Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Mão năm 2022: Sống có trách nhiệm

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Mão năm 2022: Sống có trách nhiệm. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi tháng 10 âm lịch tuổi mão năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 10 âm lịch rơi vào khoảng thời gian từ 25/10 - 23/11 dương lịch. Trong đó có nửa tháng đầu do Nguyệt Lệnh Mậu Thổ làm chủ, nửa tháng cuối do Nhâm Thủy nắm quyền.

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Mão năm 2022

Tử vi người tuổi Mão tháng 10 lịch được coi là may mắn, 8 phần cát 2 phần hung. Đầu tháng Chính Quan gặp vượng ngụ ý sự nghiệp thuận lợi, lãnh đạo tin tưởng, chức vụ có điềm thăng tiến. Chuyện tình cảm thuận hòa, sức khỏe thuận lợi.

Đến cuối tháng Nhâm Thủy tọa mạng, vận thế người tuổi Mão gặp suy thoái. Thương Quan lâm hãm địa ngụ ý cuộc sống nhiều bận rộn, tính cách nóng nảy. Người tuổi Mão dễ rơi vào họa thị phi, tinh thần tiêu cực luôn tiềm tàng. May mắn là người tuổi Mão có thêm quan hệ tam hợp với Nguyệt Lệnh Tân Hợi nên mọi việc sẽ đỡ gian nan hơn phần nào.

Cát vận và hung vận 

Hung vận
  • Bạch Hổ: công việc gặp nhiều khó khăn, trắc trở. 

Cát vận 

  • Tam hợp: có quý nhân che chở, cuộc sống bình ổn.

Tổng quan vận khí tháng 10 âm lịch 

Tử vi 12 con giáp tháng 10 âm lịch rơi vào Nguyệt Lệnh Hợi. Là khoảng thời gian của hai tiết khí Lập Đông và Tiểu Tuyết. Và theo lý luận vận mệnh 24 tiết khí và 12 bản khí thì Mậu Thổ, Giáp Mộc và Nhâm Thủy sẽ là 3 yếu tố đắc lệnh nhất tháng.

Nghĩa các tuổi có thiên can Mậu, Giáp và Nhâm sẽ gặp nhiều thuận lợi vào thời gian này. Tháng mà bản khí Hợi Thủy ngưng tụ hàn khí, dương thoái âm thịnh, rất cần ngũ hành Hỏa đến sưởi ấm. Trong tháng Hợi có Thủy Mộc đồng vượng thì ngũ hành Thủy và ngũ hành Mộc sẽ là yếu tố may mắn cho tất cả mọi người.

Đọc thêm: Mùa Bọ Cạp và 12 con giáp.

4 đại vận tháng 10 âm lịch tuổi Mão

Sự nghiệp

Đầu tháng: 25/10 - 8/11

Đánh giá:    

Tử vi tuổi Mão đầu tháng 10 âm lịch sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Mão khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Cuối tháng: 9/11 - 23/11

Đánh giá:    

Tử vi cuối tháng Hợi của người tuổi Mão sự nghiệp xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Mão. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào.

Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Tài vận

Đầu tháng: 25/10 - 8/11

Đánh giá:   

Đầu tháng vận tài lộc của người tuổi Mão có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Mão tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết.

Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thủ nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Cuối tháng: 9/11 - 23/11

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Mão cuối tháng 10 âm lịch vận tài lộc của người tuổi Mão không được tốt do Thương Quan lâm suy vận. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyến khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Suy nghĩ viển vông nên người tuổi Mão sẽ chi tiêu hoang phí, không có mục đích.

Tình cảm 

Đầu tháng: 25/10 - 8/11

Đánh giá:   

Lúc này tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Mão thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Cuối tháng: 9/11 - 23/11

Đánh giá:

Tử vi tuổi Mão tháng 10 âm lịch mặt tình cảm không được tốt. Thương Quan khiến tuổi Mão trở nên quá nhạy cảm, chỉ một lời trách móc nhẹ cũng khiến bạn cảm thấy tổn thương. Người tuổi Mão độc thân e khó mà gặp được chân ái trong tuần này nếu cứ giữ tính cách ngang tàng tự do.

Người có gia đình thì tự giằn vặt mình bởi hôn nhân trong tưởng tượng khác xa với cuộc hôn nhân hiện tại của mình.

Sức khỏe 

Sức khỏe của người tuổi Mão rơi vào giai đoạn lập đông, chịu ảnh hưởng của Lập Đông và Tiểu Tuyết. Khí trời chuyển lạnh việc cần làm nhất lúc này chính là ủ ấm và bồi bổ cơ thể.

Bạn nên ăn các thức ăn có tính ấm để vừa bảo vệ âm khí vừa giữ gìn dương khí (hộ âm tiềm dương theo Đông Y).

Tinh tú tháng 10 âm lịch tuổi Mão

Về tinh tú tháng này người của Mão có Bạch Hổ tọa mạng và vận mệnh tam hợp với Nguyệt Lệnh.

Cục diện Hợi Mão Mùi tam hợp

Vận khí cát lợi lại thêm tam hợp Mão Mùi Hợi che chở, người này như hổ thêm cánh, cá thêm chân. Có điềm quý nhân giúp đỡ, khó khăn đều qua.

Nhưng để được vậy người này cần phát huy ưu điểm cần cù chăm chỉ từ ngũ hành Thủy của Tam Hợp. Kết hợp với trí tuệ và sự nhanh nhẹn của hành Mộc thì mới vươn tới được thành công.

Bạch Hổ thần sát

Thời gian này người tuổi Mão nên chú ý tới Bạch Hổ tinh tú. Bạch Hổ là hung tinh, khi nó xuất hiện thì người tuổi Mão cần phải tỉnh táo. Mặt công việc khi mọi chuyện đương vượng thì chớ có quá tự kiêu, khoang trương.

Gặp mâu thuẫn, tranh luận thì cần nhường nhịn đối phương, học cách chia sẻ với mọi người. Có thể mang theo đồ màu đỏ để phòng thân.

Tử vi tháng 10 âm lịch từng tuổi Mão

Tân Mão | 2011

Tân Mão tháng này đường học tập khởi sắc, bạn nhận ra tầm quan trọng của việc học.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão tình cảm êm đềm, công việc đang dần dần có sự cải thiện.

Đinh Mão | 1987

Người tuổi Đinh Mão học được cách tiết kiệm, vận tài chính ổn định.

Ất Mão | 1975

Ất Mão biết cách quan tâm chăm sóc gia đình, được con cái yêu mến.

Phong thủy tuổi Mão tháng 10 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 10

Phong thủy tháng 10 âm lịch được dự báo là có nhiều drama xuất hiện, khi hung tinh Tam Bích đi vào vị trí trung tâm. Vai trò của Tam Bích càng làm trầm trọng hóa nguy hiểm của Ngũ Hoàng hung sát. Ngũ Hoàng là ngôi sao nằm ở vị trí trung tâm theo Cửu cung phi tinh năm 2022.

Phong thủy tháng 10 được dự báo là sẽ tràn ngập cãi vã và xung đột. Lúc này, chúng ta cần sử dụng ngũ hành Kim ở vị trí trung tâm để tiêu hao bớt năng lượng của Ngũ Hoàng và Tam Bích. Chi tiết nói rất rõ trong Cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022: Hung cát 12 con giáp để tránh và giảm hung họa.

Phong thủy tuổi Mão 

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Mão năm 2022 về phong thủy thì hướng Đông thì có Nhất Bạch và Tam Bích hai ngôi sao của năm và tháng ngự trị. Bố cục này mang lại điềm cát lợi, bởi Nhất Bạch chuyển hóa được năng lượng của Tam Bích, khiến cát khí của nó gia tăng.

Nhất Bạch đại diện cho những điều tốt lành, mang tới sự thăng tiến trong công việc và địa vị. Nó cũng dự báo về một tháng cải thiện thành tích học tập với những đứa có quẻ mệnh rơi vào quẻ Chấn.

Để tăng cường hơn nữa cát khí bạn có thể dành nhiều hơn thời gian ở vị trí này để làm việc hoặc sáng tạo. Lưu ý không được tụ tập bạn bè, hay trò chuyện quá ồn ào tại đây.

Đặt đồ dùng bằng gốm sứ, bình hoa bằng gốm hoặc đặt thêm nhiều đồ có màu nâu, màu tím sẽ có tác dụng kìm hãm sát khí của Tam Bích giúp vận trình của bạn được cải thiện.

Bí quyết may mắn tuổi Mão tháng 10 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Mão
Quý nhân: Thìn, Mùi, Sửu Tiểu nhân: Tỵ, Ngọ
Con số may mắn: 44, 82, 28 Hướng may mắn: Đông Bắc và Tây Bắc
Màu may mắn: vàng, nâu Màu hung: đỏ, tím

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Thìn năm 2022

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Mão năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top