Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Hợi năm 2022: Vạn sự hòa hợp

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Hợi năm 2022: Vạn sự hòa hợp. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Xem thêm

tử vi tháng 10 âm lịch tuổi hợi năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 10 âm lịch rơi vào khoảng thời gian từ 25/10 - 23/11 dương lịch. Trong đó có nửa tháng đầu do Nguyệt Lệnh Mậu Thổ làm chủ, nửa tháng cuối do Nhâm Thủy nắm quyền.

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Hợi năm 2022

Tử vi người tuổi Hợi tháng 10 lịch được coi là bán hung bán cát. Nửa đầu tháng bạn gặp khá nhiều vất vả do ngũ hành Nguyệt Lệnh Mậu Thổ không ủng hộ. Thiên Tài gặp suy ngụ ý người có gia đình sẽ gặp vấn đề chuyện tiền bạc. Sự nghiệp vì vậy mà không được thăng tiến nhiều.

Đến cuối tháng Nhâm Thủy tọa mạng, vận thế người tuổi Hợi dần hồi phục theo hướng cát lợi. Thực Thần được ủng hộ ngụ ý cuộc sống tiền bạc khá sung túc, đủ đầy.

Lưu ý quan hệ tương hình với Thái Tuế, tự mình ràng buộc mình khiến sự nghiệp không thể thăng hoa hết mức.

Cát vận và hung vận 

Hung vận
  • Tương Hình: nảy sinh nhiều mâu thuẫn không đáng có.
  • Thái Tuế: khó khăn, bất lợi liên miên.

Cát vận 

  • Không có

Tổng quan vận khí tháng 10 âm lịch 

Tử vi 12 con giáp tháng 10 âm lịch rơi vào Nguyệt Lệnh Hợi. Là khoảng thời gian của hai tiết khí Lập Đông và Tiểu Tuyết. Và theo lý luận vận mệnh 24 tiết khí và 12 bản khí thì Mậu Thổ, Giáp Mộc và Nhâm Thủy sẽ là 3 yếu tố đắc lệnh nhất tháng.

Nghĩa các tuổi có thiên can Mậu, Giáp và Nhâm sẽ gặp nhiều thuận lợi vào thời gian này. Tháng mà bản khí Hợi Thủy ngưng tụ hàn khí, dương thoái âm thịnh, rất cần ngũ hành Hỏa đến sưởi ấm. Trong tháng Hợi có Thủy Mộc đồng vượng thì ngũ hành Thủy và ngũ hành Mộc sẽ là yếu tố may mắn cho tất cả mọi người.

Đọc thêm: Mùa Bọ Cạp và 12 con giáp.

4 đại vận tháng 10 âm lịch tuổi Hợi

Sự nghiệp

Đầu tháng: 25/10 - 8/11

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Hợi đầu tháng 10 âm lịch sự nghiệp gặp Thiên Tài tinh, làm việc trở nên cẩu thả. Tính tình đại khá qua loa của Thiên Tài khiến người tuổi Hợi gặp trắc trở trong công việc. Cách làm việc thiếu trách nhiệm cũng khiến người tuổi Hợi dễ gặp thất bại về sự nghiệp trong tuần này. Bạn nên khắc phục khuyết điểm này nếu không công việc càng thêm thảm bại.

Cuối tháng: 9/11 - 23/11

Đánh giá: 

Tử vi cuối tháng Hợi của người tuổi Hợi sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Tài vận

Đầu tháng: 25/10 - 8/11

Đánh giá:  

Đầu tháng mặt tài lộc của người tuổi Hợi dù lâm suy vận nhưng lại khá ổn định. Bởi bạn biết cách tiết kiệm đồng tiền hơn, biết tránh những nơi khiến mình phải chi tiêu lãng phí. Thời gian này thói quen ham chơi và thử những trò trúng thưởng, đỏ đen sẽ được hạn chế rất nhiều. Người tuổi Hợi sẽ biết bảo vệ túi tiền của mình hơn.

Cuối tháng: 9/11 - 23/11

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Hợi cuối tháng 10 âm lịch Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Hợi nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình.

Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Tình cảm 

Đầu tháng: 25/10 - 8/11

Đánh giá: 

Lúc này chuyện tình cảm không ổn. Bởi Tài Tinh khi bị khắc thì sẽ phát huy nhiều khuyết điểm xấu trong tính cách. Người tuổi Hợi khá hờ hững trong chuyện tình cảm cá nhân.

Với người thân thì không chịu giúp đỡ việc nhà lại hay bày bừa khiến người thân bực bội. Người độc thân thì lười gặp gỡ hẹn hò khiến chuyện tình cảm cứ dậm chân tại chỗ.

Cuối tháng: 9/11 - 23/11

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Hợi tháng 10 âm lịch tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Hợi dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Sức khỏe 

Sức khỏe của người tuổi Hợi rơi vào giai đoạn lập đông, chịu ảnh hưởng của Lập Đông và Tiểu Tuyết. Khí trời chuyển lạnh việc cần làm nhất lúc này chính là ủ ấm và bồi bổ cơ thể.

Bạn cũng nên tăng cường phơi nắng. Bởi vì thời điểm này trời tối sớm, thời gian có nắng ngắn, là một nguyên nhân dễ làm người ta sản sinh áp lực. Cần duy trì cảm xúc ổn định, tránh phiền não.

Tinh tú tháng 10 âm lịch của tuổi Hợi

Về tinh tú bạn không có tinh tú nào nhưng bố cục tương hình xấu với Thái Tuế.

Nhìn chung sự nghiệp người tuổi Hợi cần lưu ý thêm quan hệ tương hình với Thái Tuế Tân Hợi tháng này. Bạn thông minh và có trí tuệ nên luôn tự mình giải quyết mọi việc, tự mình gây áp lực cho mình.

Bố cục tự hình cũng mang tới tính cách phong lưu đa tình, coi trọng sự hưởng thụ nên dễ bị sa ngã, thụt lùi. Bản tính nóng giận thất thường cũng gây khá nhiều khó khăn cho công việc và làm ăn của bạn.

>>> Xem thêm: Nhật Thực tháng 10 năm 2022: Trăng non mùng 1 rực lửa đam mê

Tử vi tháng 10 âm lịch từng tuổi Hợi

Đinh Hợi | 2007

Cần chú tâm hơn vào học hành để không bị rơi rụng kiến thức được dạy.

Ất Hợi | 1995

Tình duyên Ất Hợi khá sôi động, có thể tính đến chuyện hôn nhân.

Quý Hợi | 1983

Qúy Hợi công việc thuận lợi trăm bề, nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Tân Hợi | 1971

Nên dậy sớm vào buổi sáng để hít thở không khí trong lành, có thói quen sống lành mạnh hơn.

Phong thủy tuổi Hợi tháng 10 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 10

Phong thủy tháng 10 âm lịch được dự báo là có nhiều drama xuất hiện, khi hung tinh Tam Bích đi vào vị trí trung tâm. Vai trò của Tam Bích càng làm trầm trọng hóa nguy hiểm của Ngũ Hoàng hung sát. Ngũ Hoàng là ngôi sao nằm ở vị trí trung tâm theo Cửu cung phi tinh năm 2022.

Phong thủy tháng 10 được dự báo là sẽ tràn ngập cãi vã và xung đột. Lúc này, chúng ta cần sử dụng ngũ hành Kim ở vị trí trung tâm để tiêu hao bớt năng lượng của Ngũ Hoàng và Tam Bích.

Các bạn có thể tham khảo kĩ hơn trong bài Cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022: Hung cát 12 con giáp.

Phong thủy tuổi Hợi 

Tử vi tuổi Hợi tháng 10 âm lịch về phong thủy thì hướng Tây Bắc dự báo là sẽ mang về may mắn đường học tập, công việc và các mối quan hệ. Khi Tứ Lục cát tinh gặp Lục Bạch, đại diện cho vận may bất ngờ, đặc biệt là nam mạng.

Tuy nhiên ngũ hành của hai tinh tú này không hòa hợp nên những người đã kết hôn cần đề phòng mâu thuẫn, bất đồng quan điểm.

Để cải thiện bạn nên đặt đồ dùng bằng gốm sứ, bình hoa bằng gốm hoặc đặt thêm nhiều đồ có màu nâu, màu tím sẽ hòa giải bất đồng của hai hung tinh, giúp hấp thụ cát khí cho vận trình của bạn.

Bí quyết may mắn tuổi Hợi tháng 10 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Hợi
Quý nhân: Mùi, Tuất Tiểu nhân: Tý, Dần
Con số may mắn: 22, 28, 25, 52 Hướng may mắn: Đông, Đông Bắc và Tây Bắc
Màu may mắn: vàng, nâu đất Màu hung: xanh da trời

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Tý năm 2022

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Hợi năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top