Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Ngọ năm 2022: Sự nghiệp tài vận rối ren

Tử vi người tuổi Ngọ tháng 10 lịch được coi là bán hung bán cát. Nửa đầu tháng bạn gặp khá nhiều vất vả do ngũ hành Nguyệt Lệnh Mậu Thổ không ủng hộ.

Xem thêm

tử vi tháng 10 âm lịch tuổi ngọ năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 10 âm lịch rơi vào khoảng thời gian 25/10 - 23/11 dương lịch. Trong đó có nửa đầu tháng do Nguyệt Lệnh Mậu Thổ làm chủ, cuối tháng do Nhâm Thủy nắm quyền.

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Ngọ năm 2022

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Ngọ được coi là bán hung bán cát. Nửa đầu tháng bạn gặp khá nhiều vất vả do ngũ hành Nguyệt Lệnh Mậu Thổ không ủng hộ.

Thực Thần gặp vượng vận mạng người tuổi Ngọ bình an, hạnh phúc. Người tuổi Ngọ có điềm về chuyện ăn uống, hay được mời. Tài hoa nở rộ nên tài nguyên vô cùng lớn.

Đến cuối tháng Nhâm Thủy tọa mạng, vận thế người tuổi Ngọ gặp suy thoái. Thiên Ấn lâm hãm địa ngụ ý có điềm mất tiền, chi tiêu vào sửa chữa rất nhiều. Bản tính tự phụ ỷ lại khiến vận khí đi xuống nhiều.

Về mặt tinh tú người tuổi Ngọ cần lưu ý tới hung tinh Kiếp Sát, kẻ reo rắc mối nguy về bệnh tật, mất tiền bạc. Thận trọng việc chi tiêu nhiều tiền cho việc chữa bệnh.

Cát vận và hung vận 

Hung vận

  • Kiếp Sát: Hung thần đe dọa mặt sức khỏe
  • Tiểu Hao: Mất tiền, hao tài tán lộc

Tổng quan vận khí tháng 10 âm lịch 

Tử vi 12 con giáp tháng 10 âm lịch rơi vào Nguyệt Lệnh Hợi. Là khoảng thời gian của hai tiết khí Lập Đông và Tiểu Tuyết. Và theo lý luận vận mệnh 24 tiết khí và 12 bản khí thì Mậu Thổ, Giáp Mộc và Nhâm Thủy sẽ là 3 yếu tố đắc lệnh nhất tháng.

Nghĩa các tuổi có thiên can Mậu, Giáp và Nhâm sẽ gặp nhiều thuận lợi vào thời gian này. Tháng mà bản khí Hợi Thủy ngưng tụ hàn khí, dương thoái âm thịnh, rất cần ngũ hành Hỏa đến sưởi ấm. Trong tháng Hợi có Thủy Mộc đồng vượng thì ngũ hành Thủy và ngũ hành Mộc sẽ là yếu tố may mắn cho tất cả mọi người.

Đọc thêm: Mùa Bọ Cạp và 12 con giáp.

4 đại vận tháng 10 âm lịch tuổi Ngọ 

Sự nghiệp

Đầu tháng: 25/10 - 8/11

Đánh giá:   

Tử vi tuổi tuổi Ngọ đầu tháng 10 âm lịch sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Ngọ khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Cuối tháng: 9/11 - 23/11

Đánh giá:  

Tử vi cuối tháng Hợi của người tuổi Ngọ sự nghiệp ngụ ý gặp rắc rối với trưởng bối, cấp trên có tuổi. Hoặc do chuyện trong nhà mâu thuẫn khiến bạn mang cả phiền não vào trong công việc. 

Chính Tài vốn mang ý nghĩa là những gì liên quan mật thiết nhất đến chúng ta. Nên khi nó gặp khắc chế người tuổi Ngọ cần lưu ý ngay đến các vấn đề sát sườn mình. Ví như người thân, họ hàng gây rắc rối. 

Tài vận

Đầu tháng: 25/10 - 8/11 

Đánh giá:  

Đầu tháng vận tài lộc của người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày.  Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.        

Cuối tháng: 9/11 - 23/11

Đánh giá: 

Tử vi tuổi tuổi Ngọ cuối tháng 10 âm lịch về mặt tiền bạc thì đây là điềm báo bất lợi liên quan đến tiền tài, tài sản cố đinh, phúc lộc. Khi nó gặp khắc chế thì người tuổi Ngọ nên lưu ý tính cách tính trước ngó sau, coi trọng được mất sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng tổn thất lớn. Tính cách keo kiệt lại lười lao động sẽ không đem lại lợi ích tiền bạc nào cho bạn. 

Tình cảm 

Đầu tháng: 25/10 - 8/11

Đánh giá: 

Lúc này mặt tình cảm người tuổi Ngọ là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Cuối tháng: 9/11 - 23/11

Đánh giá: 

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Ngọ Chính Tài gây ra nhiều rắc rối cho vận tình cảm của người tuổi Ngọ. Bản tính thận trọng, quá bảo thủ nên người độc thân khó tìm được nửa kia phù hợp. Người có gia đình thì an phận thủ thường nhưng lại mang chiều hướng tiêu cực nên bạn khó mà mở lòng với người kia.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Ngọ rơi vào giai đoạn lập đông, chịu ảnh hưởng của Lập Đông và Tiểu Tuyết. Khí trời chuyển lạnh việc cần làm nhất lúc này chính là ủ ấm và bồi bổ cơ thể. 

Bạn nên dưỡng âm cũng cần bổ sung để điều hòa như: lê, mía, dừa, cà chua, dưa hấu, giá đậu, rong biển, ngân nhĩ ...

Tinh tú tháng 10 âm lịch tuổi Ngọ

Về tinh tú tháng này người của Ngọ rất xấu khi có Kiếp Sát và Tiểu Hao đe dọa. Tiểu Hao hung tinh.

Vì ngũ hành bất lợi, người này cần phải thận trọng Tiểu Hao gây họa. Tiểu Hao ngũ hành Hỏa chủ tiểu nhân quấy rối, hao tài, mất mát tiền bạc. Tiền kiếm được nhưng không biết giữ tiền. Làm việc tiêu tốn nhiều thời gian, không có hiệu suất làm việc.

Tử vi tháng 10 âm lịch từng tuổi Ngọ

Nhâm Ngọ | 2002

Tuổi Nhâm Ngọ hay lo nghĩ cho người khác dẫn đến tự tạo áp lực cho bản thân, nên học cách san sẻ và sẻ chia để bản thân đỡ mệt mỏi hơn.

Canh Ngọ | 1990

Tuổi Canh Ngọ nên chú ý trong công việc có thể gặp rắc rối với cấp trên hoặc do mâu thuẫn trong gia đình làm ảnh hưởng tới công việc.

Mậu Ngọ | 1978

Mậu Ngọ cẩn trọng về mặt tài chính, tiền bạc hoặc tài sản có giá trị lớn. Bạn cần tính toán kỹ lưỡng tránh xảy ra việc thất thoát lớn.

Bính Ngọ | 1966

Người tuổi Bính Ngọ chú ý đến sức khỏe, luôn giữ cơ thể được ấm, để ý các bệnh về xương khớp.

Phong thủy tuổi Ngọ tháng 10 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 10

Phong thủy tháng 10 âm lịch được dự báo là có nhiều drama xuất hiện, khi hung tinh Tam Bích đi vào vị trí trung tâm. Vai trò của Tam Bích càng làm trầm trọng hóa nguy hiểm của Ngũ Hoàng hung sát. Ngũ Hoàng là ngôi sao nằm ở vị trí trung tâm theo Cửu cung phi tinh năm 2022.

Phong thủy tháng 10 được dự báo là sẽ tràn ngập cãi vã và xung đột. Lúc này, chúng ta cần sử dụng ngũ hành Kim ở vị trí trung tâm để tiêu hao bớt năng lượng của Ngũ Hoàng và Tam Bích. 

Trong Cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022: Hung cát 12 con giáp sẽ chỉ ra chi tiết những điều cần chú ý giúp bạn giảm hung họa ở thời gian này.

Phong thủy tuổi Ngọ 

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Ngọ về phong thủy thì hướng Nam thì có họa mất tiền, Cửu Tử ngôi sao của năm gặp Thất Xích Cửu cung phi tinh của tháng là hai yếu tố xung đột mạnh mẽ.

Nó sẽ mang tới đại họa về trộm cắp, mất tiền, bị lừa gạt … Ngoài ra phụ nữ mang thai không nên ở quá lâu tại hướng Nam trong tháng 10 âm lịch này.

Để cải thiện bạn nên đặt ở đây đồ dùng bằng gốm sứ, bình hoa bằng gốm hoặc đặt thêm nhiều đồ có màu nâu, màu tím nó sẽ hóa giải mâu thuẫn giữa Cửu Tử và Thất Xích cho bản mạng.

Bí quyết may mắn tuổi Ngọ tháng 10 âm lịch

Bí quyết may mắn cho tuổi Ngọ
Quý nhân: Thìn, Tuất, Mùi, Sửu Tiểu nhân: Tý, Hợi
Con số may mắn: 28, 52, 22, 82, 85 Hướng may mắn: Đông, Đông Bắc, Bắc và Tây Bắc
Màu may mắn: Vàng, nâu đất Màu hung: Xanh da trời, xanh ngọc bích

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Mùi năm 2022

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Ngọ năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top