Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Thân năm 2022: Thuận buồm xuôi gió nhờ Tỷ Kiên

Theo Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Thân năm 2022, bản mệnh được tận hưởng một tháng mới với nhiều niềm vui và điều thuận lợi. Đồng thời những cơ hội cũng ấp đến giúp đường công danh của bạn vạn sự hanh thông.

Xem thêm

tử vi tháng 8 âm lịch tuổi thân năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 8 âm lịch năm 2022 rơi vào khoảng thời gian từ 27/8 - 25/9 dương lịch. Tháng 8 âm lịch còn gọi là tháng Đinh Dậu, Nguyệt Lệnh Dậu làm chủ có 7 ngày thiên can Canh Kim cai quản và 23 ngày thiên can Tân Kim hành khiển.

Tìm hiểu về vận trình và Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2022 tuổi Thân cùng với Tử Vi Số thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Thân năm 2022

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2022 tuổi Thân cho hay đây là con giáp đứng đầu về sự may mắn thuận lợi trong tháng này. Nhờ có Nguyệt Lệnh ngũ hành Kim làm chủ nên vạn sự hanh thông, vận trình vững mạnh. 

Đầu tháng Tỷ Kiên phù hộ công việc thuận lợi; cuối tháng Thương Quan lâm vượng, công việc vững chắc, thu nhập ổn định. Ngoài ra cát tinh Thái Dương che chở vận mệnh người tuổi Thân cũng sẽ có nhiều may mắn hơn trong đường sự nghiệp. 

Cát vận và hung vận 

    Cát vận

    • Thái Dương: Quý nhân nam mạng, sự nghiệp thuận lợi  
    • Giản Trì: Chuyện tình cảm hòa hợp 

    Tổng quan vận khí tháng 8 âm lịch 

    Tháng 8 âm lịch còn gọi là tháng Đinh Dậu, Nguyệt Lệnh Dậu làm chủ có 7 ngày thiên can Canh Kim cai quản và 23 ngày thiên can Tân Kim hành khiển. Có thể thấy tháng Đinh Dậu có ngũ hành Kim cực vượng nên những người mạng Thổ thì tiêu hao khá nhiều căn khí.

    Không gian chủ yếu là tính âm nhiều hơn càng khiến ngũ hành Kim mạnh mẽ, người mệnh Mộc vì thế chịu nhiều kiểm soát, khắc khổ. Hàn khí trói buộc khiến tinh hoa bản mạng khó mà phát triển. Có người mạng Thủy và mạng Mộc là yên bình thoát cửa hiểm nguy.

    4 đại vận tháng 8 âm lịch tuổi Thân

    Người tuổi Thân trong tháng 8 âm lịch năm Nhâm Dần được tận hưởng nhiều niềm vui và vạn điều thuận lợi. Nhờ xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi và tốt đẹp mà bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi, cũng được người ủng hộ, giúp đỡ và thúc đẩy để nhanh chóng chạm tay gần tới thành công hơn.

    Sự nghiệp

    Đầu tháng: 27/8 - 10/9 

    Đánh giá: 

    Tử vi tuổi Thân vào đầu tháng 8 âm lịch sự nghiệp đa màu sắc. Thiên Ấn đem tới khả năng quan sát nhạy bén đi cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn. Công việc nhờ sự nhạy bén của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. 

    Trong khoảng thời gian này, sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.         

    Cuối tháng: 11/9 - 25/9

    Đánh giá: 

    Tử vi cuối tháng Dậu của người tuổi Thân có sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên cuối tháng 8 người cầm tinh con khỉ khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. 

    Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tích cực hơn bình thường.  

           

    Tài vận 

    Đầu tháng: 27/8 - 10/9 

    Đánh giá: 

    Đầu tháng Dậu âm lịch, vận tài lộc của người tuổi Thân được nhờ vả rất nhiều nhờ Thiên Ấn vượng địa. Bạn là người có khả năng cảm thụ cao, năng lực kiếm tiền nhờ vậy mà có thêm nhiều cơ hội mới. 

    Sở trường của người cầm tinh con khỉ trong công việc tìm kiếm, điều tra, thu thập tin tức có lợi về tiền bạc, kiếm tiền.         

    Cuối tháng: 11/9 - 25/9

    Đánh giá: 

    Tử vi tháng 8 tuổi Thân âm lịch có vận tài lộc của người tuổi này chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. 

    Bởi có tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bản mệnh được đảm bảo nhờ công việc thường ngày.  Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của người tuổi Thân bị giảm sút.        

    Tình cảm 

    Đầu tháng: 27/8 - 10/9 

    Đánh giá: 

    Lúc này, tình cảm của bạn và người ấy trở nên thân thiết. Sự nhạy cảm của Thiên Ấn khiến cho người tuổi Thân trở nên biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Người độc thân thì hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái nhờ trí thông minh, hoạt bát. Người có gia đình thì tự mình tạo thêm không khí ấm cúng, yêu thương cùng với mọi người.

    Về tình cảm người này cần phải lưu ý về tinh tú Giản Trì. Giản Trì tuy là hung tinh về đường tình cảm nhưng ưu điểm nó mang lại là không thể phủ nhận. 

    Bạn được nhận tinh thần hòa đồng, vui vẻ và khoan dung nhân hậu với mọi người xung quanh. Người này nên tận dụng khoảng thời gian này để hâm nóng tình cảm với mọi người xung quanh.

    Cuối tháng: 11/9 - 25/9

    Đánh giá: 

    Tử vi tuổi Thân tháng 8 âm lịch vào cuối tháng phương diện tình cảm là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. 

    Nếu người tuổi Thân không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

    Về mặt tinh tú, người tuổi này có Thái Dương tọa mệnh mang điềm bất cát. Dù Thái Dương mang tới tính cách tích cực, thẳng thắn; sẵn sàng đốt cháy chính mình để cống hiến cho công việc hay tiền bạc. 

    Có điều vận khí lâm suy nên người này khá thiển cận, không có tầm nhìn xa trông rộng. Tính tình hấp tấp hiếu thắng nên tự mình hủy hoại vận khí của mình.

    Sức khỏe

    Đánh giá: 

    Về mặt sức khỏe, người sẽ bước vào 2 giai đoạn tiết khí, đầu tháng là Bạch Lộ, khoảng thời gian kết thúc cái nắng mùa hè oi ả. Khí trời bắt đầu chuyển mát và hàn khí dần được ngưng tụ tạo thành màn sương trên mặt đất vào sáng sớm.

    Và cuối tháng là Thu Phân, cũng thuộc quản lý của ngũ hành Kim. Thu Phân còn được xưng cái tên là "Tết trung thu", mà người xưa tương truyền rằng xuân cúng mặt trời, thu cúng trăng. 

    Người tuổi Thân cung mệnh Kim bước vào tiết thu thì Kim khí vượng, Thổ khí suy yếu. Như vậy bạn cần chăm sóc hai bộ phận đại diện của hành Thổ là Tỳ vị và lá lách. Tỳ vị muốn khỏe thì người này lưu ý việc nhai kĩ và nhuyễn hóa thực phẩm là được.

    Tử vi tháng 8 âm lịch từng tuổi Thân

    Giáp Thân | 2004

    Tử vi 12 con giáp cho biết, cuộc đời ngắn lắm, làm việc và học tập chăm chỉ là tốt, nhưng đôi khi, tuổi Giáp Thân cũng nên tranh thủ thời gian tận hưởng cuộc sống, đừng để tuổi trẻ trôi qua lãng phí.

    Nhâm Thân | 1992

    Nhâm Thân được cấp trên tin tưởng và trọng dụng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình suốt thời gian qua. Hãy cống hiến hết mình cho công việc, không ngại khó khăn mà mạnh mẽ trước trở ngại

    Canh Thân | 1980

    Canh Thân cần kiên định hơn trong những chuyện liên quan tới tiền bạc. Rất có thể vì sự bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác mà dẫn sai lầm trong việc đầu tư khiến tiền bạc thất thoát nhiều.

    Mậu Thân | 1968

    Tuổi Mậu Thân 1968 không phải là người có quá nhiều may mắn về tiền tài, tình duyên và sự nghiệp trong tháng 8. Tuy nhiên, người tuổi này thông minh, nhạy bén nên không phải cực khổ.

    Phong thủy tuổi Thân tháng 8 âm lịch 

    Cửu cung phi tinh tháng 8

    Phong thủy tháng 8 âm lịch là cách dùng Cửu cung phi tinh tháng để luận định hung cát với 9 ngôi sao bay. Tháng này những ngôi nhà hướng Đông và hướng Tây sẽ gặp nhiều khó khăn. 

    Còn vị trí trung tâm của căn nhà chúng ta đang ở sẽ nhân đôi sát khí bởi ngôi sao của tháng gặp ngôi sao của năm cùng là Ngũ Hoàng.

    >> Xem thêm: Lịch vạn niên

    Những ngôi nhà hướng Tây Nam, Đông Nam và chính Nam sẽ cực kỳ may mắn. Còn hướng Chính Bắc và Tây Bắc sẽ là hướng kích hoạt tiền tài của 12 con giáp. 

    Phong thủy tuổi Thân

    Tử vi tuổi Thân tháng 8 âm lịch mặt phong thủy có cát tinh Bát Bạch che chở. Bát Bạch Tả Phổ tinh bay tới hướng chính Nam, ngụ ý vận trình về tài lộc, sự nghiệp đều sẽ có may mắn. 

    Người có căn nhà hay phòng ngủ ở hướng này thì có điềm lên chức, có nguồn thu nhập mới. 

    Bí quyết may mắn tuổi Thân tháng 8 âm lịch

    Bí quyết may mắn tháng 8
    Quý nhân: Bính Thìn - 1976, Mậu Thìn - 1988, Mậu Thân - 1968, Giáp Thân - 2004 Tiểu nhân: Kỷ Sửu - 2009, Mậu Ngọ - 1978, Kỷ Mùi - 1979
    Ngày may mắn trong tháng: 3, 4, 1 Hướng may mắn: Tây Nam, Chính Nam, Đông Nam
    Màu may mắn: Xanh da trời, vàng, xanh lục Màu hung: Đỏ, tím, xanh lam

    Trên đây là Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Thân năm 2022, Tử Vi Số mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

    Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

    Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

    Hải Thư

    Hải Thư

    Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


    Cùng Chuyên mục

    Back to top