Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Mão năm 2022: Mơ càng đẹp ngã càng đau

Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Mão năm 2022: Mơ càng đẹp ngã càng đau. Làm việc gì cũng nghĩ quá đẹp, quá mộng mơ nên thiếu thực tế khi thực hiện.

Xem thêm

tử vi tháng 11 âm lịch tuổi mão năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 11 âm lịch rơi vào khoảng thời gian từ 24/11 - 22/12 dương lịch, gồm 2 tiết khí là Đại Tuyết và Đông Chí. Là tháng Nhâm Tý, Nguyệt Lệnh được phân bổ như với 7 ngày đầu của tháng do Nhâm Thủy làm chủ 23 ngày cuối của tháng do Quý Thủy hành khiển.

Cùng Tử vi số khám phá kĩ hơn trong phần nội dung bên dưới nhé!

Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Mão năm 2022

Theo tử vi 12 con giáp tháng 11 âm lịch thì người tuổi Mão có vận trình kém nhất trong 12 con giáp. Đầu tháng Nguyệt Lệnh Nhâm Thủy lâm suy vận, khiến Chính Quan gặp nhiều hạn chế. Sự nghiệp trắc trở, con đường học hành trở nên khó khăn thêm.

Cuối tháng Thực Thần lâm suy vận khiến con đường tiền tài có nhiều vất vả, chi tiêu không được như ý muốn.

Đề phòng quan hệ tương hình với Thái Tuế, trong tháng xuất hiện tình trạng cấp dưới hỗn xược, vuốt mặt không nể mũi. Vận trình xấu, có sự mâu thuẫn không cần thiết. Hãy làm nhiều việc thiện, bình tĩnh khiêm tốn; cát tinh Thiên Đức sẽ giúp bạn che chắn phần nào.

Cát vận và hung vận 

Hung vận
  • Tương hình: xảy ra nhiều tranh cãi, đối đầu gay gắt
  • Hồng Loan: gặp phải đào hoa xấu

Cát vận 

  • Thiên Đức: gặp may mắn trong sự nghiệp

Tổng quan vận khí tháng 11 âm lịch 

Tháng 11 âm lịch là tháng hàn lạnh, âm khí trở nên mạnh hơn bình thường. Dương khí đang hoài thai không đủ để sưởi ấm nhân gian. Đất trở nên lạnh lẽo, muốn dương cân bằng thì nên dụng nhiều dương, nhiều nhiệt lượng. Nên Bính Hỏa và hành Hỏa có thể giúp đỡ chúng ta rất nhiều trong tháng.

Những người mạng Thủy thì thuận về sự nghiệp nhưng sức khỏe và tình cảm e không tốt. Người mạng Hỏa thì chỉ có tuổi Bính Thân, Bính Dần, Bính Tý, Bính Tuất còn thuận lợi. Các tuổi mạng Hỏa khác đều sẽ lao đao. Mạng Kim thì có nhiều quý nhân che chở nhưng căn khí tương sinh nên sẽ hao tổn nhiều sức lực, lưu ý giữ gìn sức khỏe. Người mạng Mộc bình an, nên nằm yên chờ cơ hội.

4 đại vận tháng 11 âm lịch tuổi Mão

Sự nghiệp

Đầu tháng: 24/11 - 8/12

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Mão đầu tháng 11 âm lịch sự nghiệp không thuận buồm xuôi gió. Chính Ấn tinh xuất hiện nhưng không được tiết khí ủng hộ. Có thể thấy người tuổi Mão hoàn toàn chịu ảnh hưởng tiêu cực từ Ấn thần. Bản tính ích kỷ không muốn giúp đỡ ai khiến vận quý nhân tiêu điều. Làm việc gì cũng nghĩ quá đẹp, quá mộng mơ nên thiếu thực tế khi thực hiện.

Cuối tháng: 9/12 - 22/12

Đánh giá: 

Tử vi cuối tháng của người tuổi Mão sự nghiệp có Thực Thần hãm địa tọa mạng. Là một trong 10 vị thần của Bát Tự luận mệnh, nó hàm ý về tư duy và thế giới tinh thần của một người.

Bởi vì ngũ hành người tuổi Mão lâm vào hung vận nên Thực Thần sẽ biến bạn thành một kẻ vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích của mình. Chia buồn với tuổi Mão đã lọt top 5 con giáp bất hạnh dễ hao tài tốn của tháng 11 âm lịch.

Tài vận

Đầu tháng: 24/11 - 8/12

Đánh giá: 

Đầu tháng Chính Ấn không được ngũ hành của tháng ủng hộ nên vận tài lộc khá eo hẹp. Mặt tiêu cực của Ấn Thần ấy là bản tính tiết kiệm, bạn hạn chế chi tiêu đến mức mọi người cảm thấy bạn thật keo kiệt.

Tính cách lười biếng nhưng lại ích kỷ nên bạn không muốn san sẻ tài chính của mình với bất cứ ai. Lười nên sẽ nảy sinh tính tham lam, Chính Ấn lại mang tới suy nghĩ ngây thơ nên người tuổi Mão cần phải thận trọng không bị lừa gạt về tiền bạc trong tháng này.

Cuối tháng: 9/12 - 22/12

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Mão cuối tháng 11 âm lịch vận tài lộc của người tuổi Mão cũng không được khả quan. Khi mà bạn chỉ nhăm nhe đi soi mói, xem xét cách ăn mặc chi tiêu của người khác.

Bản thân không tự suy xét chính mình, kiểm điểm chính mình. Người tuổi Mão dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác.

Tình cảm 

Đầu tháng: 24/11 - 8/12

Đánh giá:   

Lúc này chuyện tình cảm chịu khắc chế. Chính Ấn lâm vào vận suy của người tuổi Mão gây áp lực trên đường tình duyên. Người tuổi Mão có suy nghĩ khá ngây thơ trong tình yêu.

Mơ mộng về một mối tình không có thật chỉ khiến bạn thêm thất vọng vào thực tế. Có điều tính tự tôn quá mạnh mẽ, ưa sỹ diện nên người tuổi Mão không chịu đối diện với thực tế khó khăn này.

Cuối tháng: 9/12 - 22/12

Đánh giá:  

Tử vi tuổi Mão tháng 11 âm lịch chuyện tình cảm người tuổi Mão khá viển vông. Người độc thân vì quá chìm đắm trong mộng tưởng về một bạch mã hoàng tử, về một nàng công chúa trong sáng nên lỡ làng cuộc sống hiện thực. Bạn bè người thân bỏ quên, xa cách lúc gặp áp lực dễ dàng nghĩ ngợi lung tung mà hành động hồ đồ.

Sức khỏe 

Sức khỏe của người tuổi Mão rơi vào giai đoạn Đại Tuyết và Đông Chí. Thời gian này buổi sáng nhiệt độ thấp, thời tiết càng ngày càng lạnh, gió lạnh vi vu khiến sức đề kháng của người tuổi Mão bị suy yếu.

Phương pháp dưỡng sinh tốt nhất nên là ngủ sớm dậy muộn, đảm bảo ngủ đủ giấc, chú ý giữ ấm phần lưng giúp tăng dương khí, cân bằng sức khỏe âm dương.

Tinh tú tháng 11 âm lịch của tuổi Mão

Về tinh tú bạn có Thiên Đức đi vào cung mệnh. Vận trình bất lợi người tuổi Mão cần dựa vào Thiên Đức quý nhân để cải thiện vận mạng của mình. Bởi Thiên Đức quý nhân dù là nam hay nữ mệnh thì đều là cát tinh. Nó mang tới tính cách lương thiện, hành sự chí công vô tư, thẳng thắn.

Ngoài ra quan hệ với Nguyệt Lệnh Tý Mão tương hình đem tới tính cách vô lễ, không coi ai ra gì, kiêu ngạo và hống hách. Mạng chủ trở thành người không có khí chất, lại hay với cao. Nói chuyện không có lễ phép, không khách sáo, rất tùy tiện khi giao thiệp với người khác.

Điều này khiến mặt quan hệ xã giao của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nếu không tiết chế vận sự nghiệp sẽ chịu nhiều tổn hại.

Tử vi tháng 11 âm lịch từng tuổi Mão

Tân Mão | 2011

Tân Mão tháng này trì trệ, học tập không có bước tiến.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão tình cảm và sự nghiệp rơi vào bế tắc.

Đinh Mão | 1987

Người tuổi Đinh Mão kinh tế sụt giảm, chạy vạy vay nợ khắp nơi.

Ất Mão | 1975

Ất Mão nên giành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Phong thủy tuổi Mão tháng 11 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 11

Phong thủy tháng 11 âm lịch của 12 con giáp theo Cửu Cung Phi Tinh tháng 11 âm lịch năm 2022 được dự báo là vất vả với ngôi sao đại diện cho bệnh tật và bạo lực nằm ở vị trí trung tâm căn nhà. Tháng 11 âm dường như không cho người ta nghỉ ngơi, đây được xem như là 1 tháng khá nhiều bất lợi.

Tháng này Nhị Hắc đi vào trung cung là một lời cảnh báo cho tất cả mọi người, hãy tránh xa thị phi. Nhị Hắc mang trong mình nguồn năng lượng ác độc nhất, nó không buông tha bất kỳ ai. 12 con giáp cần giữ cho vị trí trung tâm thật yên tĩnh, và không được để quá nhiều ánh sáng chiếu vào.

Người tuổi Mão cũng cần lưu ý, đầu tháng 11 âm là thời gian của Tiết khí Tiểu Tuyết là thời điểm đặc biệt trong chiêm tinh học và tử vi vận mệnh. Với chiêm tinh nó là điểm chuyển giao từ mùa Bọ Cạp sang mùa Nhân Mã. Mong rằng với những may mắn từ mùa Nhân Mã bạn sẽ cảm thấy tháng mới dễ dàng hơn.

Phong thủy tuổi Mão 

Tử vi tuổi Mão tháng 11 âm lịch về mặt phong thủy bị Ngũ Hoàng Liêm Trinh chiếu mệnh nó mang tới sự căng thẳng không cần thiết. Mọi công việc của bạn đều trở nên khó khăn, xung đột luôn tiềm ẩn trong mọi ngóch nghách cuộc sống.

ãy đọc thêm tử vi tuổi Mão năm 2023 để chuyển biến sự chú ý của mình.

Bí quyết may mắn tuổi Mão tháng 11 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Mão
Quý nhân: Dậu, Thân Tiểu nhân: Dậu, Thìn, Tuất
Con số may mắn: 67, 6, 7 Hướng may mắn: Đông Nam, Tây Nam, Bắc
Màu may mắn: Trắng, Bạch Kim Màu hung: Vàng, nâu

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Thìn năm 2022

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Mão năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top