Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Tuất năm 2022: Lắm mối tối nằm không

Người tuổi Tuất chào đón tháng 8 âm lịch năm 2022 với nhiều thử thách. Khó khăn bày ra trước mắt đòi hỏi người tuổi này phải cố gắng hết sức để vượt qua.

Xem thêm

tử vi tháng 8 âm lịch tuổi tuất năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 8 âm lịch năm 2022 rơi vào khoảng thời gian từ 27/8 - 25/9 dương lịch. Tháng 8 âm lịch còn gọi là tháng Đinh Dậu, Nguyệt Lệnh Dậu làm chủ có 7 ngày thiên can Canh Kim cai quản và 23 ngày thiên can Tân Kim hành khiển.

Tìm hiểu về vận trình và Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Tuất năm 2022 cùng với Tử Vi Số thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Tuất năm 2022

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Tuất năm 2022 nhận định đây là con giáp đen đủi nhất trong khoảng thời gian này. Bởi vì ngũ hành của Nguyệt Lệnh, vị thần tối cao nhất trong tháng này không ủng hộ bạn, vận khí suy yếu làm gì cũng khó khăn chồng chất. 

Đầu tháng Kiếp Tài gặp khắc chế công việc, chức vụ cũng chịu nhiều sự cạnh tranh. Cuối tháng Tỷ Kiên lâm suy vận tài chính, tình cảm cũng đối diện nhiều vấp ngã đau đớn.  

Cát vận và hung vận 

    Hung vận

    • Tương Hại: Bị tiểu nhân chơi xấu, hãm hại

    Tổng quan vận khí tháng 8 âm lịch 

    Tháng 8 âm lịch còn gọi là tháng Đinh Dậu, Nguyệt Lệnh Dậu làm chủ có 7 ngày thiên can Canh Kim cai quản và 23 ngày thiên can Tân Kim hành khiển. Có thể thấy tháng Đinh Dậu có ngũ hành Kim cực vượng nên những người mạng Thổ thì tiêu hao khá nhiều căn khí.

    Không gian chủ yếu là tính âm nhiều hơn càng khiến ngũ hành Kim mạnh mẽ, người mệnh Mộc vì thế chịu nhiều kiểm soát, khắc khổ. Hàn khí trói buộc khiến tinh hoa bản mạng khó mà phát triển. Có người mạng Thủy và mạng Mộc là yên bình thoát cửa hiểm nguy.

    4 đại vận tháng 8 âm lịch tuổi Tuất

    Người tuổi Tuất chào đón tháng 8 âm lịch năm 2022 với nhiều thử thách. Khó khăn bày ra trước mắt đòi hỏi người tuổi này phải cố gắng hết sức để vượt qua. Đừng lo công sức mà bản thân bỏ ra là uổng phí, chỉ cần bạn chịu lao động thì chắc chắn gặp được cơ hội tốt để lội ngược dòng, khẳng định giá trị của mình.

    Sự nghiệp

    Đầu tháng: 27/8 - 10/9 

    Đánh giá: 

    Tử vi tuổi Tuất cho hay vào đầu tháng 8 âm lịch sự nghiệp lâm hãm địa. Người tuổi này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Tuy nhiên tính khí quá nhiều khiến người tuổi Tuất hành xử thiên về cảm xúc nhiều hơn lý trí. 

    Sự ương bướng trong công việc khi bạn không được vừa lòng mọi người quanh mình. Từ đó vận quý nhân không được như ý muốn,  làm gì cũng không thuận.        

    Cuối tháng: 11/9 - 25/9

    Đánh giá: 

    Tử vi cuối tháng Dậu của người tuổi Tuất có Tỷ Kiên lâm suy vận e là không có nhiều may mắn. Tỷ Kiên trong Bát Tự đóng một vai trò vừa giúp đỡ ta lại vừa bài trừ ta. 

    Nó có ý bạn xuất hiện nhiều đối thủ, nhiều người cạnh tranh, và cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm người đồng hành, sát cánh bên mình trong công việc. 

    Tài vận 

    Đầu tháng: 27/8 - 10/9 

    Đánh giá: 

    Đầu tháng 8 âm lịch năm 2022 vận tiền bạc của người tuổi Tuất lại gặp Kiếp Tài hung vận. Trong Bát Tự dụng thần người có Kiếp Tài gặp xung khắc với tiết khí thì người này sẽ không giỏi trong việc tính toán chi tiêu. 

    Lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai. Trong tuần dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại. Cần phải hết sức chú ý.        

    Cuối tháng: 11/9 - 25/9

    Đánh giá: 

    Tử vi tháng 8 âm lịch tuất Tuất có mặt tài vận của bạn cũng không được tốt với điềm báo Tỷ Kiên suy vận. Nó báo hiệu sự vất vả, chạy vạy khắp nơi để có đủ tiền để trang trải cuộc sống. 

    Đồng thời lòng tự tôn quá lớn khiến người tuổi này không rất khó để thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai. Vận tiền bạc vì thế bị giam cầm mãi mãi.       

    Tình cảm 

    Đầu tháng: 27/8 - 10/9 

    Đánh giá: 

    Lúc này về phương diện tình cảm có mâu thuẫn với cha. Bởi Kiếp Tài vốn đại diện cho người thân, cho nam giới trong nhà. Có thể bạn sẽ nổ ra tranh cãi với cha hoặc anh trai, anh rể, anh họ về tình hình kinh tế, chi tiêu trong gia đình, họ hàng.

    Chủ yếu do gánh nặng kinh tế lớn, lại không được người thân chia sẻ nên mâu thuẫn là khó tránh khỏi.

    Cuối tháng: 11/9 - 25/9

    Đánh giá: 

    Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Tuất năm 2022 cho hay về chuyện tình của người tuổi này gặp nhiều cạnh tranh khi Tỷ Kiên không được ngũ hành ủng hộ. Những người còn độc thân e là lắm mối tối nằm không. 

    Người mình theo đuổi thì quá xa cách, lại nhiều vệ tinh vây quanh. Kiếp độc thân e là khó thoát, tuy vậy có thể cũng do 1 phần bạn quá kiêu ngạo và không chịu nhún nhường đối phương. Quan hệ tình cảm căng thẳng và không có nhiều điểm sáng. 

    Vận trình bất lợi người tuổi Tuất cũng cần lưu ý cục diện tương hại với Thái Tuế. Nó ngụ ý dễ bị người thân chơi đùa, bỡn cợt, khiến bản thân khóc không được cười không xong. Bản mạng vì bị ganh ghét mà sinh lòng đố kỵ, chơi xấu sau lưng. Bản tính cương trực, quá ngang tàng nên dễ gây thù oán.

     

    Sức khỏe

    Đánh giá: 

    Về mặt sức khỏe, người sẽ bước vào 2 giai đoạn tiết khí, đầu tháng là Bạch Lộ, khoảng thời gian kết thúc cái nắng mùa hè oi ả. Khí trời bắt đầu chuyển mát và hàn khí dần được ngưng tụ tạo thành màn sương trên mặt đất vào sáng sớm.

    Và cuối tháng là Thu Phân, cũng thuộc quản lý của ngũ hành Kim. Thu Phân còn được xưng cái tên là "Tết trung thu", mà người xưa tương truyền rằng xuân cúng mặt trời, thu cúng trăng. 

    Người tuổi Tuất cung mệnh Thổ tiêu hao căn khí cho ngũ hành Kim của Tiết khí, nên các bộ phận gồm tỳ vị, dạ dày sẽ gặp vấn đề xấu. 

    Nên bạn cần lưu ý Các loại muối khoáng cũng rất quan trọng để đảm bảo sự hoạt động trơn tru của tỳ vị. 

    Các loại rau củ là thực phẩm lý tưởng dành cho bạn vì chúng rất giàu chất khoáng, đều thích hợp với hoạt động của dạ dày, tuyến tụy.  

    Tử vi tháng 8 âm lịch từng tuổi Tuất

    Bính Tuất | 2006

    Bính Tuất 2006 vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

    Giáp Tuất | 1994

    Quý nhân giúp đỡ, không những gia đình được chăm lo chu đáo mà sự nghiệp của người tuổi Giáp Tuất cũng thuận lợi hơn vì có thêm trợ thủ đắc lực.

    Nhâm Tuất | 1982

    Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 thấy được sự coi trọng các giá trị truyền thống và có khả năng kết nối, duy trì tình cảm mọi người trong gia đình của bạn vào.

    Canh Tuất | 1970

    Canh Tuất 1970 sẽ tiêu pha nhiều tiền bạc chủ yếu dồn cho công việc và chăm lo sức khỏe. Bạn nên tập thể dục và có thể độ ăn uống một cách hợp lý.

    Phong thủy tuổi Tuất tháng 8 âm lịch 

    Cửu cung phi tinh tháng 8

    Phong thủy tháng 8 âm lịch là cách dùng Cửu cung phi tinh tháng để luận định hung cát với 9 ngôi sao bay. Tháng này những ngôi nhà hướng Đông và hướng Tây sẽ gặp nhiều khó khăn. 

    Còn vị trí trung tâm của căn nhà chúng ta đang ở sẽ nhân đôi sát khí bởi ngôi sao của tháng gặp ngôi sao của năm cùng là Ngũ Hoàng.

    >> Xem thêm: Lịch vạn niên

    Những ngôi nhà hướng Tây Nam, Đông Nam và chính Nam sẽ cực kỳ may mắn. Còn hướng Chính Bắc và Tây Bắc sẽ là hướng kích hoạt tiền tài của 12 con giáp. 

    Phong thủy tuổi Tuất

    Tử vi tuổi Tuất tháng 8 âm lịch mặt phong thủy có Tứ Lục cát tinh che chở. Mặc dù ngôi sao thứ 4 là một ngôi sao may mắn tuy nhiên năm 2022 nó lại ngôi sao thoái vận trong vận 8. Điều tốt là nó sẽ mang lại may mắn về con đường học tập, viết lách, thăng tiến, chức vụ cho gia chủ. 

    Nhất là những nhà có con cái đang đi học sẽ vô cùng thuận lợi. Hoặc những gia đình có nam mạng đang ở độ tuổi đương chức đương quyền thì đường thăng tiến vô cùng rộng mở. 

    Bí quyết may mắn tuổi Tuất tháng 8 âm lịch

    Bí quyết may mắn tháng 8
    Quý nhân: Bính Thìn - 1976, Mậu Thìn - 1988, Mậu Thân - 1968, Giáp Thân - 2004 Tiểu nhân: Kỷ Sửu - 2009, Mậu Ngọ - 1978, Kỷ Mùi - 1979
    Ngày may mắn trong tháng: 3, 4, 1 Hướng may mắn: Tây Nam, Chính Nam, Đông Nam
    Màu may mắn: Xanh da trời, vàng, xanh lục Màu hung: Đỏ, tím, xanh lam

    Trên đây là Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Tuất năm 2022, Tử Vi Số mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

    Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

    Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

    Hải Thư

    Hải Thư

    Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


    Cùng Chuyên mục

    Back to top