Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi ngày 12/1/2020 của 12 con giáp - Tuổi Tý may mắn, tuổi Dậu rủi ro

Tử vi ngày 12/1/2020 của 12 con giáp rơi vào chủ nhật, tức ngày 18/12/2019 âm lịch. Ngày Giáp Dần, tháng Đinh Sửu, năm Kỷ Hợi. Ngày Hoàng đạo Kim quỹ: Phúc Đức tinh, có lợi cho đường tình cảm. Thiên Lộc quý nhân, đại diện cho sản nghiệp thuận lợi, điền trạch sinh sôi. Gặp tháng Dần thì xấu cho đường tình duyên.

Xem thêm

tử vi ngày 12/1/2020

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Tý

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

tử vi ngày 12/1/2020

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Tý: Hôm nay bạn gặp Dịch mã tinh. Công việc xử lý năng động, nhanh nhẹn sẽ được cấp tren công nhận, khen thưởng. Người học hành sẽ có nhiều cơ hội xuất ngoại, đi công tác. Vận mệnh vì vậy cũng thay đổi tích cực. Trong cung mệnh có Thái Cực quý nhân biết cầu tiến, chăm chỉ học hành sẽ được lãnh đạo và trưởng bối giúp đỡ.

Về tài vận, Thiên Lộc quý nhân cho chở, đại diện cho sản nghiệp thuận lợi, điền trạch sinh sôi. Ngày này nếu làm những việc như sang cát, tu sửa mộ phần, hay đi đám sẽ đem lại thuận lợi. Tích cực đi lại, xuất hành: đi chơi, công tác, thăm hỏi đối tác… sẽ thu được tài lộc, cơ hội tốt cho công việc, sự nghiệp.

Xem tử vi cho thấy, nữ mệnh ngày này vận đào hoa vô cùng tốt, dễ hấp dẫn người khác. Cơ hội gặp được người khác giới, gây được thiện cảm. Nếu có cơ hội đi chơi, công tác, tụ tập… cần đặc biệt chú ý tới những người khác giới xuất hiện xung quanh bạn.

Người này cần chú ý đường ăn uống, không nên ăn quá nhiều đồ ăn nhanh. Người lớn tuổi tránh ăn đồ nhiều mỡ, đồ mặn. Hãy ăn nhiều đồ ăn có màu đen trợ giúp cho Thận và bàng quang vận hành thuận lợi. Giúp xương cốt khỏe mạnh.

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Sửu

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

tử vi ngày 12/1/2020

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Sửu Kiếp sát tọa mệnh, hành sự chớ nên bốc đồng, suy nghĩ hay thay đổi không rõ ràng. Những người theo nghiệp gia đình, cần đề phòng tổ nghiệp, gia sản của cha mẹ bị tiểu nhân hãm hại, thị phi.
Công việc phải bận rộn giải quyết. Hành sự luôn đi ngược lại với mọi người, bốc đồng thì công việc cũng không mấy suôn sẻ. Những người làm công việc liên quan đến quản lý, giữ tiền bạc: thu ngân, thủ quỹ… cần cẩn thận có điềm tính toán nhầm, thất thoát.

Tài vận, danh lợi không mấy khả quan. Cần đề phòng vận mệnh phá tài lộc, dễ sinh thị phi. Hạn chế giữ được tiền bạc hoặc mang nhiều tiền bên người. May mắn có Thiên Lộc quý nhân, đại diện cho sản nghiệp thuận lợi, điền trạch sinh sôi. Nếu chăm chỉ sẽ có được những khoản thu nhỏ từ bên ngoài.

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Sửu mặt tình cảm có điềm mâu thuẫn nhỏ. Vợ chồng ít chia sẻ sẽ dễ khiến tình cảm xa cách. Nên biết kiểm soát, tìm giải pháp tích cực để giải tỏa áp lực. Chớ nên chút tức giận, căng thẳng lên những người thân xung quanh.

Đi lại đề phòng có điềm va chạm, thương tật bất ngờ. Nam giới mệnh Thổ thường có bụng to do ăn nhiều loại thức ăn chua, ngọt, đồ ăn lạnh cần tích cực tham gia vận động thể thao.

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Dần

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

tử vi ngày 12/1/2020

Hôm nay cục diện tương hình sẽ mang tới cho bạn một số rắc rối nhất định tỏng công việc, đòi hỏi bản thân cần sáng suốt, tỉnh táo.

Tử vi ngày 12/1/2020 người tuổi Dần hôm nay có Hoa Cái tọa mệnh, bạn phát huy được sự thông minh, nhanh nhạy trong giải quyết công việc. Người làm văn học nghệ thuật sẽ gặp may mắn. Có tính cầu tiến, chăm chỉ học hành sẽ có được những thành tích ngoài mong đợi. Người làm ăn kinh doanh sẽ có được tài lộc bên ngoài, buôn bán sẽ có thu.

Tài vận, được Lộc Thần là tinh tú mang phúc khí, đại diện cho tài lộc đầy đủ. Bạn sẽ vừa có lộc vừa có tiền bạc, giàu có. Cần tận dụng vận may từ cát thần, cần cù chăm chỉ. Gặp chuyện có thể tùy cơ ứng biến. Sẽ có một số hoa hồng lợi nhuận từ công việc bên ngoài.

Về tình cảm, vợ chồng có điềm bất đồng, tranh cãi. Nữ thì dễ gặp khúc mắc với nhà chồng. Nam thì dễ gặp thị phi với nhà vợ. Cần bình tĩnh giải quyết.

Về bệnh tật thì chú ý các triệu chứng đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ thường xuyên, cần thăm khám kịp thời.

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Mão

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

tử vi ngày 12/1/2020

Hôm nay, địa chi tuổi Mão gặp địa chi ngày Dần Mộc thì sinh Tam Hội cục. Con giáp Mão được tăng cường Mộc khí thì vận trình cuộc sống có nhiều điềm báo tốt đẹp. Mộc khí chủ khả năng giao tiếp, con giáp Mão sẽ khôn khéo hơn trong cách sử dụng từ ngữ và đối nhân xử thế hợp tình hợp lý. Nhờ vậy mà quan hệ của bạn với đồng nghiệp, cấp trên và khách hàng vô cùng tốt đẹp, nếu biết sử dụng cơ hội này thì bản mệnh sẽ mở được cơ hội thăng quan tiến chức.

Ngày này có Thiên Lộc quý nhân phù hộ, tuổi Mão có lợi trong mua bán đất đai, mở rộng sản nghiệp gia đình. Tài vận ổn định, bản mệnh chẳng cần lo lắng chuyện tiền nong.

Về tình cảm, tuổi Mão được Kim Quỹ quý nhân phù trợ đường tình duyên thì vạn sự tốt lành. Người độc thân có ý định bày tỏ tình cảm thì thuận thời thuận thế, những tâm tư bạn thổ lộ sẽ được đón nhận và gửi lại yêu thương. Các cặp đôi thì chìm đắm trong hạnh phúc, yêu lâu cũng như chỉ vừa mới yêu, hai bạn dường như chẳng thể rời xa nhau.

Tuy nhiên, tuổi Mão cần chú ý về sức khỏe, thời tiết mưa rét sẽ khiến bạn dễ mắc cảm. Tốt nhất hãy nhớ giữ ấm cẩn thận trước khi ra ngoài.

Tử vi ngày 11/01/2020 của 12 con giáp: Ngày Tang Liễu nảy mầm, chuyện lạ nảy sinh
Tử vi ngày 11/01/2020 của 12 con giáp: Ngày Tang Liễu nảy mầm, chuyện lạ nảy sinh
Tử vi ngày 11/01/2020 của 12 con giáp: Ngày Tang Liễu nảy mầm, chuyện lạ nảy sinh

Thứ 7 ngày 11/01/2020 là ngày Chu Tước hắc đạo. Ngày này chủ về Thiên Tụng, tốt cho người làm cơ quan nhà nước, làm văn phòng. Những người khác thì xấu, việc nào cũng xấu. Đặc biệt tránh tranh cãi, cãi cọ, gây mâu thuẫn. Ngày Tang Liễu nảy mầm, lâm Quan Đới vận. Có Thiên Quan, Ấn tinh, Tỷ Kiên che chở. Gặp tháng Sửu thì xuất hiện nhiều điều bất thường.

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Thìn

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tuổi Thìn gặp địa chi ngày Dần Mộc thì sinh Tam Hội cục, bản mệnh được nâng đỡ thì vận trình của ngày cũng tràn ngập may mắn và vui vẻ. Tuổi Thìn có Ngọc Vũ cát tinh hỗ trợ thì công việc và tài vận đều tốt lành. Con giáp này là người tài giỏi, có khả năng suy nghĩ nhạy bén và quyết đoán. Chính vì vậy mà khi thời cơ đến bạn sẽ không bỏ qua mà lập tức nắm lấy.

Ngày này có lợi cho những người làm bất động sản hoặc liên quan đến tài chính, kế toán. Tuy nhiên, những con giáp Thìn theo nghiệp kinh doanh buôn bán không nên mở kho, xuất hàng trong thời điểm này. Chính Tài ổn định, bản mệnh dù chưa mở được vận Thứ Tài thì cũng chẳng lo thiếu thốn tiền bạc.

Về tình cảm, tuổi Thìn được cát tinh Kim Quỹ báo điềm lành. Những người yêu nhau đã lâu có thể tiến tới bàn tính chuyện hôn nhân. Người độc thân nên tích cực giao lưu, kết bạn làm quen với người khác giới để kích hoạt vận đào hoa. Tuy nhiên, do bản chất ngũ hành tương khắc nên con giáp này có thể sẽ chưa gặp được đối tượng ưng ý ngay. Đừng vội nản lòng, cũng như những chuyện khác thì kiên trì chính là chìa khóa trên hành trình tìm kiếm tình yêu. Bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe, các bệnh vặt có dấu hiện xuất hiện. Dù không gây ảnh hưởng nặng nề nhưng thể trạng mệt mỏi sẽ khiến bạn làm việc thiếu hiệu quả đi nhiều.

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Tỵ

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

tử vi ngày 12/1/2020

Xem tử vi thấy rằng ngày này con giáp Tị rơi vào cục diện Hình Hại. Địa chi tuổi Tị Hỏa tương khắc với địa chi ngày Dần Mộc, con giáp này sẽ gặp nhiều thử thách trong cuộc sống. Công việc của bạn nhìn chung vẫn bình ổn nhưng tuổi Tị có thể gặp vài rắc rối từ trên trời rơi xuống. Bản mệnh làm việc cẩn trọng, nhìn trước ngó sau nhưng vẫn không thể làm vừa lòng hết mọi người. Chưa kể luôn có tiểu nhân cố tình gây sự, lời khuyên cho bản mệnh là không nên tốn thời gian đôi co mà hãy tiếp tục hoàn thành mục tiêu của mình.

Ngày này bản mệnh gặp Kiếp Sát tinh thì cần chú ý chuyện tiền bạc. Đôi lúc, tài chính hao hụt cũng chỉ vì bạn giữ tiền quá chặt. Cứ thả lỏng và đầu tư vào những dự án đáng tin tưởng thì tiền tài mới có thể sinh sôi. Tuổi Tị cứ ngồi ôm tiền khư khư cũng chẳng để làm gì, cuối cùng nhỡ gặp phải kẻ cắp thì lại mất cả chì lẫn chài.

Về phương diện tình cảm, hôm nay tuổi Tị có phần bối rối khi mối quan hệ xung quanh không được như ý. Thay vì kêu ca với ai đó bản mệnh hãy tập trung vào vấn đề của bản thân và tìm cách tháo gỡ. Hãy thẳng thắn trò chuyện và chia sẻ những cảm nhận của mình với đối phương, như vậy mới có được tiếng nói chung cần thiết.

Tình hình sức khỏe của tuổi Tị gần đây không được tốt cho lắm. Mặc dù đã nghỉ ngơi nhiều nhưng con giáp này vẫn thấy mệt mỏi, uể oải trong suốt cả ngày. Nếu có dấu hiệu bất thường, bản mệnh nên đi thăm khám ngay để kịp thời chữa trị, chứ đừng để đến khi bệnh trở nặng.

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Ngọ

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆

tử vi ngày 12/1/2020

Tử vi ngày 12/1/2020 chỉ ra rằng hôm nay tuổi Ngọ có quý nhân Tam Hợp hỗ trợ. Tam Hợp giúp tuổi Ngọ thể hiện được tài năng lãnh đạo và quản lý của mình. Nhiều ý tưởng phong phú cùng khả năng sáng tạo sẽ giúp bản mệnh ứng biến linh hoạt, được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp ngưỡng mộ. Tuy nhiên trước mọi việc cần suy nghĩ kĩ càng, không được nóng nảy hấp tấp.

Nhờ cục diện tốt, ngày Giáp Dần có Thiên Lộc quý nhân nâng đỡ nên bản mệnh ăn nên làm ra, đường tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh không phải lo nghĩ gì. Tuy nhiên khi tài chính dư dả thì sẽ có nguy cơ tiêu xài hoang phí, vì vậy con giáp này cần kiểm soát tốt chi tiêu, đừng để đến lúc thâm hụt rồi mới lo lắng thì đã muộn.

Ngày Tam Hợp có thêm sao Hồng Diễm tạo mệnh nên tuổi Ngọ đang cảm thấy an toàn và bình yên về mặt tình cảm. Cả con giáp này lẫn đối phương đều biết cách tạo ra sự thoải mái cho người mình yêu.

Tuy nhiên Hồng Diễm cũng lôi kéo vận đào hoa vượng, người đã có đôi cần chú ý giữ khoảng cách với người khác giới. Sức khỏe tuổi Ngọ ngày này ổn định, cần chú ý giữ ấm cho cơ thể.

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Mùi

Sự nghiệp:★★★☆☆
Tài vận:★★★☆☆
Tình cảm:★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

tử vi ngày 12/1/2020

Tử vi ngày 12/1/2020 cho thấy, hôm nay tuổi Mùi có Vong Thần nhập mệnh. Gặp ngày hoàng đạo nên ít nhất, bản mệnh đầu óc thông tuệ, nhanh nhẹn, nhiều mưu trí, giỏi tùy cơ ứng biến trước khó khăn. Vong Thần chủ tâm thần bất ổn, tuổi Mùi cần chú ý để không gây khẩu nghiệp thị phi. Bạn cũng khó gần gũi với mọi người vào hôm nay, không nên cư xử quá thô lỗ.

Ngày này có Thiên Lộc quý nhân, đại diện cho sản nghiệp thuận lợi, điền trạch sinh sôi nên tài lộc không đến nỗi. Nền tảng tài chính vững chắc dựa trên kinh nghiệm và nỗ lực học hỏi không ngừng. Tuổi Mùi hãy học cách tận dụng cơ hội để củng cố và mở mang hiểu biết, tích cực tiếp xúc với các thông tin tài chính.

Tuy nhiên, trong phương diện tình cảm thì khó được như ý. Vong Thần cảnh báo tuổi Mùi dễ làm tổn thương người thân hoặc nửa kia của mình vì những lời nói mang tính sát thương cao. Nam mệnh thì tính cách có phần áp đặt, gia trưởng nên dễ khắc khẩu với vợ con.

Về bệnh tật thì chủ đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng. Chớ nên gây sự hoặc tham gia vào những vụ tranh chấp gây gổ mà dễ rơi vào họa kiện tụng, vừa mất tiền vừa hại thân.

Tử vi ngày 11/01/2020 của 12 con giáp: Ngày Tang Liễu nảy mầm, chuyện lạ nảy sinh
Tử vi ngày 11/01/2020 của 12 con giáp: Ngày Tang Liễu nảy mầm, chuyện lạ nảy sinh
Tử vi ngày 11/01/2020 của 12 con giáp: Ngày Tang Liễu nảy mầm, chuyện lạ nảy sinh

Thứ 7 ngày 11/01/2020 là ngày Chu Tước hắc đạo. Ngày này chủ về Thiên Tụng, tốt cho người làm cơ quan nhà nước, làm văn phòng. Những người khác thì xấu, việc nào cũng xấu. Đặc biệt tránh tranh cãi, cãi cọ, gây mâu thuẫn. Ngày Tang Liễu nảy mầm, lâm Quan Đới vận. Có Thiên Quan, Ấn tinh, Tỷ Kiên che chở. Gặp tháng Sửu thì xuất hiện nhiều điều bất thường.

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Thân

Sự nghiệp:★★★☆☆
Tài vận:★★★☆☆
Tình cảm:★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

tử vi ngày 12/1/2020

Tử vi ngày 12/1/2020 cảnh báo hôm nay tuổi Thân sẽ chịu Tương Xung với ngày Dần. Con giáp này cần bớt lo chuyện bao đồng, khiến cho nội tâm không tĩnh, hay làm việc hấp tấp. Dần Thân gặp xung nên có tài kinh doanh, đầu tư. Vì gặp ngày hoàng đạo nên cát lợi, làm ăn kinh doanh thuận.

Tuy nhiên, tuổi Thân cũng cần đề phòng có kẻ tiểu nhân không ngừng gây chuyện thị phi. Trong ngày có Dịch Mã sinh tài vận, là điềm dịch chuyển, thay đổi công việc. Nếu bản mệnh biết tận dụng cơ hội để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm thì việc kiếm tiền không còn là chuyện khó.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn không mấy may mắn. Tuổi Thân sang năm Tý sẽ gặp vận đào hoa hưng thịnh, với người độc thân thì rất tốt nhưng người đã có vợ chồng thì không hay.

Đôi bên cần có ý thức giữ khoảng cách với người khác giới, đề phòng tình cảm bị phá hoại.

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Dậu

Sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

tử vi ngày 12/1/2020

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Dậu gặp ngày Giáp Dần, rơi vào cục diệp Kiếp Sát chiếu mạng. Kiếp sát là một đại hung thần, đại diện sự cố bất ngờ, cần phải đề phòng.

Về sự nghiệp, mệnh gặp Kiếp Sát, chủ làm việc hay có mâu thuẫn với cấp trên. Hơn nữa cũng phải bôn ba nhiều nơi. Ngày này không nên ký kết hợp đồng hay các bàn bạc quan trọng.

Về tài vận: Kiếp Sát hao tài, chủ bay đi danh lợi. Người tuổi Dậu nên chú ý không dính vào thị phi trong hôm nay. Thần sát Lưu Hà chủ sức khỏe không tốt. Cho nên bạn cũng cần chú ý nếu không sẽ phải chi tiêu nhiều cho sức khỏe.

Về tình cảm: Người mang Kiếp Sát trong mệnh thì có chuyện tình duyên trắc trở. Người có gia đình thường xảy ra mâu thuẫn. Vợ chồng cãi vã. Người đang độc thân thì không có nhiều cơ hội tìm nhân duyên mới.

Về sức khỏe: Đề phòng cẩn thận vì trong mệnh có Lưu Hà. Nữ mệnh thì e có điềm huyết quang, động thai. Khi sinh con cần lưu ý đến sức khỏe người mẹ.Trong mệnh mà có Lưu Hà gặp sát thì xất xấu, có điềm ảnh hưởng tới sức khỏe. Ra ngoài, đi lại, lái xe phải hết sức đề phòng.

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Tuất

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆

tử vi ngày 12/1/2020

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Tuất gặp ngày Giáp Dần, rơi vào cục diện tam hợp Hỏa Cục. Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống.

Về sự nghiệp, tuy là chủ nhật nhưng bạn vẫn có thể hợp tác với nhiều người khác giới. Bạn cũng có nhiều những mối làm ăn tốt đẹp và mang lại nhiều lợi nhuận kinh tế. Trong mệnh có quý nhân phù trợ nên lại càng gặp may mắn hơn.

Về tài vận: Cục diện tam hợp của những người yêu thích tự do, độc lập Thìn - Ngọ - Tuất sẽ mang đến cho chúng ta nhiều chuyến đi. Nhưng bạn cũng cần phải chuẩn bị nhiều tài vận hơn. Tuy nhiên bạn luôn có quý nhân hỗ trợ trong hôm nay: Quốc Ấn quý nhân chân thành, đáng để dựa dẫm. Có điềm về tài sản, đất đai. Nhưng dễ đổi chỗ ở, sửa nhà cửa. Có điềm lên chức, học hành tấn tới.

Về tình cảm: Tam hợp luôn là cục diện tốt cho tình cảm. Bạn tuổi Tuất độc thân sẽ có nhiều mối nhân duyên mới khi trải qua những chuyến đi. Hơn nữa chúng ta cũng sẽ có thời gian hạnh phúc bên người yêu của mình.

Về sức khỏe: Bạn thuộc trường phái hành động hấp tấp, cho nên đi đứng nên chú ý đừng để bị va chạm. Hơn nữa cũng cần cân đối thời gian vui chơi để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Hợi

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆

tử vi ngày 12/1/2020

Tử vi ngày 12/1/2020 tuổi Hợi gặp ngày Giáp Dần rơi vào cục diện Lục hợp quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên cần đề phòng có kẻ phá hoại.

Về sự nghiệp: Lục hợp quý nhân hỗ trợ cho tuổi Hợi cho nên bạn nhận được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Bạn có được sự chỉ dạy của cấp trên hay đồng nghiệp có kinh nghiệp đi trước.

Về tài vận: Lục hợp quý nhân mang lại nhiều niềm vui tài lộc, bạn nhận được khoản tiền mà người khác cho. Đề phòng cục diện tương phá, chi tiêu quá nhiều mà phá tài hao của.

Về tình cảm: Lục hợp cũng là một cục diện tốt để phát triển tình cảm. Người tuổi Tuất nên chú ý mở rộng quan hệ với nhiều người hơn. Bên cạnh đó, người có gia đình nên đề phòng có kẻ thứ 3 phá hoại, ảnh hưởng đến mối nhân duyên tốt đẹp của bạn.

Về sức khỏe: Sức khỏe tuổi Tuất tương đối tốt, tuy nhiên nên hạn chế uống rượu bia. Đề phòng các bệnh liên quan đến dạ dày và lá lách.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top