Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Thân năm 2022: Chính Ấn che chở, thông minh tuyệt đỉnh

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Thân năm 2022 cho thấy Chính Ấn cho bạn năng lực hành động, giúp bạn vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày

Xem thêm

tử vi tháng 9 âm lịch tuổi thân năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 9 âm lịch rơi vàaiodô khoảng thời gian từ 26/9 - 24/10 dương lịch. Trong đó có 9 ngày đầu do Tân Kim làm chủ, 18 ngày cuối tháng do Mậu Thổ nắm quyền.

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Thân năm 2022

Tử vi người tuổi Thân tháng 9 âm lịch được coi là đầu xuôi, đuôi trắc trở. Đầu tháng Chính Ấn lâm vượng địa ngụ ý sự nghiệp thăng tiến. Nhưng tới cuối tháng Tỷ Kiên gặp bất lợi, công việc tiền bạc gặp sự cạnh tranh rõ rệt. Người tuổi Thân cần lưu ý Dịch Mã tọa mạng, đầu tháng bận rộn sinh tiền tài, cuối tháng bận rộn nhưng mất nhiều hơn được.

Cát vận và hung vận 

 Hung vận
  • Dịch mã: có tài năng nhưng không may mắn, khó thành công.

Tổng quan vận khí tháng 9 âm lịch 

Là tháng Canh Tuất, ngũ hành Thổ vô cùng thịnh vượng. Đặc biệt tháng Canh Tuất có ngũ hành Thổ là dương Thổ nên sẽ mang trong mình sự khô khan nóng nảy. Có nghĩa là những người tuổi Thân, Mùi, Tuất sẽ gặp nhiều áp lực và sự thay đổi.

Những người may mắn nhất phải kể đến mạng Mộc, lúc này Tài Tinh rất vượng, đem đến nhiều cơ hội về tiền bạc và đầu tư dành cho các bạn. Hãy nắm lấy cơ hội thì sự giàu có sẽ đến. Người mạng Hỏa cũng được coi là cầu tài tốt nhưng thị phi sẽ nhiều, chuyện tình cảm nam nữ không được như ý.

Người mạng Kim thì sinh Ấn Tinh vượng nên khá bận rộn, nhiều việc phải suy tính nên dễ nảy sinh áp lực và cảm xúc tiêu cực. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cũng đều khó khăn. Tài chính bình thường đặc biệt bạn lại không có nhiều khao khát kiếm tiền, có khuynh hướng ỷ lại vào người khác. Người mạng Thủy thì có nhiều việc phải làm, bận rộn bôn ba.

4 đại vận tháng 9 âm lịch tuổi Thân

Sự nghiệp

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Thân đầu tháng 9 âm lịch sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tháng này người tuổi Thân khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.             

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá:   

Tử vi cuối tháng Tuất của người tuổi Thân "Tỷ Kiên lâm suy vận e là không có nhiều may mắn. Tỷ Kiên trong Bát Tự đóng một vai trò vừa giúp đỡ ta lại vừa bài trừ ta. Nó có ý bạn xuất hiện nhiều đối thủ, nhiều người cạnh tranh, và cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm người đồng hành, sát cánh bên mình trong công việc.

Tài vận

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá:   

Đầu tháng Tuất âm lịch vận tài lộc của người tuổi Thân chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.                

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá:   

Tử vi tuổi Thân cuối tháng 9 âm lịch có mặt tài vận của bạn cũng không được tốt với điềm báo Tỷ Kiên suy vận. Nó báo hiệu sự vất vả, chạy vạy khắp nơi để có đủ tiền để trang trải cuộc sống. Đồng thời lòng tự tôn quá lớn khiến tuổi Thân không rất khó để thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai. Vận tiền bạc vì thế bị giam cầm mãi mãi.             

Tình cảm 

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá:    

Lúc này mặt tình cảm người tuổi Thân là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Cuối tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Thân tháng 9 âm lịch chuyện tình gặp nhiều cạnh tranh khi Tỷ Kiên không được ngũ hành ủng hộ. Người tuổi Thân còn độc thân e là lắm mối tối nằm không. Người mình theo đuổi thì quá xa cách, lại nhiều vệ tinh vây quanh. Kiếp độc thân e là khó thoát, tuy vậy có thể cũng do 1 phần bạn quá kiêu ngạo và không chịu nhún nhường đối phương. Quan hệ tình cảm căng thẳng và không có nhiều điểm sáng.

Vì cung mạng lâm hung vận nên Dịch Mã sẽ khiến mạng chủ vất vả, bận rộn tối ngày. Dịch Mã động tinh tọa đường sự nghiệp mang ý nghĩa bận rộn, vất vả nhưng có chiều thăng tiến lên. Nó yêu cầu bản mệnh phải chạy đông chạy tây, làm nhiều việc thì mới có cát lợi. Bát Tự cổ có ghi: "Dịch Mã nhập mệnh, tâm bất an nhàn" là vì vậy. Nếu muốn vận sự nghiệp của bạn được cải thiện, người này cần chăm chỉ hơn, tận tâm hơn.

Sức khỏe 

Đầu tháng sức khỏe người tuổi Thân cần lưu ý dưỡng sinh theo tiết khi Hàn Lộ. Hàn lộ là một trong những tiết khí tiêu biểu phản ánh quá trình nhiệt độ hạ thấp, âm thịnh dương suy, hàn nổi lên nhiệt thoái lui. Lúc này, người tuổi Thân cũng cần thích ứng với những thay đổi này. Việc ăn uống lấy “chua, ngọt, trơn” làm chủ. Tránh ăn món cay, nên ăn đồ ấm, đồ có tác dụng giải nhiệt.

Tử vi tháng 9 âm lịch từng tuổi Thân

Giáp Thân | 2004

Sau một quãng thời gian nghỉ ngơi khá lâu thì Giáp Thân nên bắt tay vào học tập, nên tận dụng thời gian để tu dưỡng và hoàn thiện bản thân.

Nhâm Thân | 1992

Nhâm Thân tiền bạc bình thường, tình duyên êm đềm. Trong thời gian này không nên suy nghĩ quá nhiều, học cách chia sẻ và thấu hiểu sẽ giúp ích cho bản thân.

Canh Thân | 1980

Quan hệ vợ chồng có chút căng thẳng, công việc không suôn sẻ. Đây là thời điểm Canh Thân nên sống chậm lại để nhìn nhận mọi vấn đề thấu đáo hơn.

Mậu Thân | 1968

Không nên tham công tiếc việc, học cách biết đủ để tận hưởng cuộc sống.

Phong thủy tuổi Thân tháng 9 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 9

Phong thủy tháng 9 âm lịch là cách dùng Cửu cung phi tinh tháng để luận định hung cát với 9 ngôi sao bay. Tháng này ngôi sao thứ 4 đại diện cho sự đào hoa và lãng mạn bay vào trung cung, có ngụ ý về sự thăng hoa trong các mối quan hệ. Hướng may mắn nhất sẽ là vị trí trung tâm, chính Bắc, chính Nam, chính Tây và hướng Tây Nam.

Ngôi sao số 4 tiến đến trung tâm mang đến những ý tưởng mới và nguồn cảm hứng mới.hi chúng ta bước vào quý cuối cùng của năm, những cơ hội mới sẽ mở ra.

Một thời điểm tuyệt vời cho những kẻ lang thang, những kẻ mộng mơ, nhà thơ, sinh viên và những người trẻ tuổi. Ngôi sao số 4 cũng là sao Đào hoa, mang đến những rung cảm lãng mạn yêu thương.
Một tháng để chúng ta tận hưởng tình cảm bạn bè và gia đình, và làm việc hăng say để xây dựng các mối quan hệ, cả cá nhân và nghề nghiệp.

Phong thủy tuổi Thân 

Tử vi tuổi Thân tháng 9 âm lịch có ngôi sao số 1 đi vào cung mệnh, nó mang lại sự thăng tiến về công việc và chức vụ. Tuy nhiên ngôi sao Nhị Hắc của năm cũng nằm tại cung của tuổi Mùi nên bạn cần lưu ý mặt sức khỏe của mình, lưu ý chế độ ăn uống cần lành mạnh.

Bí quyết may mắn tuổi Thân tháng 9 âm lịch

Bí quyết may mắn cho tuổi Thân
Quý nhân: Dần, Mùi Tiểu nhân: Thìn, Tuất
Con số may mắn: 18, 55, 65 Hướng may mắn: Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Bắc
Màu may mắn: Vàng, đỏ, xanh lá cây Màu hung: tím, nâu

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Thân năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top