Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Ngọ năm 2022: Trí tuệ tuyệt đỉnh mang tới vinh hoa

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Ngọ năm 2022 vì là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tháng này người tuổi Ngọ khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

Xem thêm

tử vi tháng 9 âm lịch tuổi ngọ năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 9 âm lịch rơi vào khoảng thời gian từ 26/9 - 24/10 dương lịch. Trong đó có 9 ngày đầu do Tân Kim làm chủ, 18 ngày cuối tháng do Mậu Thổ nắm quyền.

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Ngọ năm 2022

Tử vi tuổi Ngọ tháng 9 âm lịch cũng có nhiều phần may mắn. Khi mà ngũ hành dương Thổ là vùng đất tốt để Tỵ Hỏa phát triển. Đầu tháng Thất Sát lâm hãm địa có nghĩa vận sự nghiệp có sự thay đổi. Cuối tháng Chính Ấn lâm vượng địa ngụ ý công việc văn phòng khá thuận hòa. Có điều Ngũ Quỷ lâm mạng người tuổi Ngọ cần đặc biệt lưu ý về sức khỏe người thân trong nhà, người mang bệnh chớ đi đám ma hay thăm người ốm.

Cát vận và hung vận 

Cát vận

  • Thái Âm: Là tinh tú tốt hơn cho nữ giới, mang đến sức khỏe tốt, mọi sự hanh thông.
  • Tam Hợp: Vượng về mọi mặt, đặc biệt là tình cảm. Đường sự nghiệp dễ gặp được đối tác tốt, hợp tác thành công.

Tổng quan vận khí tháng 9 âm lịch 

Là tháng Canh Tuất, ngũ hành Thổ vô cùng thịnh vượng. Đặc biệt tháng Canh Tuất có ngũ hành Thổ là dương Thổ nên sẽ mang trong mình sự khô khan nóng nảy. Có nghĩa là những người tuổi Ngọ, Mùi, Tuất sẽ gặp nhiều áp lực và sự thay đổi.

Những người may mắn nhất phải kể đến mạng Mộc, lúc này Tài Tinh rất vượng, đem đến nhiều cơ hội về tiền bạc và đầu tư dành cho các bạn. Hãy nắm lấy cơ hội thì sự giàu có sẽ đến. Người mạng Hỏa cũng được coi là cầu tài tốt nhưng thị phi sẽ nhiều, chuyện tình cảm nam nữ không được như ý.

Người mạng Kim thì sinh Ấn Tinh vượng nên khá bận rộn, nhiều việc phải suy tính nên dễ nảy sinh áp lực và cảm xúc tiêu cực. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cũng đều khó khăn. Tài chính bình thường đặc biệt bạn lại không có nhiều khao khát kiếm tiền, có khuynh hướng ỷ lại vào người khác. Người mạng Thủy thì có nhiều việc phải làm, bận rộn bôn ba.

4 đại vận tháng 9 âm lịch tuổi Ngọ 

Sự nghiệp

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Ngọ đầu tháng 9 âm lịch sự nghiệp có nhiều áp lực. Lúc này Thất Sát tinh lâm vào hãm địa, nó đại diện cho ý chí và áp lực mà môi trường xung quanh đặt quá nhiều lên mạng chủ. Công việc bận rộn và có quá nhiều người đang kỳ vọng vào bạn. Người tuổi Ngọ không còn cách nào khác là đương đầu và vượt qua nó.

Thời gian này vận thế không được tốt, người tuổi Ngọ cần phát huy sức mạnh đặc biệt của quý nhân Tam Hợp. Sự trung thực, thật thà làm việc có trách nhiệm kết hợp với sự nhanh nhẹn sắc bén của hành Hỏa sẽ giúp vận khí người này thuận lợi hơn một phần. Nhưng nhớ không thể quá khoa trương, tránh nói chuyện hoa mỹ gây ấn tượng phản cảm cho người đối diện.

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá: 

Tử vi cuối tháng Tuất của người tuổi Ngọ sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tháng này người tuổi Ngọ khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường. Với sự che chở của quý nhân Chính Ấn mà tuổi Ngọ lọt vào top 3 con giáp lật ngược vận thế, được Phúc tinh phù hộ may mắn tháng 9 âm lịch.

Tài vận

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Đầu tháng Tuất âm lịch vận tài lộc hoàn toàn dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục. Dù áp lực về kinh tế có lớn bao nhiêu thì người tuổi Ngọ vẫn có khả năng chịu đựng. Có điều bản thân quá thận trọng nên đôi lúc bỏ lỡ nhiều cơ hội kiềm tiền tốt.

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Ngọ cuối tháng 9 âm lịch có vận tài lộc của người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Tình cảm 

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Lúc này chuyện tình cảm có trách nhiệm. Thất Sát lâm hãm địa đem tới tinh thần gánh vác rất lớn cho con người. Người có gia đình trở nên kiên nhẫn hơn trong các mâu thuẫn nhỏ nhặt hàng ngày. Người độc thân thì kiên cường và có sức hấp dẫn mà thu hút người khác giới. Bởi vậy mà tuổi Ngọ cũng được xem là con giáp may mắn trong tình duyên, lọt vào top 3 con giáp ra đường gặp được tình yêu định mệnh, vượng đào hoa nhất tháng 9 âm lịch.

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá:

Tử vi tuổi Ngọ tháng 9 âm lịch mặt tình cảm người tuổi Ngọ là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Sức khỏe

Đầu tháng sức khỏe người tuổi Ngọ cần lưu ý dưỡng sinh theo tiết khi Hàn Lộ. Đến tiết hàn lộ, gió bắt đầu thổi rụng lá, cảnh tượng đìu hiu cuối Thu dễ khiến người tuổi Ngọ. sinh ra cảm giác thê lương mà tổn thương tình cảm, ý chí. Lúc này, nên thường xuyên đi đến những nơi tràn đầy ánh nắng Mặt trời, phơi nắng hưởng thụ sự ấm áp, hoặc mời bạn tốt cùng đi leo núi, ngồi trên ghế đá hay bãi cỏ nói chuyện phiếm với bạn bè.

Tử vi tháng 9 âm lịch từng tuổi Ngọ

Nhâm Ngọ | 2002

Tuổi Nhâm Ngọ cần quản chặt túi tiền kẻo bị mất trộm, lừa gạt lúc nào không hay. Ra đường ngó trước nhìn sau, không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc đồ quý giá kẻo hút sự chú ý của kẻ xấu.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử của người sinh năm 1990 theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1978

Mậu Ngọ gặp phải một vài vấn đề trong công việc tại thời điểm này. Hãy học cách nhìn xa để đưa ra những hướng giải quyết vấn đề trước mắt. Sự nhiệt tình và nhanh nhẹn sẽ giúp người sinh năm 1978 ghi điểm với cấp trên ngay.

Bính Ngọ | 1966

Người tuổi Bính Ngọ 1966 rộng lượng, khoan dung nên mọi người yêu quý, vận quý nhân hưng vượng.

Phong thủy tuổi Ngọ tháng 9 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 9

Phong thủy tháng 8 âm lịch là cách dùng Cửu cung phi tinh tháng để luận định hung cát với 9 ngôi sao bay. Tháng này ngôi sao thứ 4 đại diện cho sự đào hoa và lãng mạn bay vào trung cung, có ngụ ý về sự thăng hoa trong các mối quan hệ. Hướng may mắn nhất sẽ là vị trí trung tâm, chính Bắc, chính Nam, chính Tây và hướng Tây Nam.

Ngôi sao số 4 tiến đến trung tâm mang đến những ý tưởng mới và nguồn cảm hứng mới. Khi chúng ta bước vào quý cuối cùng của năm, những cơ hội mới sẽ mở ra.

Một thời điểm tuyệt vời cho những kẻ lang thang, những kẻ mộng mơ, nhà thơ, sinh viên và những người trẻ tuổi. Ngôi sao số 4 cũng là sao Đào hoa, mang đến những rung cảm lãng mạn yêu thương.

Một tháng để chúng ta tận hưởng tình cảm bạn bè và gia đình, và làm việc hăng say để xây dựng các mối quan hệ, cả cá nhân và nghề nghiệp.

Phong thủy tuổi Ngọ 

Tử vi tuổi Ngọ tháng 9 âm lịch có ngôi sao thịnh vượng Cửu Tử bay vào phương chính Nam. Nó ngụ ý điềm lành và sự may mắn cho những người có ngôi nhà quay hướng Nam. Người làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác có lợi. Các mối quan hệ lãng mạn tiến triển khá tốt, nhưng hãy lưu ý sự kết hợp giữa ngôi sao Cửu Tử và ngôi sao số Bát Bạch gây ra mâu thuẫn trong gia đình, sự bất đồng giữa các thế hệ trong nhà.

Bí quyết may mắn tuổi Ngọ tháng 9 âm lịch

Bí quyết may mắn cho tuổi Ngọ
Quý nhân: Tuất, Hợi Tiểu nhân: Tý, Mão
Con số may mắn: 16, 85, 61 Hướng may mắn: Nam, Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Bắc
Màu may mắn: Tím, xanh, nâu vàng Màu hung: Trắng, đen, xanh lá cây

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Ngọ năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top