Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Thìn năm 2022: Xui xẻo đủ đường

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Thìn năm 2022: Xui xẻo đủ đường. Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Xem thêm

tử vi tháng 10 âm lịch tuổi thìn năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 10 âm lịch rơi vào khoảng thời gian từ 25/10 - 23/11 dương lịch. Trong đó có nửa tháng đầu do Nguyệt Lệnh Mậu Thổ làm chủ, nửa tháng cuối do Nhâm Thủy nắm quyền.

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Thìn năm 2022

Tử vi người tuổi Thìn tháng 10 âm lịch phải xem là đại xui trong tháng này. Ngũ hành Nguyệt Lệnh từ đầu tháng đến cuối tháng đều không ngủ hộ bạn.

Đầu tháng Tỷ Kiên gặp suy ngụ ý họa thị phi, kiện tụng, tranh cãi. Bản tính người tuổi Thìn khá là ương bướng, tự phụ nên gặp nhiều vướng mắc trong công việc. Có điềm phá tài phá lộc; vất vả mà không có định hướng cụ thể.

Cuối tháng Thất Sát lâm hãm địa khiến vận thế người tuổi Thìn gặp nhiều thay đổi trong thói quen công việc và cuộc sống. Áp lực tài chính và sự nghiệp khá lớn, mọi chuyện không thuận lợi, dễ bị tổn thất về tiền bạc. Người tuổi Thìn cần tận dụng cát tinh Tử Vi để giúp đỡ mình trong tháng gian nan này.

Cát vận và hung vận 

Hung vận
  • Hồng Loan: tỉnh ngộ, nhận ra giá trị tốt đẹp của tình yêu.

Cát vận 

  • Tử Vi: được quý nhân che chở con đường sự nghiệp thăng tiến.

Tổng quan vận khí tháng 10 âm lịch 

Tử vi 12 con giáp tháng 10 âm lịch rơi vào Nguyệt Lệnh Hợi. Là khoảng thời gian của hai tiết khí Lập Đông và Tiểu Tuyết. Và theo lý luận vận mệnh 24 tiết khí và 12 bản khí thì Mậu Thổ, Giáp Mộc và Nhâm Thủy sẽ là 3 yếu tố đắc lệnh nhất tháng.

Nghĩa các tuổi có thiên can Mậu, Giáp và Nhâm sẽ gặp nhiều thuận lợi vào thời gian này. Tháng mà bản khí Hợi Thủy ngưng tụ hàn khí, dương thoái âm thịnh, rất cần ngũ hành Hỏa đến sưởi ấm. Trong tháng Hợi có Thủy Mộc đồng vượng thì ngũ hành Thủy và ngũ hành Mộc sẽ là yếu tố may mắn cho tất cả mọi người.

Đọc thêm: Mùa Bọ Cạp và 12 con giáp.

4 đại vận tháng 10 âm lịch tuổi Thìn

Sự nghiệp

Đầu tháng: 25/10 - 8/11

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Thìn đầu tháng 10 âm lịch sự nghiệp bất lợi. Chính Quan trong Bát Tự Thập Thần là chính khắc ta, kìm chế ta. Có thể thấy người tuổi Thìn làm việc khá là quy tắc và cẩn thận. Vận ngũ hành lâm hãm địa nên hành vi thận trọng này lại mang tính tiêu cực.

Bạn dường như đang bị quá bó buộc vào lý thuyết và quy định trong công ty. Vận công việc của tuổi Thìn đang ngày một khô khan, đơn điệu.

Cuối tháng: 9/11 - 23/11

Đánh giá: 

Tử vi cuối tháng Hợi của người tuổi Thìn sự nghiệp xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Thìn. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào.

Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Tài vận

Đầu tháng: 25/10 - 8/11

Đánh giá: 

Đầu tháng mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Thìn trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Cuối tháng: 9/11 - 23/11

Đánh giá:  

Tử vi tuổi Thìn cuối tháng 10 âm lịch vận tài lộc của người tuổi Thìn không được tốt do Thương Quan lâm suy vận. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyến khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Suy nghĩ viển vông nên người tuổi Thìn sẽ chi tiêu hoang phí, không có mục đích.

Tình cảm 

Đầu tháng: 25/10 - 8/11

Đánh giá:    

Lúc này tình cảm nhiều trắc trở. Người tuổi Thìn chịu chi phối từ Chính Quan khiến tính tình gian xảo, hay giở trò thông minh vặt. Tính xấu này khiến quan hệ xã giao của bạn gặp rắc rối nghiêm trọng. Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Cuối tháng: 9/11 - 23/11

Đánh giá:

Tử vi tuổi Thìn tháng 10 âm lịch mặt tình cảm không được tốt. Thương Quan khiến tuổi Thìn trở nên quá nhạy cảm, chỉ một lời trách móc nhẹ cũng khiến bạn cảm thấy tổn thương. Người tuổi Thìn độc thân e khó mà gặp được chân ái trong tuần này nếu cứ giữ tính cách ngang tàng tự do.

Người có gia đình thì tự giằn vặt mình bởi hôn nhân trong tưởng tượng khác xa với cuộc hôn nhân hiện tại của mình.

Sức khỏe 

Sức khỏe của người tuổi Thìn rơi vào giai đoạn lập đông, chịu ảnh hưởng của Lập Đông và Tiểu Tuyết. Khí trời chuyển lạnh việc cần làm nhất lúc này chính là ủ ấm và bồi bổ cơ thể.

Bạn không nên dùng nhiều các thức ăn táo nhiệt, cay đắng, để tránh tình trạng hóa nhiệt mà tổn thương âm. Khiến âm dương mất cân bằng, cơ thể dễ bị tà khí xâm nhập.

Tinh tú tháng 10 âm lịch của tuổi Thìn

Về tinh tú tháng này người của Thìn khá may mắn khi có Tử Vi tọa mạng nhưng chuyện tình cảm lại không cát khi Hồng Loan lâm vào hãm địa.

Mặt tình cảm người này có còn sự che chở của Hồng Loan cát tinh. Hồng Loan tinh chỉ quan hệ vợ chồng tâm đầu ý hợp, tình cảm lứa đôi thú vị. Vận tình cảm rất tốt, người độc thân thì có thể thoát cảnh FA. Nửa còn lại đáng tin cậy, đáng để dựa dẫm.

Đời sống hôn nhân mỹ mãn. Đôi bên ngưỡng mộ, yêu thương, thấu hiểu và chia sẻ cho nhau. Tình cảm ổn định cuộc sống hiền hòa. Đôi khi có xảy ra chút mâu thuẫn thì cũng nhanh chóng giải quyết.

>>> Xem thêm: 12 chòm sao mùa sao Thổ nghịch hành

Tử vi tháng 10 âm lịch từng tuổi Thìn

Nhâm Thìn | 2012

Nhâm Thìn tháng này có thiên hướng phản nghịch, bước vào giai đoạn dậy thì.

Canh Thìn | 2000

Canh Thìn công việc gặp nhiều thị phi, đồng nghiệp đố kị.

Mậu Thìn | 1988

Người tuổi Mậu Thìn thông minh nhưng nên cẩn thận tiểu nhân hãm hại.

Bính Thìn | 1976

Bính Thìn chú ý sức khỏe, cẩn thận bệnh cảm cúm.

Phong thủy tuổi Thìn tháng 10 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 10

Phong thủy tháng 10 âm lịch được dự báo là có nhiều drama xuất hiện, khi hung tinh Tam Bích đi vào vị trí trung tâm. Vai trò của Tam Bích càng làm trầm trọng hóa nguy hiểm của Ngũ Hoàng hung sát. Ngũ Hoàng là ngôi sao nằm ở vị trí trung tâm theo Cửu cung phi tinh năm 2022.

Phong thủy tháng 10 được dự báo là sẽ tràn ngập cãi vã và xung đột. Lúc này, chúng ta cần sử dụng ngũ hành Kim ở vị trí trung tâm để tiêu hao bớt năng lượng của Ngũ Hoàng và Tam Bích.

Là con giáp gặp nhiều vận xui, để giảm gánh nặng bạn nên xem chi tiết về Cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022: Hung cát 12 con giáp.

Phong thủy tuổi Thìn 

Tử vi tuổi Thìn tháng 10 âm lịch về phong thủy thì hướng Đông Nam sẽ bị ảnh hưởng bởi ngôi sao bệnh tật hàng tháng Nhị Hắc. Nếu cửa chính của bạn nằm ở đây, bạn có thể mắc các bệnh liên quan đến vùng gan. Nữ mạng đào hoa, dễ bị kẻ khác tán tỉnh, gia đình có họa người thứ 3.

Để cải thiện vận trình gia chủ không nên để quá nhiều đèn, hoặc để khu vực hướng Đông Nam này quá sáng. Người cao tuổi thì không nên ngủ ở khu vực này.

Bí quyết may mắn tuổi Thìn tháng 10 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Thìn
Quý nhân: Tỵ, Ngọ Tiểu nhân: Sửu, Mùi
Con số may mắn: 90, 54 Hướng may mắn: Đông, Tây Bắc
Màu may mắn: xám, ánh kim Màu hung: vàng, nâu

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Tị năm 2022

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Thìn năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top