Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi người mệnh Thổ năm 2021: Thổ gặp năm Sửu hạn kiện tụng

Tử vi người mệnh Thổ năm 2021: Người mệnh Thổ năm 2021 có tài vận tốt xấu như thế nào? Hạn tuổi và hung cát của năm còn tùy thuộc vào ngày sinh tháng đẻ của mỗi người.

Xem thêm

tử vi người mệnh thổ năm 2021

Tử vi người mệnh Thổ năm 2021

Người mệnh Thổ sinh năm nào? Mệnh Thổ gồm có các tuổi:

Mậu Dần – 1938, 1998; Tân Sửu – 1961,2021; Canh Ngọ – 1990, 1930; Kỷ Mão – 1939, 1999; Mậu Thân – 1968, 2028; Tân Mùi – 1991, 1931; Bính Tuất – 1946, 2006; Kỷ Dậu – 1969, 2029; Đinh Hợi – 1947, 2007; Bính Thìn – 1976, 2036; Canh Tý – 1960, 2020; Đinh Tỵ – 1977, 2037

Trong phương diện ngũ hành tương sinh, tương khắc bao gồm Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Những người thuộc mệnh Thổ sẽ tượng trưng cho cây cối, thiên nhiên và cội nguồn của sự sống. Cùng xem người mệnh Thổ năm 2021 có tài vận tốt xấu như thế nào cùng Tử vi số ngay sau đây nhé. 

Tổng quát

Người mệnh Thổ bước sang năm 2021 có vận tài lộc không tốt. Trước khi xem hạn có thể xem Màu sắc tương hợp hóa giải đen đủi cho mệnh Thổ để giảm bớt ảnh hưởng của hung tinh.

Người mệnh này năm nay chủ yếu không tốt cho hôn nhân, cần chú ý hơn nữa đến việc duy trì mối quan hệ với bạn đời hoặc người yêu. Sức khỏe bị ảnh hưởng, đặc biệt nên lưu ý các vấn đề về da và đường tiêu hóa.

Năm 2021, cũng sẽ có sao hung tinh vào mệnh Thổ, đa số người mệnh sẽ gặp phải sao này, nhưng nó không đem đến tai họa lớn. Cẩn thận có điềm xảy ra tranh chấp, kiện tụng, nên giữ mồm giữ miệng.

Sự nghiệp

Năm nay công việc của người mệnh Thổ khá suôn sẻ, nhưng tính cạnh tranh trong công việc rất cao, dễ xảy ra xích mích, không bình tĩnh sẽ có thị phi. Trong năm Tân Sửu 2021, các bạn có hy vọng được tăng lương, nhưng bạn cần khéo léo xử lý các mối quan hệ thật tốt để tránh thương tích.

Trong số đó, những người sinh vào mùa đông có cơ hội được thăng chức cao nhất nhưng cũng phải đối mặt với áp lực lớn nhất. Những người sinh vào mùa xuân tuy có mức lương lý tưởng nhưng vận trình thăng tiến lại dễ gặp trắc trở. Những người sinh vào mùa thu nếu tham gia vào lĩnh vực bán hàng và các ngành khác, thì hiệu suất cũng sẽ có sự tăng trưởng đáng kể. Những người dự định chuyển việc sẽ không có nhiều thay đổi trong năm 2021. Họ có thể phải ở lại công ty cũ và chờ đợi thời cơ.

Tài vận

Trong năm 2021, người mệnh Thổ có thể bị hao tài, tốn của, đặc biệt không nên hợp tác với nữ giới trong các hoạt động đầu tư hoặc kinh doanh, nếu không tài lộc sẽ dễ bị tổn hại mạnh. Cả nam và nữ mệnh Thổ nên tránh vướng tiền bạc với người khác phái trong năm nay, nếu hợp tác với người khác thì càng dễ trở mặt. Quan hệ nam nữ không nên dính dáng đến tiền bạc. Ngoài tổn thất về tiền bạc, danh tiếng cá nhân cũng có thể bị mất.

Người mệnh Thổ sinh vào mùa xuân thì tài lộc ổn định và có nhiều tiến triển. Người sinh vào mùa hè thì tài lộc cũng khá viên mãn. Mùa thu thì có vận số tốt nhất, vừa có thể tích lũy tài sản, vừa có khả năng kiếm tiền mạnh. Sinh vào mùa đông lại dễ kiếm tiền nhưng phải lập kế hoạch tài chính kĩ. 

Mệnh Thổ nếu kinh doanh phải lấy sự lành mạnh, phúc đức làm tiền đề chính cho hướng đầu tư của mình và chú ý đến mối quan hệ với đối tác, mọi giấy tờ hợp đồng phải được xử lý cẩn thận để tránh sai sót, kiện tụng.

Năm nay cũng là năm người mệnh Thổ muốn đi chơi nhiều nơi và sẽ có nhiều khoản phát sinh thêm, nên tránh tiêu pha quá đà khiến bản thân vỡ nợ.

Tình cảm

Đối với những người đã có nửa kia hoặc đã kết hôn, sự cám dỗ bên ngoài sẽ gia tăng vào năm 2021. Nếu thiếu lập trường, các bạn sẽ dễ rơi vào mối quan hệ tay ba. Hãy nhớ rằng khi giao thiệp với người khác phái, nhớ đừng nhiệt tình thái quá, cũng phải dứt khoát khi xử lý các mối quan hệ, đừng kéo mối quan hệ của mình rơi vào bế tắc.

Trong năm 2021, nam và nữ mệnh Thổ độc thân sẽ không gặp nhiều may mắn. Nhất là đối với phụ nữ, dù gặp được người đàn ông thân thiết đến mấy cũng chỉ là kẻ trăng hoa, không nên gắn kết tình cảm quá sớm. Chớ nên vướng bận tiền bạc, nếu không sẽ dễ bị hao tài, tốn của.

Sức khỏe

Người mệnh Thổ phải cẩn thận hơn trong năm 2021. Tuy không gặp phải rắc rối gì lớn nhưng luôn dễ mắc phải những rắc rối nhỏ nhặt, nhất là trong ba tháng: 2, 8 và 11 âm lịch, họ dễ mắc bệnh vặt.

Chị em phải lưu ý một số bệnh phụ khoa tiềm ẩn, có thể đi khám sức khỏe trước để yên tâm hơn nhé. Người nào mà có nhiều cuộc vui chơi, ăn uống sẽ không tránh khỏi tăng cân, viêm gan. Các bạn cũng phải tránh làm việc quá sức, nhớ vận động thường xuyên và tập thể dục thường xuyên để tăng cường sức khỏe.

Đặc biệt những người sinh vào mùa đông cần lưu ý không nên để công việc đè đầu, dễ sinh ra chứng mất ngủ và các bệnh vặt khác, nên vận động nhiều hơn để giải tỏa căng thẳng.

Trên đây là bài viết Tử vi người mệnh Thổ năm 2021 của Tử vi số. Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cầu mong độc giả của Tử vi số sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Chúc bạn năm mới bình an, hạnh phúc.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top