xúc tiêu cực. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cũng đều khó khăn. Tài chính bình thường đặc biệt bạn lại không có nhiều khao khát kiếm tiền, có khuynh hướng ỷ lại vào người khác. Người mạng Thủy thì có nhiều việc phải làm, bận rộn bôn ba.

4 đại vận tháng 9 âm lịch tuổi Tuất

Sự nghiệp

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tuất đầu tháng 9 âm lịch "Tỷ Kiên lâm suy vận e là không có nhiều may mắn. Tỷ Kiên trong Bát Tự đóng một vai trò vừa giúp đỡ ta lại vừa bài trừ ta. Nó có ý bạn xuất hiện nhiều đối thủ, nhiều người cạnh tranh, và cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm người đồng hành, sát cánh bên mình trong công việc.

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá:  

Tử vi cuối tháng Tuất của người tuổi Tuất sự nghiệp xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Tuất. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào.

Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịh mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.        

Tài vận

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá:  

Đầu tháng Dậu âm lịch mặt tài vận của bạn cũng không được tốt với điềm báo Tỷ Kiên suy vận. Nó báo hiệu sự vất vả, chạy vạy khắp nơi để có đủ tiền để trang trải cuộc sống. Đồng thời lòng tự tôn quá lớn khiến tuổi Tuất không rất khó để thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai. Vận tiền bạc vì thế bị giam cầm mãi mãi.        

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tuất cuối tháng 9 âm lịch có vận tài lộc của người tuổi Tuất không được tốt do Thương Quan lâm suy vận. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyên khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Suy nghĩ viển vông nên người tuổi Tuất sẽ chi tiêu hoang phí, không có mục đích.        

Tình cảm 

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Lúc này chuyện tình gặp nhiều cạnh tranh khi Tỷ Kiên không được ngũ hành ủng hộ. Người tuổi Tuất còn độc thân e là lắm mối tối nằm không. Người mình theo đuổi thì quá xa cách, lại nhiều vệ tinh vây quanh. Kiếp độc thân e là khó thoát, tuy vậy có thể cũng do 1 phần bạn quá kiêu ngạo và không chịu nhún nhường đối phương. Quan hệ tình cảm căng thẳng và không có nhiều điểm sáng.

Cuối tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tuất tháng 9 âm lịch mặt tình cảm không được tốt. Thương Quan khiến tuổi Tuất trở nên quá nhạy cảm, chỉ một lời trách móc nhẹ cũng khiến bạn cảm thấy tổn thương. Người tuổi Tuất độc thân e khó mà gặp được chân ái trong tháng này nếu cứ giữ tính cách ngang tàng tự do. Người có gia đình thì tự giằn vặt mình bởi hôn nhân trong tưởng tượng khác xa với cuộc hôn nhân hiện tại của mình.

Không Vong là hung thần, là một trong các Tứ Trụ thần sát, nó mang ý nghĩa là mất đi. Khi hung tinh này xuất hiện nó chỉ những sự cố liên quan đến sinh mệnh không thể tránh khỏi. Gia chủ nhất định phải thận trọng trong cuộc sống thường ngày.

Sức khỏe 

Đầu tháng trong tiết Hàn Lộ khô cằn này, mặt sức khỏe của người tuổi Tuất rơi vào tiết Hàn Lộ. Bạn có thể nhận thấy rõ âm thịnh dương suy, hàn khí gia tăng nhiệt khí giảm xuống. Vậy nên điều quan trọng nhất để bảo vệ sức khỏe của tuổi Tuất là dưỡng âm phòng táo, nhuận phổi ích vị. Tức đường ăn uống nên ăn đồ chua để hóa âm mà sinh tân dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Tử vi tháng 9 âm lịch từng tuổi Tuất

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất 2006 cần chú ý cách cư xử, đặc biệt với cha để không mất hòa khí gia đình. Nên học tập cách bình tĩnh suy xét mọi vấn đề trong cuộc sống.

Giáp Tuất | 1994

Cần chú ý tiểu nhân đưa điều châm chọc ảnh hưởng đến bản thân, cân nhắc chi tiêu tiền bạc để không mất của linh tinh. Người người độc thân không nên cố chấp tìm một mối quan hệ mà nên cố gắng hơn trong công việc.

Nhâm Tuất | 1982

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 đang vướng vào thiếu thốn tiền bạc, vợ chồng còn nhiều nghi kị. 

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất 1970 tài vận sức khỏe bình thường, nghỉ ngơi và tập thể dục thường xuyên.

Phong thủy tuổi Tuất tháng 9 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 9

Phong thủy tháng 9 âm lịch là cách dùng Cửu cung phi tinh tháng để luận định hung cát với 9 ngôi sao bay. Tháng này ngôi sao thứ 4 đại diện cho sự đào hoa và lãng mạn bay vào trung cung, có ngụ ý về sự thăng hoa trong các mối quan hệ. Hướng may mắn nhất sẽ là vị trí trung tâm, chính Bắc, chính Nam, chính Tây và hướng Tây Nam.

Ngôi sao số 4 tiến đến trung tâm mang đến những ý tưởng mới và nguồn cảm hứng mới.hi chúng ta bước vào quý cuối cùng của năm, những cơ hội mới sẽ mở ra.

Một thời điểm tuyệt vời cho những kẻ lang thang, những kẻ mộng mơ, nhà thơ, sinh viên và những người trẻ tuổi. Ngôi sao số 4 cũng là sao Đào hoa, mang đến những rung cảm lãng mạn yêu thương.
Một tháng để chúng ta tận hưởng tình cảm bạn bè và gia đình, và làm việc hăng say để xây dựng các mối quan hệ, cả cá nhân và nghề nghiệp.

Phong thủy tuổi Tuất 

Tử vi tuổi Tuất tháng 9 âm lịch có Ngũ Hoàng phi liêm ngự trị, nó báo hiệu về bệnh tật và xui xẻo, nhất là với nam mạng. Áp lực vô hình từ Ngũ Hoàng có thể khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng. Nó khiến bạn dễ vô tình gây tổn thương cho mọi người.

Bí quyết may mắn tuổi Tuất tháng 9 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Tuất
Quý nhân: Mùi, Thân Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
Con số may mắn: 06, 59, 69 Hướng may mắn: Nam, Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Bắc
Màu may mắn: Xanh lá cây, vàng Màu hung: Trắng

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Tuất năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top