Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Dậu năm 2022: Phản nghịch mạnh mẽ, hành xử hồ đồ

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Dậu năm 2022: Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều.

Xem thêm

tử vi tháng 10 âm lịch tuổi dậu năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 10 âm lịch rơi vào khoảng thời gian 25/10 - 23/11 dương lịch. Trong đó có nửa đầu tháng do Nguyệt Lệnh Mậu Thổ làm chủ, cuối tháng do Nhâm Thủy nắm quyền.

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Dậu năm 2022

Tử vi người tuổi Dậu tháng 10 lịch được coi là bán hung bán cát. Nửa đầu tháng bạn gặp khá nhiều vất vả do ngũ hành Nguyệt Lệnh Mậu Thổ không ủng hộ.

Thương Quan gặp hãm địa nghĩa là cung mạng bất phàm nhưng cũng sẽ gặp không ít khó khăn. Cần nhớ mọi việc không được dương dương tự đắc, mua việc vào người. Đừng quá tự tin mà vượt ra khỏi năng lực khống chế của mình.

Đến cuối tháng Nhâm Thủy tọa mạng, vận thế người tuổi Dậu gặp suy thoái. Chính Ấn lâm vượng địa nên người tuổi Dậu có được sự tín nhiệm từ mọi người. Có thể nói sự nghiệp bước lên tầm dục cao vọng trọng.

Về tinh tú người tuổi Dậu có vì sao tiền bạc ngự trị, Lộc Thần cát tinh mang tới nhiều tin vui về tài chính. Nhưng Dịch Mã động tinh cũng sẽ nhắc nhở bạn muốn giàu có thì cần chăm chỉ trước tiên.

Cát vận và hung vận 

Hung vận 
  • Dịch Mã: bận rộn, vất vả

Tổng quan vận khí tháng 10 âm lịch 

Tử vi 12 con giáp tháng 10 âm lịch rơi vào Nguyệt Lệnh Hợi. Là khoảng thời gian của hai tiết khí Lập Đông và Tiểu Tuyết. Và theo lý luận vận mệnh 24 tiết khí và 12 bản khí thì Mậu Thổ, Giáp Mộc và Nhâm Thủy sẽ là 3 yếu tố đắc lệnh nhất tháng. 

Nghĩa các tuổi có thiên can Mậu, Giáp và Nhâm sẽ gặp nhiều thuận lợi vào thời gian này. Tháng mà bản khí Hợi Thủy ngưng tụ hàn khí, dương thoái âm thịnh, rất cần ngũ hành Hỏa đến sưởi ấm. Trong tháng Hợi có Thủy Mộc đồng vượng thì ngũ hành Thủy và ngũ hành Mộc sẽ là yếu tố may mắn cho tất cả mọi người. 

Đọc thêm: Mùa Bọ Cạp và 12 con giáp.

4 đại vận tháng 10 âm lịch tuổi Dậu

Sự nghiệp

Đầu tháng: 25/10 - 8/11 

Đánh giá:  

Tử vi tuổi tuổi Dậu đầu tháng 10 âm lịch sự nghiệp xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Dậu. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào. Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.        

Cuối tháng: 9/11 - 24/11

Đánh giá: 

Tử vi cuối tháng Hợi của người tuổi Dậu sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Dậu khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Tài vận

Đầu tháng: 25/10 - 8/11 

Đánh giá: 

Đầu tháng vận tài lộc của người tuổi Dậu không được tốt do Thương Quan lâm suy vận. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyến khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Suy nghĩ viển vông nên người tuổi Dậu sẽ chi tiêu hoang phí, không có mục đích.           

Cuối tháng: 9/11 - 24/11

Đánh giá: 

Tử vi tuổi tuổi Dậu cuối tháng 10 âm lịch vận tài lộc của người tuổi Dậu chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày.  Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.   

Tình cảm 

Đầu tháng: 25/10 - 8/11

Đánh giá: 

Lúc này mặt tình cảm không được tốt. Thương Quan khiến tuổi Dậu trở nên quá nhạy cảm, chỉ một lời trách móc nhẹ cũng khiến bạn cảm thấy tổn thương. Người tuổi Dậu độc thân e khó mà gặp được chân ái trong tuần này nếu cứ giữ tính cách ngang tàng tự do. Người có gia đình thì tự giằn vặt mình bởi hôn nhân trong tưởng tượng khác xa với cuộc hôn nhân hiện tại của mình. 

Cuối tháng: 9/11 - 24/11

Đánh giá: 

Tử vi tuổi tuổi Dậu tháng 10 âm lịch mặt tình cảm người tuổi Dậu là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Sức khỏe 

Sức khỏe của người tuổi Dậu rơi vào giai đoạn lập đông, chịu ảnh hưởng của Lập Đông và Tiểu Tuyết. Khí trời chuyển lạnh việc cần làm nhất lúc này chính là ủ ấm và bồi bổ cơ thể.

Bạn cần bớt ăn thực phẩm tính hàn như hải sản, không được ăn thực phẩm ngấy béo hoặc quá mặn, bớt ăn thực phẩm hàm lượng đường cao.

Tinh tú tháng 10 âm lịch tuổi Dậu

Về tinh tú bạn có Dịch Mã tọa mạng e là khá vất vả.

Dịch Mã: Vì cung mạng lâm hung vận nên Dịch Mã sẽ khiến mạng chủ vất vả, bận rộn tối ngày. Dịch Mã động tinh tọa đường sự nghiệp mang ý nghĩa bận rộn, vất vả nhưng có chiều thăng tiến lên. Nó yêu cầu bản mệnh phải chạy đông chạy tây, làm nhiều việc thì mới có cát lợi.

Bát Tự cổ có ghi: "Dịch Mã nhập mệnh, tâm bất an nhàn" là vì vậy. Nếu muốn vận sự nghiệp của bạn được cải thiện, người này cần chăm chỉ hơn, tận tâm hơn.

>>> Xem thêm: Sao Thổ nghịch hành

Tử vi tháng 10 âm lịch từng tuổi Dậu

Ất Dậu | 2005

Tuổi Ất Dậu bước vào thời gian học tập căng thẳng, chú ý đến sức khỏe có thể mắc các bệnh cúm mùa.

Quý Dậu | 1993

Kiềm chế nóng nảy, cãi vã trong công việc, nên lắng nghe các đóng góp và chăm chỉ sẽ có được thành quả vào cuối tháng.

Tân Dậu | 1981

Dễ chi tiêu phung phí, không có mục đích dẫn đến hao tài tốn của, tài chính đi vào ngõ cụt bí bách.

Kỷ Dậu | 1969

Tuổi Kỷ Dậu cần chú ý sức khỏe, chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục để phòng tránh các bệnh về tim mạch.

Phong thủy tuổi Dậu tháng 10 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 10

Phong thủy tháng 10 âm lịch được dự báo là có nhiều drama xuất hiện, khi hung tinh Tam Bích đi vào vị trí trung tâm. Vai trò của Tam Bích càng làm trầm trọng hóa nguy hiểm của Ngũ Hoàng hung sát. Ngũ Hoàng là ngôi sao nằm ở vị trí trung tâm theo Cửu cung phi tinh năm 2022. 

Phong thủy tháng 10 được dự báo là sẽ tràn ngập cãi vã và xung đột. Lúc này, chúng ta cần sử dụng ngũ hành Kim ở vị trí trung tâm để tiêu hao bớt năng lượng của Ngũ Hoàng và Tam Bích. 

Đón đọc thêm về Cửu cung phi tinh tháng 10 tại đây: Cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022.

Phong thủy tuổi Dậu 

Tử vi tuổi Dậu tháng 10 âm lịch về phong thủy thì hướng Tây là vị trí xấu nhất do có Ngũ Hoàng ngôi sao của tháng ngự trị. Nó tạo thêm sức ép lớn lao cùng mâu thuẫn bùng nổ với ngôi sao của năm là Thất Xích, vốn đã vô cùng hung hạn.

Tháng này những gia chủ có quẻ mệnh hướng Tây sẽ bị hao tổn tiền bạc, sự nghiệp trắc trở, sức khỏe đi xuống. Với những người có nhà ở hướng Tây thì không nên đàm phán kinh doanh vào thời điểm này.

Để cải thiện gia chủ nên đặt 1 bể cá nhỏ hoặc bình hoa tươi hàng ngày tại vị trí hướng Tây. Hành Thủy sẽ hấp thụ sát khí của Ngũ Hoàng và Thất Xích, khiến nó không còn hoành hành với bản mạng.

Bí quyết may mắn tuổi Dậu tháng 10 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Dậu
Quý nhân: Tý, Hợi Tiểu nhân: Thìn, Tị, Sửu
Con số may mắn: 10,11 Hướng may mắn: Đông, Đông Bắc, Bắc và Tây Bắc
Màu may mắn: Xanh da trời, xanh lam Màu hung: Vàng, nâu đất

>>>Xem thêm: Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Tuất năm 2022: Khó khăn chồng chất khó khăn

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Dậu năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Tin liên quan

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top