Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Tý năm 2022: Sự nghiệp ổn định, tình cảm khởi sắc

Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Tý năm 2022: Sự nghiệp ổn định, tình cảm khởi sắc. Bạn có ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tháng.

Xem thêm

tử vi tháng 11 âm lịch tuổi tý năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 11 âm lịch rơi vào khoảng thời gian từ 24/11 - 22/12 dương lịch, gồm 2 tiết khí là Đại Tuyết và Đông Chí. Là tháng Nhâm Tý, Nguyệt Lệnh được phân bổ như với 7 ngày đầu của tháng do Nhâm Thủy làm chủ 23 ngày cuối của tháng do Quý Thủy hành khiển.

Cùng Tử vi số khám phá kĩ hơn trong phần nội dung bên dưới nhé!

Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Tý năm 2022

Theo tử vi 12 con giáp tháng 11 âm lịch thì người tuổi Tý là con giáp nằm trong top may mắn, vận trình 8 phần cát, 2 phần hung. Khi mà ngũ hành Nguyệt Lệnh hoàn toàn ủng hộ bạn. Đầu tháng Nhâm Thủy sinh vượng, Kiếp Tài vượng vận mang tới nhiều sự che chở cho bản mạng. Cuối tháng Tỷ Kiên lâm cát vận, ngụ ý bạn được đồng nghiệp, anh em bạn bè giúp đỡ rất nhiều.

Cát vận và hung vận 

Hung vận
  • Thái Tuế: Tai họa, thị phi và mâu thuẫn.

Cát vận 

  • Nguyệt Đức: Có quý nhân che chở đường công danh, sự nghiệp

Tổng quan vận khí tháng 11 âm lịch 

Tháng 11 âm lịch là tháng hàn lạnh, âm khí trở nên mạnh hơn bình thường. Dương khí đang hoài thai không đủ để sưởi ấm nhân gian. Đất trở nên lạnh lẽo, muốn dương cân bằng thì nên dụng nhiều dương, nhiều nhiệt lượng. Nên Bính Hỏa và hành Hỏa có thể giúp đỡ chúng ta rất nhiều trong tháng.

Những người mạng Thủy thì thuận về sự nghiệp nhưng sức khỏe và tình cảm e không tốt. Người mạng Hỏa thì chỉ có tuổi Bính Thân, Bính Dần, Bính Tý, Bính Tuất còn thuận lợi. Các tuổi mạng Hỏa khác đều sẽ lao đao. Mạng Kim thì có nhiều quý nhân che chở nhưng căn khí tương sinh nên sẽ hao tổn nhiều sức lực, lưu ý giữ gìn sức khỏe. Người mạng Mộc bình an, nên nằm yên chờ cơ hội.

4 đại vận tháng 11 âm lịch tuổi Tý

Sự nghiệp

Đầu tháng: 24/11 - 8/12

Đánh giá:   

Tử vi tuổi Tý đầu tháng 11 âm lịch sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tháng.  

Cuối tháng: 9/12 - 22/12

Đánh giá:  

Tử vi cuối tháng Tý của người tuổi Tý sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác.

Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống. Chính vì vậy tuổi Tý lọt top 3 con giáp cầu được ước thấy tháng 11 âm lịch.

Tài vận

Đầu tháng: 24/11 - 8/12

Đánh giá:  

Đầu tháng có Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Tý tháng này sẽ có liên quan đến những người này.

Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tháng này.

Cuối tháng: 9/12 - 22/12

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tý cuối tháng 11 âm lịch Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Tý nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình.

Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Tình cảm 

Đầu tháng: 24/11 - 8/12

Đánh giá:   

Lúc này chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Cuối tháng: 9/12 - 22/12

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tý tháng 11 âm lịch tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Tý dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện.

Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan. Chính vì vậy tuổi Tý lọt Top 3 con giáp tình cảm rực rỡ thăng hoa nhất tháng 11 âm lịch.

Sức khỏe 

Sức khỏe của người tuổi Tý rơi vào giai đoạn Đại Tuyết và Đông Chí. Thời gian này buổi sáng nhiệt độ thấp, thời tiết càng ngày càng lạnh, gió lạnh vi vu khiến sức đề kháng của người tuổi Tý bị suy yếu.

Nên phương pháp dưỡng sinh tốt nhất nên chú ý giữ ấm dạ dày và ẩm thực điều dưỡng, thức ăn hằng ngày nên ấm, mềm, nhạt, dễ tiêu hóa.

Tinh tú tháng 11 âm lịch của tuổi Tý

Về tinh tú bạn có Thiên Đức quý nhân tọa mạng. Thiên Đức quý nhân dù là nam hay nữ mệnh thì đều là cát tinh. Đại diện cho tính cách lương thiện. Hành sự chí công vô tư, thẳng thắn.

Họ cũng là người có tấm lòng từ bi, có sự cảm thông, chia sẻ. Là đại diện của quý khí và phúc phận. Kinh Dịch đã nói rằng: "Thiên Đức tích thiện gia, tất dư khánh". Tức là mệnh chủ sẽ gặp hung hóa cát.

Tử vi tháng 11 âm lịch từng tuổi Tý

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý chuyện học tập khởi sắc, bạn sẽ thấy hứng thú và tìm hiểu kiến thức học tập trong tháng này.

Bính Tý | 1996

Bính Tý vận sự nghiệp thăng tiến, bạn tìm được sự thư thái để hoàn thành công việc tốt hơn.

Giáp Tý | 1984

Giáp Tý biết yêu thương, quan tâm chăm sóc người thân trong gia đình nhưng chuyện lứa đôi còn nhiều khúc mắc, tranh cãi.

Nhâm Tý | 1972

Nhâm Tý nên chú trọng đến sức khỏe, mặc ấm để bảo vệ thân nhiệt.

Phong thủy tuổi Tý tháng 11 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 11

Phong thủy tháng 11 âm lịch của 12 con giáp theo Cửu Cung Phi Tinh tháng 11 âm lịch năm 2022 được dự báo là vất vả với ngôi sao đại diện cho bệnh tật và bạo lực nằm ở vị trí trung tâm căn nhà. Tháng 11 âm dường như không cho người ta nghỉ ngơi, đây được xem như là 1 tháng khá nhiều bất lợi.

Tháng này Nhị Hắc đi vào trung cung là một lời cảnh báo cho tất cả mọi người, hãy tránh xa thị phi. Nhị Hắc mang trong mình nguồn năng lượng ác độc nhất, nó không buông tha bất kỳ ai. 12 con giáp cần giữ cho vị trí trung tâm thật yên tĩnh, và không được để quá nhiều ánh sáng chiếu vào.

Người tuổi Tý cũng cần lưu ý, đầu tháng 11 âm là thời gian của Tiết khí Tiểu Tuyết là thời điểm đặc biệt trong chiêm tinh học và tử vi vận mệnh. Với chiêm tinh nó là điểm chuyển giao từ mùa Bọ Cạp sang mùa Nhân Mã. Mong rằng với những may mắn từ mùa Nhân Mã bạn sẽ cảm thấy tháng mới dễ dàng hơn.

Phong thủy tuổi Tý 

Tử vi tuổi Tý tháng 11 âm lịch về mặt phong thủy có Thất Xích đi vào hướng Bắc của ngôi sao năm Nhất Bạch. Theo sao Thất Xích người tuổi Tý sẽ cần phải quan tâm đến tài chính của mình tháng này.

Một số chi phí sẽ bất ngờ phát sinh, như sửa xe, sửa công trình, hóa đơn y tế ... là những rủi ro liên quan đến tiền bạc.

Ngoài ra khi Thất Xích gặp Nhất Bạch nó cũng dự báo về sự lựa gạt tiền bạc. Nên người tuổi Tý nhất định phải tỉnh táo, tránh để mờ mắt vì cái lợi của đồng tiền.

Bí quyết may mắn tuổi Tý tháng 11 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Tý
Quý nhân: Dần, Mão, Hợi Tiểu nhân: Thân, Dậu, Thìn, Tuất, Sửu, Mùi
Con số may mắn: 34, 14, 41, 44, 11, 33, 31, 13 Hướng may mắn: Đông Nam, Tây Nam, Bắc
Màu may mắn: Xanh lá cây, xanh lam Màu hung: Trắng, Bạch Kim

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Sửu năm 2022

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Tý năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top