Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Tị năm 2022: Tỷ Kiên hóa vượng, tài lộc thăng hoa

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Tị năm 2022 Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Tị nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình.

Xem thêm

tử vi tháng 9 âm lịch tuổi tị năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 9 âm lịch rơi vào khoảng thời gian từ 26/9 - 24/10 dương lịch. Trong đó có 9 ngày đầu do Tân Kim làm chủ, 18 ngày cuối tháng do Mậu Thổ nắm quyền.

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Tị năm 2022

Tử vi người tuổi Tị tháng 9 âm lịch dầu tháng do Tân Kim làm chủ nên vẫn còn nhiều khó khăn, Chính Ấn gặp bất lợi ngụ ý công việc nhiều thử thách. Cuối tháng Tỷ Kiên lâm vượng ý chỉ công việc tiền bạc có bạn bè, họ hàng bằng tuổi giúp đỡ. Và Tiểu Hao tọa mạng cũng khiến bạn tổn thất chút ít về tiền bạc. Người độc thân thì có Hồng Loan che chở khiến chuyện tình cảm lứa đôi thêm thuận hòa.

Cát vận và hung vận 

Hung vận 
  • Tiểu Hao: Hung tinh khiến bạn hao phí một ít tiền bạc, sức người, của cải mà nhận về chẳng được bao nhiêu.

Cát vận

  • Lục hợp: Ám chỉ mối quan hệ hỗ trợ cho nhau, có quý nhân giúp đỡ.
  • Hồng Loan: Đây là tinh tú về tình duyên, giúp mạng chủ thu hút người khác giới, chuyện tình cảm êm thấm, thuận lợi.

Tổng quan vận khí tháng 9 âm lịch 

Là tháng Canh Tuất, ngũ hành Thổ vô cùng thịnh vượng. Đặc biệt tháng Canh Tuất có ngũ hành Thổ là dương Thổ nên sẽ mang trong mình sự khô khan nóng nảy. Có nghĩa là những người tuổi Tị, Mùi, Tuất sẽ gặp nhiều áp lực và sự thay đổi.

Những người may mắn nhất phải kể đến mạng Mộc, lúc này Tài Tinh rất vượng, đem đến nhiều cơ hội về tiền bạc và đầu tư dành cho các bạn. Hãy nắm lấy cơ hội thì sự giàu có sẽ đến. Người mạng Hỏa cũng được coi là cầu tài tốt nhưng thị phi sẽ nhiều, chuyện tình cảm nam nữ không được như ý.

Người mạng Kim thì sinh Ấn Tinh vượng nên khá bận rộn, nhiều việc phải suy tính nên dễ nảy sinh áp lực và cảm xúc tiêu cực. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cũng đều khó khăn. Tài chính bình thường đặc biệt bạn lại không có nhiều khao khát kiếm tiền, có khuynh hướng ỷ lại vào người khác. Người mạng Thủy thì có nhiều việc phải làm, bận rộn bôn ba.

4 đại vận tháng 9 âm lịch tuổi Tị

Sự nghiệp

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tị đầu tháng 9 âm lịch sự nghiệp không thuận buồm xuôi gió. Chính Ấn tinh xuất hiện nhưng không được tiết khí ủng hộ. Có thể thấy người tuổi Tị hoàn toàn chịu ảnh hưởng tiêu cực từ Ấn thần. Bản tính ích kỷ không muốn giúp đỡ ai khiến vận quý nhân tiêu điều. Làm việc gì cũng nghĩ quá đẹp, quá mộng mơ nên thiếu thực tế khi thực hiện. Vì thế, con giáp này đành nằm trong top 3 con giáp bị hung tinh choảng u đầu, hiểm họa rình rập trong tháng 9 âm lịch.

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá: 

Tử vi cuối tháng Tuất của người tuổi Tị sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Tài vận

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Đầu tháng Tuất âm lịch Chính Ấn không được ngũ hành của tháng ủng hộ nên vận tài lộc khá eo hẹp. Mặt tiêu cực của Ấn Thần ấy là bản tính tiết kiệm, bạn hạn chế chi tiêu đến mức mọi người cảm thấy bạn thật keo kiệt.

Tính cách lười biếng nhưng lại ích kỷ nên bạn không muốn san sẻ tài chính của mình với bất cứ ai. Lười nên sẽ nảy sinh tính tham lam, Chính Ấn lại mang tới suy nghĩ ngây thơ nên người tuổi Tị cần phải thận trọng không bị lừa gạt về tiền bạc trong tháng này.

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá: 

Cũng may tuổi Tị cuối tháng 9 âm lịch có Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Tị nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn. Vì thế mà bạn nghiễm nhiên lọt top 3 con giáp sướng nhất đường tiền bạc, đi đâu cũng gặp trúng lộc Trời.

Tình cảm 

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Lúc này chuyện tình cảm chịu khắc chế. Chính Ấn lâm vào vận suy của người tuổi Tị gây áp lực trên đường tình duyên. Người tuổi Tị có suy nghĩ khá ngây thơ trong tình yêu. Mơ mộng về một mối tình không có thật chỉ khiến bạn thêm thất vọng vào thực tế. Có điều tính tự tôn quá mạnh mẽ, ưa sỹ diện nên người tuổi Tị không chịu đối diện với thực tế khó khăn này.

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá:

Tử vi tuổi Tị tháng 9 âm lịch tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Tị dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan và đó là nguyên do mà các bạn còn lọt vào top 3 con giáp ra đường gặp được tình yêu định mệnh, vượng đào hoa nhất tháng 9 âm lịch.

Sức khỏe

Đầu tháng sức khỏe người tuổi Tị sẽ đối diện với tiết khí khô hanh của Hàn Lộ. Không khí khô han sẽ hợp với thực phẩm chua, ngọt như lê, mật ong, mía, sữa bò… Hay đồ ăn như gà, vịt, bò để tăng cường chất bổ cho cơ thể. Tránh đồ cay nóng như ớt, gừng, hành tây, tỏi. Vì món ăn cay nóng dễ tổn thương tinh hoa phần âm trong cơ thể người, mà lại dễ phát hỏa.

Tử vi tháng 9 âm lịch từng tuổi Tị

Quý Tị | 2013

Quý Tị hiểu chuyện, thấu tình đạt lý nên có thêm nhiều mối quan hệ tốt.

Tân Tị | 2001

Người tuổi Tân Tị sẽ có nhiều cơ hội về tình cảm, vận Đào Hoa đang rất thắm.

Kỷ Tị | 1989

Kỷ Tị làm việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi.

Đinh Tị | 1977

Bản mệnh vận động vừa phải, ăn uống khoa học nên sức khỏe được đảm bảo tốt hơn.

Phong thủy tuổi Tị tháng 9 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 9

Phong thủy tháng 8 âm lịch là cách dùng Cửu cung phi tinh tháng để luận định hung cát với 9 ngôi sao bay. Tháng này ngôi sao thứ 4 đại diện cho sự đào hoa và lãng mạn bay vào trung cung, có ngụ ý về sự thăng hoa trong các mối quan hệ. Hướng may mắn nhất sẽ là vị trí trung tâm, chính Bắc, chính Nam, chính Tây và hướng Tây Nam.

Ngôi sao số 4 tiến đến trung tâm mang đến những ý tưởng mới và nguồn cảm hứng mới. Khi chúng ta bước vào quý cuối cùng của năm, những cơ hội mới sẽ mở ra.

Một thời điểm tuyệt vời cho những kẻ lang thang, những kẻ mộng mơ, nhà thơ, sinh viên và những người trẻ tuổi. Ngôi sao số 4 cũng là sao Đào hoa, mang đến những rung cảm lãng mạn yêu thương.

Một tháng để chúng ta tận hưởng tình cảm bạn bè và gia đình, và làm việc hăng say để xây dựng các mối quan hệ, cả cá nhân và nghề nghiệp.

Phong thủy tuổi Tị 

Tử vi tuổi Tị tháng 9 âm lịch về mặt phong thủy có sao Tứ Lục và Ngũ Hoàng kết hợp. Nó dự báo một tháng nhiều căng thẳng và sự bê bối về tình cảm. Các mối quan hệ xuất hiện nhiều xung đột và gây tổn thương cho nhau, nhất là nữ mạng.

Mộc khí quá mạnh ở vị trí hướng Đông Nam ngụ ý sự gây hấn và xung đột căng thẳng trong các mối quan hệ. Bạn nên đặt ở đây đồ đạc màu đỏ hoặc pin, đồ nóng ... để cải thiện hung vận cho mình.

Người tuổi Tị nằm trong 3 con giáp sướng nhất đường tiền bạc trong tháng 9 âm lịch. Bạn có thể tham khảo thêm nội dung này để cải thiện vận trình của mình. 

Bí quyết may mắn tuổi Tị tháng 9 âm lịch

Bí quyết may mắn cho tuổi Tị
Quý nhân: Dậu, Sửu Tiểu nhân: Thân, Hợi
Con số may mắn: 16, 81, 69 Hướng may mắn: Nam, Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Bắc
Màu may mắn: Tím, xanh, nâu vàng Màu hung: Trắng, đen, xanh lá cây

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Tị năm 2022, có thể thấy rằng đây là một tháng rất đẹp dành cho tuổi Tị, chúng tôi mong rằng sau khi quý độc giả đọc những thông tin trên sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top