Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Dậu năm 2022: Đầu xuôi, đuôi trắc trở

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Dậu năm 2022 có tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày.

Xem thêm

tử vi tháng 9 âm lịch tuổi dậu năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 9 âm lịch rơi vào khoảng thời gian từ 26/9 - 24/10 dương lịch. Trong đó có 9 ngày đầu do Tân Kim làm chủ, 18 ngày cuối tháng do Mậu Thổ nắm quyền.

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Dậu năm 2022

Tử vi người tuổi Dậu tháng 9 âm lịch được coi là đầu xuôi, đuôi trắc trở. Đầu tháng Tý Kiên lâm vượng địa ngụ ý tiền bạc đủ đầy. Nhưng tới cuối tháng Thương Quan gặp bất lợi, công việc gặp sự thay đổi rõ rệt. Thái Dương cát tinh che chở vận may của người tuổi Dậu sẽ đến từ những người giới tính nam.

Cát vận và hung vận 

Cát vận 
  • Thái Dương: sao này sẽ may mắn, vượng khí, tài lộc dồi dào.

Tổng quan vận khí tháng 9 âm lịch 

Là tháng Mậu Tuất, ngũ hành Thổ vô cùng thịnh vượng. Đặc biệt tháng Canh Tuất có ngũ hành Thổ là dương Thổ nên sẽ mang trong mình sự khô khan nóng nảy. Có nghĩa là những người tuổi Dậu, Mùi, Tuất sẽ gặp nhiều áp lực và sự thay đổi.

Những người may mắn nhất phải kể đến mạng Mộc, lúc này Tài Tinh rất vượng, đem đến nhiều cơ hội về tiền bạc và đầu tư dành cho các bạn. Hãy nắm lấy cơ hội thì sự giàu có sẽ đến. Người mạng Hỏa cũng được coi là cầu tài tốt nhưng thị phi sẽ nhiều, chuyện tình cảm nam nữ không được như ý.

Người mạng Kim thì sinh Ấn Tinh vượng nên khá bận rộn, nhiều việc phải suy tính nên dễ nảy sinh áp lực và cảm xúc tiêu cực. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cũng đều khó khăn. Tài chính bình thường đặc biệt bạn lại không có nhiều khao khát kiếm tiền, có khuynh hướng ỷ lại vào người khác. Người mạng Thủy thì có nhiều việc phải làm, bận rộn bôn ba.

4 đại vận tháng 9 âm lịch tuổi Dậu

Sự nghiệp

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Dậu đầu tháng 9 âm lịch sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.       

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá: 

Tử vi cuối tháng Tuất của người tuổi Dậu sự nghiệp xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Dậu. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào. Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.       

Tài vận

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Đầu tháng Tuất âm lịch vận tài lộc của người tuổi Dậu cũng không được khả quan. Khi mà bạn chỉ nhăm nhe đi soi mói, xem xét cách ăn mặc chi tiêu của người khác. Bản thân không tự suy xét chính mình, kiểm điểm chính mình. Người tuổi Dậu dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác.

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Dậu cuối tháng 9 âm lịch có vận tài lộc của người tuổi Dậu không được tốt do Thương Quan lâm suy vận. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyến khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Suy nghĩ viển vông nên người tuổi Dậu sẽ chi tiêu hoang phí, không có mục đích.  

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình người tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

      

Tình cảm 

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá:  

Lúc này tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Dậu dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Cuối tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Dậu tháng 9 âm lịch mặt tình cảm không được tốt. Thương Quan khiến tuổi Dậu trở nên quá nhạy cảm, chỉ một lời trách móc nhẹ cũng khiến bạn cảm thấy tổn thương. Người tuổi Dậu độc thân e khó mà gặp được chân ái trong tháng này nếu cứ giữ tính cách ngang tàng tự do. Người có gia đình thì tự giằn vặt mình bởi hôn nhân trong tưởng tượng khác xa với cuộc hôn nhân hiện tại của mình.

Về mặt tinh tú, người này có Thái Dương tọa mệnh mang điềm bất cát. Dù Thái Dương mang tới tính cách tích cực, thẳng thắn; sẵn sàng đốt cháy chính mình để cống hiến cho công việc hay tiền bạc. Có điều vận khí lâm suy nên người này khá thiển cận, không có tầm nhìn xa trông rộng. Tính tình hấp tấp hiếu thắng nên tự mình hủy hoại vận khí của mình. Tháng Thương Quan gặp bất lợi, công việc gặp sự thay đổi rõ rệt. Thái Dương cát tinh che chở vận may của người tuổi Dậu sẽ đến từ những người giới tính nam.

Sức khỏe 

Đầu tháng sức khỏe người tuổi Dậu cần lưu ý dưỡng sinh theo tiết khi Hàn Lộ. Vạn vật xơ xác, dương khí trong cơ thể xuất ra nhiều hơn thu vào, lỗ chân lông dần dần khép kín, ảnh hưởng đến chức năng của phổi. Nên người tuổi Dậu dễ dàng âu sầu. Cho nên người tuổi Dậu có thể tận dụng không khí trong lành sảng khoái ở những nơi rộng rãi, nhiều ảnh thiên nhiên. Hô to vài tiếng sẽ trút được trọc khí trong ngực, rất có lợi cho việc ức chế cảm xúc âu sầu.

Tử vi tháng 9 âm lịch từng tuổi Dậu

Ất Dậu | 2005

Tuổi Ất Dậu được người nhà chăm sóc nên mọi thứ duy trì ở mức ổn định, tình cảm gia đình bền chặt và hạnh phúc.

Quý Dậu | 1993

Bạn sẽ gặp gỡ thêm nhiều bạn bè, có thêm những mối quan hệ mới. Tuy nhiên, cần cẩn thận để tránh những điều tiếng, tranh cãi không đáng có.

Tân Dậu | 1981

Tuổi Tân Dậu 1981 có sức sống mạnh mẽ, sẵn sàng cống hiến hết mình cho công việc tuy nhiên cần khiêm tốn, chậm rãi nhìn nhận mọi vấn đề.

Kỷ Dậu | 1969

Tuổi Kỷ Dậu cần chú ý sức khỏe nhiều hơn, chăm chỉ tập thể dục để duy trì một tinh thần minh mẫn, thoải mái.

Phong thủy tuổi Dậu tháng 9 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 9

Phong thủy tháng 8 âm lịch là cách dùng Cửu cung phi tinh tháng để luận định hung cát với 9 ngôi sao bay. Tháng này ngôi sao thứ 4 đại diện cho sự đào hoa và lãng mạn bay vào trung cung, có ngụ ý về sự thăng hoa trong các mối quan hệ. Hướng may mắn nhất sẽ là vị trí trung tâm, chính Bắc, chính Nam, chính Tây và hướng Tây Nam.

Ngôi sao số 4 tiến đến trung tâm mang đến những ý tưởng mới và nguồn cảm hứng mới.hi chúng ta bước vào quý cuối cùng của năm, những cơ hội mới sẽ mở ra.

Một thời điểm tuyệt vời cho những kẻ lang thang, những kẻ mộng mơ, nhà thơ, sinh viên và những người trẻ tuổi. Ngôi sao số 4 cũng là sao Đào hoa, mang đến những rung cảm lãng mạn yêu thương.
Một tháng để chúng ta tận hưởng tình cảm bạn bè và gia đình, và làm việc hăng say để xây dựng các mối quan hệ, cả cá nhân và nghề nghiệp.

Phong thủy tuổi Dậu 

Tử vi tuổi Dậu tháng 9 âm lịch có Lục Bạch cát tinh mang lại vận may cho bản mạng. Hãy cẩn thận với sự dư thừa năng lượng kim loại ở đây, có thể mang lại bạo lực và xung đột. Để dao và đồ trang trí sắc nhọn tránh xa khu vực này.

Bí quyết may mắn tuổi Dậu tháng 9 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Dậu
Quý nhân: Sửu, Thân Tiểu nhân: Thìn, Tị, Sửu
Con số may mắn: 51, 59, 69 Hướng may mắn: Nam, Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Bắc
Màu may mắn: Tím, xanh, nâu vàng, đen, xanh lá cây Màu hung: Trắng

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Dậu năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top