Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Thìn năm 2022: Gió đông cũng không bằng cái lạnh trong tim

Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Thìn năm 2022: Gió đông cũng không bằng cái lạnh trong tim. Tuổi Thìn có vẻ đã gặp đả kích trong tình yêu nên bạn chán nản và cố gắng vùi đầu vào cái khác.

Xem thêm

tử vi tháng 11 âm lịch tuổi thìn năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 11 âm lịch rơi vào khoảng thời gian từ 24/11 - 22/12 dương lịch, gồm 2 tiết khí là Đại Tuyết và Đông Chí. Là tháng Nhâm Tý, Nguyệt Lệnh được phân bổ như với 7 ngày đầu của tháng do Nhâm Thủy làm chủ 23 ngày cuối của tháng do Quý Thủy hành khiển.

Cùng Tử vi số khám phá kĩ hơn trong phần nội dung bên dưới nhé!

Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Thìn năm 2022

Theo tử vi 12 con giáp tháng 11 âm lịch thì người tuổi Thìn được coi là con giáp 4 phần cát, 6 phần hung. Khi mà đầu tháng Nguyệt Lệnh Nhâm Thủy không che chở, khiến Thất Sát lâm suy vận.

Thất Sát tọa mạng thì gia chủ nên hành thiện tích đức, hạn chế làm việc xấu. Nó vốn là một tinh tú biến động nên nếu mạng chủ năng động, bận rộn cho việc kiếm tiền kinh doanh thì vận trình sẽ có hi vọng thành công. Cuối tháng Chính Quan cũng lâm suy vận nên sự nghiệp của người tuổi Thìn gặp khá nhiều ràng buộc. Bản thân không thăng hoa được tài năng của mình.

May mà quan hệ quý nhân tam hợp với Nguyệt Lệnh sẽ giúp người tuổi Thìn xua đuổi vận xui của mình. Mọi mặt sẽ có quý nhân xuất hiện lúc cần thiết.

Bạch Hổ hung tinh đi theo, nếu không thận trọng sẽ xuất hiện trắc trở về tiền bạc và sức khỏe.

Cát vận và hung vận 

Hung vận
  • Bạch Hổ: vướng vào thị phi và dễ mất tiền oan.

Cát vận 

  • Tam Hợp: được quý nhân che chở bản mệnh.
  • Kim Quý: vượng tiền bạc, lộc lá đuề huề.

Tổng quan vận khí tháng 11 âm lịch 

Tháng 11 âm lịch là tháng hàn lạnh, âm khí trở nên mạnh hơn bình thường. Dương khí đang hoài thai không đủ để sưởi ấm nhân gian. Đất trở nên lạnh lẽo, muốn dương cân bằng thì nên dụng nhiều dương, nhiều nhiệt lượng. Nên Bính Hỏa và hành Hỏa có thể giúp đỡ chúng ta rất nhiều trong tháng.

Những người mạng Thủy thì thuận về sự nghiệp nhưng sức khỏe và tình cảm e không tốt. Người mạng Hỏa thì chỉ có tuổi Bính Thân, Bính Dần, Bính Tý, Bính Tuất còn thuận lợi. Các tuổi mạng Hỏa khác đều sẽ lao đao. Mạng Kim thì có nhiều quý nhân che chở nhưng căn khí tương sinh nên sẽ hao tổn nhiều sức lực, lưu ý giữ gìn sức khỏe. Người mạng Mộc bình an, nên nằm yên chờ cơ hội.

4 đại vận tháng 11 âm lịch tuổi Thìn

Sự nghiệp

Đầu tháng: 24/11 - 8/12

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Thìn đầu tháng 11 âm lịch sự nghiệp không thuận buồm xuôi gió. Chính Ấn tinh xuất hiện nhưng không được tiết khí ủng hộ. Có thể thấy người tuổi Thìn hoàn toàn chịu ảnh hưởng tiêu cực từ Ấn thần.

Cuối tháng: 9/12 - 22/12

Đánh giá:  

Tử vi cuối tháng của người tuổi Thìn sự nghiệp có dần khởi sắc, bạn hiểu chuyện và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Nhờ vậy mà nhận được sự ủng hộ của mọi người, cơ hội thăng chức và tăng lương sẽ có thể mở ra với bạn.

Tài vận

Đầu tháng: 24/11 - 8/12

Đánh giá:  

Đầu tháng vận tài chính của tuổi Thìn không được tốt lắm, bạn phải chi ra quá nhiều để tri trả cho các khoản phí sinh hoạt. Bạn không nhận được nhiều lời mời tham gia tiệc tùng khó thể từ chối nên vận tiền bạc càng eo hẹp.

Cuối tháng: 9/12 - 22/12

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Thìn cuối tháng 11 âm lịch vận tài lộc của người tuổi Thìn khả quan hơn. Bạn được Kim Quý che chở nên vận tiền bạc khởi sắc. Càng khoản chi ra đầu tháng rồi nên cuối tháng bạn thong thả hơn.

Bên cạnh đó, các nguồn thu từ công việc chính và làm thêm dần kéo lại đủ để tuổi Thìn có thể trang trải cuộc sống và cất đi được một số vốn cho chính mình. Chính vì vậy tuổi Thìn lọt Top 4 con giáp được lộc trời ban tháng 11 âm lịch.

Tình cảm 

Đầu tháng: 24/11 - 8/12

Đánh giá: 

Lúc này chuyện tình cảm chịu khắc chế. Tuổi Thìn có vẻ đã gặp đả kích trong tình yêu nên bạn chán nản và cố gắng vùi đầu vào cái khác. Bạn có tâm lý sợ hãi tình yêu và không muốn yêu đương trong thời gian này.

Cuối tháng: 9/12 - 22/12

Đánh giá:   

Tử vi tuổi Thìn tháng 11 âm lịch chuyện tình cảm người tuổi Thìn khá trắc trở. Tuy nhiên, có vẻ bạn đã quá quen với điều này, bạn không còn muốn suy nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm nữa. Bạn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, và có thể thấy gia đình bạn đang ngày càng gắn bó và tốt đẹp hơn.

Sức khỏe 

Sức khỏe của người tuổi Thìn rơi vào giai đoạn Đại Tuyết và Đông Chí. Thời gian này buổi sáng nhiệt độ thấp, thời tiết càng ngày càng lạnh, gió lạnh vi vu khiến sức đề kháng của người tuổi Thìn bị suy yếu.

Phương pháp dưỡng sinh tốt nhất nên là ăn nhiều thịt bò, thịt dê, gà đen, sữa đậu nành, sữa bò, củ cải trắng … Ăn ít đồ lạnh, như hải sản…

Tinh tú tháng 11 âm lịch của tuổi Thìn

Thời gian này người tuổi Thìn nên chú ý tới Bạch Hổ tinh tú. Bạch Hổ là hung tinh, khi nó xuất hiện thì người tuổi Thìn cần phải tỉnh táo. Mặt công việc khi mọi chuyện đương vượng thì chớ có quá tự kiêu, khoang trương. Gặp mâu thuẫn, tranh luận thì cần nhường nhịn đối phương, học cách chia sẻ với mọi người. Có thể mang theo đồ màu đỏ để phòng thân.

Ngoài ra, trong quan hệ với Nguyệt Lệnh người tuổi Thân được Tam Hợp cục che chở nên vô cùng tốt đẹp. Người tuổi Thìn sẽ được sở hữu tinh thần tranh đấu cao trong mọi mặt. Ngũ hành cung mạng được ủng hộ nên chỉ cần người tuổi Thìn quyết tâm thì sẽ đạt được mục tiêu mình mong muốn. Bạn thường hành động nhiều hơn lời nói, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Tử vi tháng 11 âm lịch từng tuổi Thìn

Nhâm Thìn | 2012

Nhâm Thìn tháng này biết nghe lời thầy cô và cha mẹ, chăm chỉ học tập khiến người thân vô cùng hài lòng.

Canh Thìn | 2000

Canh Thìn công việc gặp nhiều thị phi, đồng nghiệp đố kị.

Mậu Thìn | 1988

Người tuổi Mậu Thìn dè chừng có người hãm hại, lừa tiền.

Bính Thìn | 1976

Bính Thìn cần tiết kiệm và chi tiêu hợp lý hơn.

Phong thủy tuổi Thìn tháng 11 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 11

Phong thủy tháng 11 âm lịch của 12 con giáp theo Cửu Cung Phi Tinh tháng 11 âm lịch năm 2022 được dự báo là vất vả với ngôi sao đại diện cho bệnh tật và bạo lực nằm ở vị trí trung tâm căn nhà. Tháng 11 âm dường như không cho người ta nghỉ ngơi, đây được xem như là 1 tháng khá nhiều bất lợi.

Tháng này Nhị Hắc đi vào trung cung là một lời cảnh báo cho tất cả mọi người, hãy tránh xa thị phi. Nhị Hắc mang trong mình nguồn năng lượng ác độc nhất, nó không buông tha bất kỳ ai. 12 con giáp cần giữ cho vị trí trung tâm thật yên tĩnh, và không được để quá nhiều ánh sáng chiếu vào.

Người tuổi Thìn cũng cần lưu ý, đầu tháng 11 âm là thời gian của Tiết khí Tiểu Tuyết là thời điểm đặc biệt trong chiêm tinh học và tử vi vận mệnh. Với chiêm tinh nó là điểm chuyển giao từ mùa Bọ Cạp sang mùa Nhân Mã. Mong rằng với những may mắn từ mùa Nhân Mã bạn sẽ cảm thấy tháng mới dễ dàng hơn.

Phong thủy tuổi Thìn 

Tử vi tuổi Thìn tháng 11 âm lịch về mặt phong thủy có Nhất Bạch cát tinh tọa mạng mang về điềm may mắn. Nhất Bạch có tên tiếng Anh là Victory mang ý nghĩa chiến thắng, giúp bạn vượt lên dẫn trước đối thủ ở mọi lượt so găng.

Vận may nghề nghiệp được cải thiện, một số người tuổi Thìn còn được thăng chức. Người đã kết hôn thì thận trọng về chuyện tình yêu, có họa người thứ ba xuất hiện.

Bí quyết may mắn tuổi Thìn tháng 11 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Thìn
Quý nhân: Dậu, Thân Tiểu nhân: Tỵ, Ngọ
Con số may mắn: 67, 6, 7 Hướng may mắn: Đông Nam, Tây Nam, Bắc
Màu may mắn: Trắng, Bạch Kim Màu hung: Đỏ, hồng, tím

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Tị năm 2022

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Thìn năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top