Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Sửu năm 2022: Thiếu thốn cảm xúc lẫn tiền tài

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Sửu năm 2022 về mặt thu nhập chính không được thuận. Bản mạng phải làm việc vất vả nhiều nhưng thu nhập lại không khả quan.

Xem thêm

tử vi tháng 9 âm lịch tuổi sửu năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 9 âm lịch rơi vào khoảng thời gian từ 26/9 - 24/10 dương lịch. Trong đó có 9 ngày đầu do Tân Kim làm chủ, 18 ngày cuối tháng do Mậu Thổ nắm quyền.

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Sửu năm 2022

Tử vi người tuổi Sửu tháng 9 âm lịch khá xui xẻo, hành Thổ nắm quyền bạn gặp nhiều sự xui rủi. Đầu tháng Thực Thần lâm suy ngụ ý vận tài lộc tương đối vất vả, cuộc sống không được đủ đầy.

Cuối tháng Chính Tài cũng lâm hãm địa chủ về mặt thu nhập chính không được thuận. Bản mạng phải làm việc vất vả nhiều nhưng thu nhập lại không khả quan. Cát tinh Thiên Đức xuất hiện nhưng sức mạnh không đủ, khó mà chống đỡ được hết.

Cát vận và hung vận 

Cát vận 
  • Thiên Đức: Giúp tăng cát giảm hung, mang đến điềm lành cho con người

Tổng quan vận khí tháng 9 âm lịch 

Là tháng Mậu Tuất, ngũ hành Thổ vô cùng thịnh vượng. Đặc biệt tháng Canh Tuất có ngũ hành Thổ là dương Thổ nên sẽ mang trong mình sự khô khan nóng nảy. Có nghĩa là những người tuổi Sửu, Mùi, Tuất sẽ gặp nhiều áp lực và sự thay đổi.

Những người may mắn nhất phải kể đến mạng Mộc, lúc này Tài Tinh rất vượng, đem đến nhiều cơ hội về tiền bạc và đầu tư dành cho các bạn. Hãy nắm lấy cơ hội thì sự giàu có sẽ đến. Người mạng Hỏa cũng được coi là cầu tài tốt nhưng thị phi sẽ nhiều, chuyện tình cảm nam nữ không được như ý.

Người mạng Kim thì sinh Ấn Tinh vượng nên khá bận rộn, nhiều việc phải suy tính nên dễ nảy sinh áp lực và cảm xúc tiêu cực. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cũng đều khó khăn. Tài chính bình thường đặc biệt bạn lại không có nhiều khao khát kiếm tiền, có khuynh hướng ỷ lại vào người khác. Người mạng Thủy thì có nhiều việc phải làm, bận rộn bôn ba.

4 đại vận tháng 9 âm lịch tuổi Sửu

Sự nghiệp

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Sửu đầu tháng 9 âm lịch sự nghiệp có Thực Thần hãm địa tọa mạng. Là một trong 10 vị thần của Bát Tự luận mệnh, nó hàm ý về tư duy và thế giới tinh thần của một người. Bởi vì ngũ hành người tuổi Sửu lâm vào hung vận nên Thực Thần sẽ biến bạn thành một kẻ vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích của mình.

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá: 

Tử vi cuối tháng Tuất của người tuổi Sửu  "sự nghiệp ngụ ý gặp rắc rối với trưởng bối, cấp trên có tuổi. Hoặc do chuyện trong nhà mâu thuẫn khiến bạn mang cả phiền não vào trong công việc.

Chính Tài vốn mang ý nghĩa là những gì liên quan mật thiết nhất đến chúng ta. Nên khi nó gặp khắc chế người tuổi Sửu cần lưu ý ngay đến các vấn đề sát sườn mình. Ví như người thân, họ hàng gây rắc rối.

Tài vận

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Đầu tháng Tuất âm lịch vận tài lộc của người tuổi Sửu cũng không được khả quan. Khi mà bạn chỉ nhăm nhe đi soi mói, xem xét cách ăn mặc chi tiêu của người khác. Bản thân không tự suy xét chính mình, kiểm điểm chính mình. Người tuổi Sửu dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác.

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Sửu cuối tháng 9 âm lịch về mặt tiền bạc thì đây là điềm báo bất lợi liên quan đến tiền tài, tài sản cố đinh, phúc lộc. Khi nó gặp khắc chế thì người tuổi Sửu nên lưu ý tính cách tính trước ngó sau, coi trọng được mất sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng tổn thất lớn. Tính cách keo kiệt lại lười lao động sẽ không đem lại lợi ích tiền bạc nào cho bạn. Vì thế, con giáp này đành nằm trong top 3 con giáp bị hung tinh choảng u đầu, hiểm họa rình rập trong tháng 9 âm lịch.

Tình cảm 

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Lúc này chuyện tình cảm người tuổi Sửu khá viển vông. Người độc thân vì quá chìm đắm trong mộng tưởng về một bạch mã hoàng tử, về một nàng công chúa trong sáng nên lỡ làng cuộc sống hiện thực. Bạn bè người thân bỏ quên, xa cách lúc gặp áp lực dễ dàng nghĩ ngợi lung tung mà hành động hồ đồ.

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá:

Tử vi tuổi Sửu tháng 9 âm lịch Chính Tài gây ra nhiều rắc rối cho vận tình cảm của người tuổi Sửu. Bản tính thận trọng, quá bảo thủ nên người độc thân khó tìm được nửa kia phù hợp. Người có gia đình thì an phận thủ thường nhưng lại mang chiều hướng tiêu cực nên bạn khó mà mở lòng với người kia.

Vận trình bất lợi người tuổi Sửu cần dựa vào Thiên Đức quý nhân để cải thiện vận mạng của mình. Bởi Thiên Đức quý nhân dù là nam hay nữ mệnh thì đều là cát tinh. Nó mang tới tính cách lương thiện, hành sự chí công vô tư, thẳng thắn.

Nên vận thế của bạn sẽ có nhiều người giúp đỡ, lúc gặp khó khăn cũng không quá bi đát. Cần phát huy có tấm lòng từ bi, làm gì cũng cần có sự cảm thông thì sẽ đem tới quý khí và phúc phận. Kinh Dịch đã nói rằng: "Thiên Đức tích thiện gia, tất dư khánh". Tức là mệnh chủ sẽ gặp hung hóa cát.

Sức khỏe 

Đầu tháng sức khỏe tuổi Sửu sẽ đối diện với tiết khí khô hanh của Hàn Lộ. Bạn sẽ cảm nhận rõ âm thịnh dương suy, hàn khí gia tăng nhiệt khí giảm xuống. Do đó điểm trọng yếu trong phương pháp dưỡng sinh mùa này là dưỡng âm phòng táo, nhuận phổi ích vị.

Và vào thời gian này là mùa của Hoa cúc, là một loại thảo dược rất tốt cho sức khỏe trong tiết khí Hàn Lộ. Nên người này có thể dùng trà hoa cúc, hoặc ngâm rượu để bồi bổ cho lục phủ ngũ tạng.

Tử vi tháng 9 âm lịch từng tuổi Sửu

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu tỏ ra khá bất ổn về mặt tinh thần, nếu có khúc mắc với cha mẹ, bạn nên chọn cách truyền đạt nhẹ nhàng, nghiêm túc.

Đinh Sửu | 1997

Đinh Sửu cần chú ý hơn đến các khoản đầu tư, đừng quá kích động trong thời điểm này.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu cần chăm chỉ, tập trung hơn vào công việc chính của mình.

Quý Sửu | 1973

Quý Sửu tháng này có gia đạo không mấy hòa hợp, mọi người trong nhà dễ vì lợi ích mà xảy ra tranh cãi với nhau

Phong thủy tuổi Sửu tháng 9 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 9

Phong thủy tháng 8 âm lịch là cách dùng Cửu cung phi tinh tháng để luận định hung cát với 9 ngôi sao bay. Tháng này ngôi sao thứ 4 đại diện cho sự đào hoa và lãng mạn bay vào trung cung, có ngụ ý về sự thăng hoa trong các mối quan hệ. Hướng may mắn nhất sẽ là vị trí trung tâm, chính Bắc, chính Nam, chính Tây và hướng Tây Nam.

Ngôi sao số 4 tiến đến trung tâm mang đến những ý tưởng mới và nguồn cảm hứng mới. Khi chúng ta bước vào quý cuối cùng của năm, những cơ hội mới sẽ mở ra.

Một thời điểm tuyệt vời cho những kẻ lang thang, những kẻ mộng mơ, nhà thơ, sinh viên và những người trẻ tuổi. Ngôi sao số 4 cũng là sao Đào hoa, mang đến những rung cảm lãng mạn yêu thương.

Một tháng để chúng ta tận hưởng tình cảm bạn bè và gia đình, và làm việc hăng say để xây dựng các mối quan hệ, cả cá nhân và nghề nghiệp.

Phong thủy tuổi Sửu 

Tử vi tuổi Sửu tháng 9 âm lịch có ngôi sao của sự phản bội và mất mát số 7, Thất Xích. Nó ngụ ý về một tháng bị kẻ xấu hãm hại tổn thất về tiền bạc, tài chính. Những người tuổi Sửu hay những người có hướng nhà ở Đông Bắc cần lưu ý. Hãy cẩn thận với an ninh căn nhà và gần nơi bạn đang sống.

Người tuổi Sửu nằm trong 3 con giáp bị hung tinh choảng u đầu. Bạn có thể tham khảo thêm nội dung này để cải thiện vận trình của mình. 

Bí quyết may mắn tuổi Sửu tháng 9 âm lịch 

BÍ QUYẾT MAY MẮN CHO TUỔI SỬU
Quý nhân: Tị, Dậu Tiểu nhân: Thìn, Mùi
Con số may mắn: 18, 65, 55 Hướng may mắn: Nam, Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Bắc
Màu may mắn: Tím, xanh, nâu vàng Màu hung: Trắng, đen, xanh lá cây

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Sửu năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top