Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2022 tuổi Mùi: Cú lội ngược dòng ngoạn mục

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2022 tuổi Mùi thấy rằng các phương diện cuộc sống của người tuổi này có nhiều bước phát triển rõ rệt. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần sẵn sàng ứng phó với các tình huống xảy ra, thắng không kiêu bại không nản có như vậy mới đạt được điều mà bản thân mong muốn.

Xem thêm

tử vi tháng 8 âm lịch tuổi mùi năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 8 âm lịch năm 2022 rơi vào khoảng thời gian từ 27/8 - 25/9 dương lịch. Tháng 8 âm lịch còn gọi là tháng Đinh Dậu, Nguyệt Lệnh Dậu làm chủ có 7 ngày thiên can Canh Kim cai quản và 23 ngày thiên can Tân Kim hành khiển.

Tìm hiểu về vận trình và Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2022 tuổi Mùi cùng với Tử Vi Số thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Mùi năm 2022

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2022 tuổi Mùi cho hay vận trình của con giáp này trong tháng mới có 1 phần hung 3 phần cát. Người tuổi Mùi được coi là con giáp thoát hiểm ngoạn mục tháng này. 7 ngày đầu tháng, bản mệnh không được may mắn, Chính Tài lâm suy nhiều chuyện khó khăn xuất hiện. 

Tuy nhiên từ ngày thứ 8 trở đi mọi việc của người tuổi Mùi đều sẽ được che chở, Thiên Tài hỗ trợ sự nghiệp tiến lên. Tuy vậy tinh tú Dịch Mã cư ngụ báo hiệu người tuổi Mùi sẽ có một tháng tương đối vất vả thì mới có thể thành công được.

Cát vận và hung vận 

    Hung vận 

    • Dịch Mã: Bận rộn, vất vả nhưng thu hoạch không nhiều khiến gia chủ vừa mệt người lại mệt tâm

    Tổng quan vận khí tháng 8 âm lịch 

    Tháng 8 âm lịch còn gọi là tháng Đinh Dậu, Nguyệt Lệnh Dậu làm chủ có 7 ngày thiên can Canh Kim cai quản và 23 ngày thiên can Tân Kim hành khiển. Có thể thấy tháng Đinh Dậu có ngũ hành Kim cực vượng nên những người mạng Thổ thì tiêu hao khá nhiều căn khí.

    Không gian chủ yếu là tính âm nhiều hơn càng khiến ngũ hành Kim mạnh mẽ, người mệnh Mộc vì thế chịu nhiều kiểm soát, khắc khổ. Hàn khí trói buộc khiến tinh hoa bản mạng khó mà phát triển. Có người mạng Thủy và mạng Mộc là yên bình thoát cửa hiểm nguy.

    4 đại vận tháng 8 âm lịch tuổi Mùi

    Xem tử vi tháng 8 năm 2022 tuổi Mùi âm lịch thấy được các phương diện cuộc sống của người cầm tinh con dê có bước phát triển rõ rệt. Tuy nhiên, bạn vẫn cần sẵn sàng ứng phó với các tình huống xảy ra, thắng không kiêu bại không nản, như vậy thì mới đạt được điều mà mình mong muốn.

    Sự nghiệp

    Đầu tháng: 27/8 - 10/9 

    Đánh giá: 

    Theo Tử vi tuổi Mùi đầu tháng 8 âm lịch về phương diện sự nghiệp gặp rắc rối với trưởng bối, cấp trên đã có tuổi. Hoặc do chuyện trong nhà mâu thuẫn khiến người tuổi Mùi mang cả phiền não vào trong công việc. 

    Chính Tài vốn mang ý nghĩa là những gì liên quan mật thiết nhất đến với mọi người. Nên khi nó gặp khắc chế người cầm tinh con dê cần lưu ý ngay đến các vấn đề bên cạnh mình ví như người thân, họ hàng gây rắc rối. 

    Cuối tháng: 11/9 - 25/9

    Đánh giá: 

    Tử vi cuối tháng Dậu của người tuổi Mùi dự báo sự nghiệp khá tốt. Công việc của bạn gặp Thiên Tài vượng vận, đem tới tính cách linh hoạt, ngoại giao tốt. Khi làm việc có nhiều quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng trôi. 

    Là người hay tính toán, nội tâm nhiều suy tính nên con giáp này khả năng xoay sở trong công việc vô cùng tốt. Tuy vậy bản mệnh cũng sẽ bận rộn và vất vả hơn khoảng thời gian trước đó.        

    Vì cung mệnh lâm hung vận nên Dịch Mã sẽ khiến mạng chủ vất vả, bận rộn tối ngày. Dịch Mã động tinh tọa đường sự nghiệp mang ý nghĩa bận rộn, vất vả nhưng có chiều thăng tiến trong công việc. Nó yêu cầu người tuổi Mùi phải chạy đông chạy tây, làm nhiều việc thì mới có cát lợi.

    Bát Tự cổ có ghi: "Dịch Mã nhập mệnh, tâm bất an nhàn" là vì vậy. Nếu muốn vận sự nghiệp của bạn được cải thiện, người này cần chăm chỉ hơn, tận tâm hơn. 

    Tài vận 

    Đầu tháng: 27/8 - 10/9 

    Đánh giá: 

    Đầu tháng Dậu âm lịch cho biết xuất hiện nhiều điềm báo bất lợi liên quan đến tiền tài, tài sản cố định, phúc lộc. Khi nó gặp khắc chế thì người tuổi Mùi nên lưu ý tính cách tính trước ngó sau, coi trọng được mất sẽ khiến cho bạn rơi vào tình trạng tổn thất lớn. 

    Tính cách keo kiệt lại lười lao động của bản mệnh sẽ không đem lại lợi ích tiền bạc nào cho bạn.        

    Cuối tháng: 11/9 - 25/9

    Đánh giá: 

    Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Mùi vào cuối tháng có Thiên Tài tọa mệnh sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. 

    Để kiếm tiền người tuổi này hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát nắm lấy cơ hội trước mắt. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.  

    Tình cảm 

    Đầu tháng: 27/8 - 10/9 

    Đánh giá: 

    Vào đầu tháng 8, Chính Tài gây ra nhiều rắc rối cho vận tình cảm của người tuổi Mùi. Bản tính thận trọng, quá bảo thủ nên người độc thân khó tìm được nửa kia phù hợp. 

    Người đã lập gia đình thì an phận thủ thường nhưng lại mang chiều hướng tiêu cực nên bạn khó mà mở lòng với người kia.

    Cuối tháng: 11/9 - 25/9

    Đánh giá: 

    Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2022 tuổi Mùi có chuyện tình cảm khá là khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. 

    Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

    Sức khỏe

    Đánh giá: 

    Về mặt sức khỏe, người sẽ bước vào 2 giai đoạn tiết khí, đầu tháng là Bạch Lộ, khoảng thời gian kết thúc cái nắng mùa hè oi ả. Khí trời bắt đầu chuyển mát và hàn khí dần được ngưng tụ tạo thành màn sương trên mặt đất vào sáng sớm.

    Và cuối tháng là Thu Phân, cũng thuộc quản lý của ngũ hành Kim. Thu Phân còn được xưng cái tên là "Tết trung thu", mà người xưa tương truyền rằng xuân cúng mặt trời, thu cúng trăng. 

    Người tuổi Mùi cung mệnh Thổ tiêu hao căn khí cho ngũ hành Kim của Tiết khí, nên các bộ phận gồm tỳ vị, dạ dày sẽ gặp vấn đề xấu. 

    Nên bạn cần lưu ý trong các loại ngũ cốc, kê chính là loại tốt nhất cho hành thổ. Những người này cần ăn nhiều các món ăn làm từ kê và bí đỏ.

    Tử vi tháng 8 âm lịch từng tuổi Mùi

    Quý Mùi | 2003

    Trong chuyện tình yêu, Tân Mùi thường hay nhường nhịn, hy sinh và thay đổi vì nửa kia, nhưng người ấy thì vô tâm, cứ một mực làm theo ý thích của mình. Chính những điều này sẽ giết chết tình cảm hai người.

    Tân Mùi | 1991

    Đừng cố làm việc quá chi tiết

    Kỷ Mùi | 1979

    Tuổi Kỷ Mùi không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn khi làm việc bởi tính dứt khoát ăn trong máu. Bạn cần phải phát huy điều này nhiều hơn nữa. 

    Hãy mạnh dạn đi theo con đường mình đã chọn, đừng ngập ngừng, đừng do dự bởi lời nói của kẻ khác.

    Đinh Mùi | 1967

    Ất Mùi sinh năm 1967 vốn không có gì nổi bật, kín đáo, thích riêng tư, giữ mình theo khuôn phép, nên khá khép kín với mọi người.

    Phong thủy tuổi Mùi tháng 8 âm lịch 

    Cửu cung phi tinh tháng 8

    Phong thủy tháng 8 âm lịch là cách dùng Cửu cung phi tinh tháng để luận định hung cát với 9 ngôi sao bay. Tháng này những ngôi nhà hướng Đông và hướng Tây sẽ gặp nhiều khó khăn. Còn vị trí trung tâm của căn nhà chúng ta đang ở sẽ nhân đôi sát khí bởi ngôi sao của tháng gặp ngôi sao của năm cùng là Ngũ Hoàng.

    >> Xem thêm: Lịch vạn niên

    Những ngôi nhà hướng Tây Nam, Đông Nam và chính Nam sẽ cực kỳ may mắn. Còn hướng Chính Bắc và Tây Bắc sẽ là hướng kích hoạt tiền tài của 12 con giáp. 

    Phong thủy tuổi Mùi

    Tử vi tuổi Mùi tháng 8 âm lịch mặt phong thủy có cát tinh Bát Bạch che chở. Bát Bạch Tả Phổ tinh bay tới hướng chính Nam, ngụ ý vận trình về tài lộc, sự nghiệp đều sẽ có may mắn. Người có căn nhà hay phòng ngủ ở hướng này thì có điềm lên chức, có nguồn thu nhập mới.

    Bí quyết may mắn tuổi Mùi tháng 8 âm lịch

    Bí quyết may mắn tháng 8
    Quý nhân: Bính Thìn - 1976, Mậu Thìn - 1988, Mậu Thân - 1968, Giáp Thân - 2004 Tiểu nhân: Kỷ Sửu - 2009, Mậu Ngọ - 1978, Kỷ Mùi - 1979
    Ngày may mắn trong tháng: 3, 4, 1 Hướng may mắn: Tây Nam, Chính Nam, Đông Nam
    Màu may mắn: Xanh da trời, vàng, xanh lục Màu hung: Đỏ, tím, xanh lam

    Trên đây là Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Mùi năm 2022, Tử Vi Số mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

    Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

    Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

    Hải Thư

    Hải Thư

    Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


    Cùng Chuyên mục

    Back to top