Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi người tuổi Mão tuần 02/09/2019 – 08/09/2019

Đầu tuần người này sẽ có nhiều may mắn và được quý nhân giúp đỡ do có Tam Hội Cục. Giữa tuần sẽ có nhiều sự thay đổi và một số rắc rối xảy đến. Tuy nhiên, chỉ cần giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo xử lý công việc, bạn chắc chắn sẽ có kết quả tốt!

Xem thêm

02/09/2019 - 08/09/2019

Tử vi người tuổi Mão tuần 02/09/2019 – 08/09/2019 sự nghiệp

Tử vi người tuổi Mão tuần 02/9 – 08/9 cho thấy rằng công việc gặp đôi chút rắc rối. Có điềm thay đổi team làm việc hoặc vị trí làm việc. Người đang đi ở trọ thì lưu ý có điềm chuyển nhà hoặc thay đổi lớn về chỗ ở cũng như công việc.

Có Tướng Tinh tọa mệnh và gặp thế Tam Hội cục, bạn sẽ được quý nhân tương trợ. Gặp khó cũng hóa dễ dàng, thuận lợi. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của đồng nghiệp và cấp trên khi bạn có khúc mắc, họ sẽ nhiệt tình giải đáp và giúp đỡ bạn.

Tử vi người tuổi Mão tuần 02/09/2019 – 08/09/2019 tài vận

Vận khí tiền bạc của người tuổi Mão trong tuần này khá tốt. Tài lộc dồi dào, bất ngờ. Tuy nhiên đến cuối tuần có Kiếp Sát tọa mệnh e rằng sẽ phải tiêu tốn nhiều tiền của. Đừng vì cái lợi trước mắt mà sinh thói hám tiền, bạn sẽ rơi vào cảnh được ăn cả ngã về không. Hãy chăm chỉ, suy nghĩ thận trọng để trí thông minh vốn có của bạn được phát huy sở trường.

Tử vi người tuổi Mão tuần 02/09/2019 – 08/09/2019 tình cảm

Vận hạn tình cảm của tuổi Mão trong tuần này khá tốt. Đầu tuần bạn gặp nhiều mối nhân duyên tốt, không khí bạn bè gia đình vui tươi, hòa thuận. Giữa tuần, vận đào hoa nở rộ. Đào Hoa tinh tọa mệnh sẽ giúp tình cảm lứa đôi của bạn ổn định, hạnh phúc. Hãy tận hưởng khoảng thời gian này bên nửa kia của mình nhé!

Tuy nhiên cần đề phòng hạn Kiếp Sát xảy ra vào cuối tuần. Hung tinh nay có thể sẽ khiến bạn và người thân xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn lẫn nhau.

Tử vi người tuổi Mão tuần 02/09/2019 – 08/09/2019 sức khỏe

Sức khỏe con giáp Mão tuần này nhìn chung là tốt. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ cảm thấy buồn ngủ, mệt mỏi do tiết khí Xử Thử đang trong kì vận hành. Hãy ăn uống điều độ và nghỉ ngơi đúng lịch sinh hoạt để giữu thần trí minh mẫn, tỉnh táo nhé!

Xem thêm: Năm 2019 người tuổi Hợi – cần chú ý cẩn thận nhiều điều

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Tuổi Mão

Vận may của nữ tuổi Mão nói người này có xu hướng theo đuổi vật chất đầy đủ và cuộc sống ổn định, chất lượng cao. Bản chất hiền lành và tốt bụng, họ cũng có thể được bạn đời trân trọng và yêu thương, và mối quan hệ yêu đương của họ rất ngọt ngào.

Back to top