Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi người mệnh Mộc năm 2021: Trong thiếu thốn vẫn mỉm cười an nhiên

Tử vi người mệnh Mộc năm 2021 có vận thế nửa cát nửa hung, tốt nhất bạn nên có cách ứng biến khéo léo để tình hình không vượt quá mức tiêu cực.

Xem thêm

tử vi người mệnh mộc năm 2021

Tử vi người mệnh Mộc năm 2021

Mệnh Mộc trong thuyết âm dương ngũ hành tượng trưng cho cây cối và sự sống. Người mệnh Mộc sẽ có những thế mạnh như: Tư duy phản biện, tư duy logic phát triển, người mạnh mẽ, dứt khoát, nhạy bén, sáng tạo nhiều ý tưởng trong mọi tình huống. So với những người thuộc mệnh khác thì người mệnh Mộc được yêu quý hơn bởi sự chu đáo, hòa đồng và nhân hậu.

Dưới đây, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu Tử vi người mệnh Mộc năm 2021 sẽ có những điều gì đặc biệt đáng chú ý nhé!

Tổng quan vận mệnh năm 2021

Người mệnh Mộc bước vào năm Tân Sửu 2021 có vận thế nửa cát nửa hung, tốt nhất bạn nên có cách ứng biến khéo léo để tình hình không vượt quá mức tiêu cực. Bù lại, những người này có nhân duyên với quý nhân rất tốt, thế nên khi gặp phải hiểm nguy sẽ có anh hùng ra tay giúp đỡ.

Về phần công việc năm nay khá bấp bênh, khó có thể làm mãi một chỗ lâu dài, vì vậy cần linh hoạt tăng khả năng thích ứng trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, vận sức khỏe cũng có phần thụt lùi, khiến cho các bệnh vặt xuất hiện nhiều hơn, nếu coi thường thậm chí sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng. Người mệnh Mộc trước nay tính tình tự do phóng khoáng, sống đến đâu hay đó. Trong năm 2021 này bạn nên thay đổi để tránh lâm quá sâu vào vực thẳm.

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, người mệnh này có thể phải đi công tác thường xuyên vào năm 2021, thậm chí có thể bị chuyển công tác ở nơi khác. Ở môi trường mới mọi thứ đều rất lạ lẫm, có thể phải học hỏi và thích nghi lại từ đầu. Người mệnh Mộc nên có thái độ làm việc đúng mực, không được tư tưởng cho qua chuyện, nếu không vận trình sự nghiệp sẽ tiếp tục sa sút.

Đồng thời, cơ hội trong năm nay không có nhiều, muốn phát triển tốt thì phải chủ động tranh giành, đừng quá bị động. Một phần do bạn là người có tâm tư hiền lành, thẳng thắn bộc trực, nghĩ gì nói nấy, tính cách này nên thay đổi. Đặc biệt khi giao tiếp với đồng nghiệp và sếp, hoặc đàm phán với đối thủ, bạn không nên bất cẩn kẻo bị xâm phạm quyền lợi cá nhân.

Ngoài ra, tình trạng thể chất của mệnh Mộc năm nay khá kém, nếu làm việc với cường độ quá cao sẽ khiến bạn bị thiếu năng lượng, ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Vì vậy, không chỉ cần chăm chỉ tập thể dục mà còn phải chăm sóc cơ thể thật tốt, để đối mặt với công việc hàng ngày trong trạng thái sung sức.

Tài lộc

Tử vi người mệnh Mộc năm 2021 về tài lộc, bạn sẽ luôn có được những thông tin tài chính hay cơ hội kinh doanh tiên tiến do được quý nhân bí mật giúp đỡ trong năm 2021 nên kiếm được nhiều tiền. Vận Chính Tài tức tiền lương cứng thì sẽ không có thay đổi lớn.

Nhưng vận Thiên Tài, tức nguồn thu nhập phụ thêm thì lại khá tốt, có thể mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ. Sẽ có nhiều người chủ động tìm đến bạn để hợp tác, đừng từ chối ngay lần đầu tiên mà hãy đưa ra những đánh giá sau khi đã kiểm tra kỹ càng.

Một khi bạn có thể tìm được một đối tác lớn với nguồn vốn mạnh, bạn sẽ có thể tạo ra khối tài sản khổng lồ trong lĩnh vực kinh doanh bên lề. Đồng thời, sang năm 2021, những người này vẫn có cơ hội phát tài, mua vé số thì khả năng trúng giải độc đắc là khá cao. Nếu chơi cổ phiếu cũng có thể mang lại thu nhập tốt. Về mặt chi tiêu, họ không quá lãng phí mà chỉ thích chi tiêu nhiều cho đồ ăn thức uống là chính.

Tình cảm

Về mặt tình cảm, bạn sẽ tạo được nhiều mối quan hệ tuyệt vời vào năm 2021 nhờ sự trợ giúp đắc lực của quý nhân. Nếu muốn thoát khỏi cảnh độc thân trong năm nay, bạn nên chủ động hơn, đừng cảm thấy xấu hổ khi gặp người mình thích mà nên dám tỏ tình. Dù bị từ chối cũng không cần buồn mà hãy tích cực tìm kiếm đối tượng lý tưởng tiếp theo.

Trong năm nay, nhiều mối đào hoa sẽ đến với các bạn độc thân mệnh Mộc, tuy nhiên vì "chất lượng" lẫn lộn nên phải biết cách phân biệt người tốt kẻ xấu, chứ không nên vui mừng quá mức. Với những người đã kết hôn thì vận đào hoa này có thể ảnh hưởng đôi chút đến cuộc sống gia đình. Bởi cám dỗ từ thế giới bên ngoài tương đối lớn, cuộc sống gia đình đã trải qua giai đoạn cảm xúc mới lạ, nếu gặp phải đối tượng bên ngoài nữa thì càng thêm lục đục.

Tử vi người mệnh Mộc năm 2021 nên giữ vững tinh thần, đừng làm gì có lỗi với người bạn đời của mình, để duy trì sự hòa thuận và ổn định của cuộc sống gia đình. Với những người đã có đối tượng trong năm 2021 thì cần chuẩn bị tâm lý nhé, bạn sẽ được người ấy cầu hôn vào một thời điểm bất ngờ nào đó đấy!

Sức khỏe

Về sức khỏe, người mệnh Mộc dễ xảy ra nhiều bệnh tật lớn hoặc trường hợp khẩn cấp, đừng bất cẩn. Bạn không nên đi du lịch trong năm nay, đặc biệt là ra nước ngoài, nếu không bạn có thể gặp những điều không mong muốn.

Những người di chuyển bằng ô tô nên hạn chế tối đa việc đi lại khi gặp thời tiết khắc nghiệt như bão, mưa tuyết. Đồng thời tránh say rượu lái xe, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Năm nay các bé mệnh Mộc tương đối yếu, dễ bị sốt, cảm lạnh, tiêu chảy, táo bón, cha mẹ phải chăm sóc bé thật tốt, ngay khi thấy bé khó chịu nên đưa bé đi khám ngay, tốt nhất không nên để chậm trễ thời gian điều trị.

Trên đây là bài viết Tử vi người mệnh Mộc năm 2021 của Tử vi số. Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cầu mong độc giả của Tử vi số sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Chúc bạn năm mới bình an, hạnh phúc.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top