Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Dần năm 2022: Cát vận Thiên Hỷ báo tin vui

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Dần năm 2022: Cát vận Thiên Hỷ báo tin vui. Trong công việc thì độ nhạy cảm với nghề nghiệp rất cao nên dễ dàng nắm bắt các tin tức có lợi cho chuyên môn riêng.

Xem thêm

tử vi tháng 10 âm lịch tuổi dần năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 10 âm lịch rơi vào khoảng thời gian từ 25/10 - 23/11 dương lịch. Trong đó có nửa tháng đầu do Nguyệt Lệnh Mậu Thổ làm chủ, nửa tháng cuối do Nhâm Thủy nắm quyền.

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Dần năm 2022

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Dần năm 2022 là con giáp 7 phần cát 3 phần hung. Đầu tháng Thất Sát gặp vượng mang tới cho người tuổi Dần dã tâm cực lớn, trí tuệ bất phàm, quyền uy vô song. Mặt sự nghiệp bạn có thêm nhiều quyết tâm và ý chí hơn. Tinh thần tích cực sẽ giúp bạn đạt nhiều thành công hơn.

Đến cuối tháng Nhâm Thủy tọa mạng, vận thế người tuổi Dần gặp suy thoái. Thực Thần lâm hãm địa khiến người này gặp nhiều khó khăn về công việc. Bản thân sẽ gặp vất vả, có điềm thất nghiệp.

Cát vận và hung vận 

Hung vận
  • Không có

Cát vận 

  • Thiên Hỷ: có tin vui, có nhận được lời mời tham dự đám cưới. Bên cạnh đó chuyện tình cảm ngọt ngào.
  • Thiên Đức: có quý nhân che chở, bảo vệ nên bình an, mạnh khỏe.

Tổng quan vận khí tháng 10 âm lịch 

Tử vi 12 con giáp tháng 10 âm lịch rơi vào Nguyệt Lệnh Hợi. Là khoảng thời gian của hai tiết khí Lập Đông và Tiểu Tuyết. Và theo lý luận vận mệnh 24 tiết khí và 12 bản khí thì Mậu Thổ, Giáp Mộc và Nhâm Thủy sẽ là 3 yếu tố đắc lệnh nhất tháng.

Nghĩa các tuổi có thiên can Mậu, Giáp và Nhâm sẽ gặp nhiều thuận lợi vào thời gian này. Tháng mà bản khí Hợi Thủy ngưng tụ hàn khí, dương thoái âm thịnh, rất cần ngũ hành Hỏa đến sưởi ấm. Trong tháng Hợi có Thủy Mộc đồng vượng thì ngũ hành Thủy và ngũ hành Mộc sẽ là yếu tố may mắn cho tất cả mọi người.

Đọc thêm: Mùa Bọ Cạp và 12 con giáp.

4 đại vận tháng 10 âm lịch tuổi Dần

Sự nghiệp

Đầu tháng: 25/10 - 8/11

Đánh giá:    

Tử vi tuổi Dần đầu tháng 10 âm lịch sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi. Thiên Ấn lâm vượng địa nên người này kiến thức và năng lực làm việc vô cùng phong phú. Tự mình dựa vào trí tuệ mà làm nên nghiệp lớn. Trong công việc thì độ nhạy cảm với nghề nghiệp rất cao nên dễ dàng nắm bắt các tin tức có lợi cho chuyên môn riêng.

Cuối tháng: 9/11 - 23/11

Đánh giá:    

Tử vi cuối tháng Hợi của người tuổi Dần Thiên Tài tinh được ví là ngôi sao phong lưu, ưa thể hiện mình trong tất cả mọi mặt của cuộc sống. Nên trong công việc người có Tài tinh tọa mạng khá tài hoa và giỏi giang. Nhưng vì ngũ hành gặp khắc nên mọi chuyện không được như ý muốn, chuyện gì cũng trắc trở không trôi.

Tài vận

Đầu tháng: 25/10 - 8/11

Đánh giá:   

Đầu tháng vận tài lộc có Thiên Ấn lâm vượng thì sẽ đem tới nguồn tiền bạc dồi dào. Bạn cần cù chăm chỉ lại thêm tư duy nhanh nhẹn nên tài chính luôn có điểm khả quan. Tuy vậy khi Thiên Ấn vượng thì người tuổi Dần cần thận trọng với lòng tham vô đáy. Dục vọng về tiền bạc lên cao khiến bạn dễ lạc lối trong vật chất.

Cuối tháng: 9/11 - 23/11

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Dần cuối tháng 10 âm lịch vận tài lộc lâm hãm địa, Thiên Tài phát huy hết khuyết điểm của nó. Người tuổi Dần chi tiêu quá hoang phí, đặc biệt là trong các buổi gặp mặt bạn bè, đối tác. Đường ăn uống, tụ tập quá nhiều khiến túi tiền của bạn bị hao hụt nhanh chóng.

Tình cảm 

Đầu tháng: 25/10 - 8/11

Đánh giá:  

Lúc này vận tình cảm không tương xứng. Thiên Ấn tọa đường tình cảm đem tới tính cách bị cô lập, luôn tự hành xử theo ý mình. Nên vận nhân duyên có nhiều sóng gió đặc biệt là người có gia đình.

Người tuổi Dần trở nên khắc nghiệt hơn, yêu cầu quá cao với đối phương khiến họ cảm thấy nghẹt thở.

Cuối tháng: 9/11 - 23/11

Đánh giá:

Tử vi tuổi Dần tháng 10 âm lịch tình cảm gặp xấu. Người độc thân hơi xấu tính khi cứ thích khoe khoang chính mình. Bạn trong mắt mọi người trở nên rất nông cạn. Người độc thân thì dường như đang quá bỏ bê cuộc sống gia đình.

Sức khỏe 

Sức khỏe của người tuổi Dần rơi vào giai đoạn lập đông, chịu ảnh hưởng của Lập Đông và Tiểu Tuyết. Khí trời chuyển lạnh việc cần làm nhất lúc này chính là ủ ấm và bồi bổ cơ thể.

Bạn cần tránh đi ra ngoài trời lạnh giá, ngủ sớm dậy muộn, mặc thêm áo ấm, ngủ đắp thêm chăn để tránh hàn tà xâm nhập.

Thời điểm này bạn là một trong những con giáp khá may mắn, xem thêm Cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022: Hung cát 12 con giáp để biết rằng sắp tới bạn được đón nhận những điều gì nhé! 

Tinh tú tháng 10 âm lịch của tuổi Dần

Về tinh tú tháng này người tuổi Dần có 2 cát tinh là Thiên Hỷ và Thiên Đức phù trợ.

Thiên Đức thần sát

Vận trình bất lợi người tuổi Dần cần dựa vào Thiên Đức quý nhân để cải thiện vận mạng của mình. Bởi Thiên Đức quý nhân dù là nam hay nữ mệnh thì đều là cát tinh. Nó mang tới tính cách lương thiện, hành sự chí công vô tư, thẳng thắn.

Nên vận thế của bạn sẽ có nhiều người giúp đỡ, lúc gặp khó khăn cũng không quá bi đát. Cần phát huy có tấm lòng từ bi, làm gì cũng cần có sự cảm thông thì sẽ đem tới quý khí và phúc phận.

Kinh Dịch đã nói rằng: "Thiên Đức tích thiện gia, tất dư khánh". Tức là mệnh chủ sẽ gặp hung hóa cát.

Thiên Hỷ thần sát

Khi Thiên Hỷ nhập mạng vận khí xấu của người tuổi Dần cũng bị xua đuổi nhiều. Thiên Hỷ tinh sẽ mang tới cho bạn dung mạo mỹ miều, trí tuệ anh tuấn, tính cách mềm mại dịu dàng; dễ thuyết phục được người đối diện.

Tử vi tháng 10 âm lịch từng tuổi Dần

Canh Dần | 2010

Canh Dần tháng này nên chú tâm học hành hơn, bạn vẫn quá ham chơi.

Mậu Dần | 1998

Mậu Dần sẽ vượng sự nghiệp, hãy chăm chỉ và cần cù rồi bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Bính Dần | 1986

Người tuổi Bính Dần chú ý chuyện tình cảm gia đình.

Giáp Dần | 1974

Tháng này Giáp Dần sự nghiệp thuận lợi, gia đình yên ấm.

Phong thủy tuổi Dần tháng 10 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 10

Phong thủy tháng 10 âm lịch được dự báo là có nhiều drama xuất hiện, khi hung tinh Tam Bích đi vào vị trí trung tâm. Vai trò của Tam Bích càng làm trầm trọng hóa nguy hiểm của Ngũ Hoàng hung sát. Ngũ Hoàng là ngôi sao nằm ở vị trí trung tâm theo Cửu cung phi tinh năm 2022.

Phong thủy tháng 10 được dự báo là sẽ tràn ngập cãi vã và xung đột. Lúc này, chúng ta cần sử dụng ngũ hành Kim ở vị trí trung tâm để tiêu hao bớt năng lượng của Ngũ Hoàng và Tam Bích.

Phong thủy tuổi Dần 

Tử vi tuổi Sửu tháng 10 âm lịch về phong thủy thì hướng Đông Bắc được dự báo là ban phước lành bởi cát tinh Lục Bạch. Nó kết hợp với ngôi sao thịnh vượng của năm là Bát Bạch mang tới nhiều may mắn cho bản mạng.

Những người có quẻ mệnh là Cấn sẽ dễ dàng có bất ngờ về tài chính, có thể do trúng hưởng hoặc được tiền hoa hồng từ một việc gì đó.

Để cải thiện hơn nữa cát vận của hướng Đông Bắc bạn nên đặt một tấm thảm màu đỏ hoặc chiếu thêm đèn, đặt thêm nến ở vị trí này. Ngũ hành Hỏa sẽ hấp thụ thêm cát khí giúp vận trình gia chủ hanh thông.

Bí quyết may mắn tuổi Dần tháng 10 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Dần
Quý nhân: Tỵ, Ngọ Tiểu nhân: Sửu, Mùi
Con số may mắn: 54, 45, 90 Hướng may mắn: Đông, Đông Bắc và Tây Bắc
Màu may mắn: Trắng, xám Màu hung: Vàng, nâu đất

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Mão năm 2022

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Dần năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top