Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi ngày 1/2/2020 của 12 con giáp: Thiên Tài trợ tài vận, Thương Quan phá sự nghiệp

Tử vi ngày 1/2/2020 của 12 con giáp rơi vào thứ 7, tức ngày 08/01/2020 âm lịch. Ngày Giáp Tuất, tháng Mậu Dần, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh: Phượng Liễn tinh. Nên tránh làm việc lớn như đề xuất ý tưởng với sếp hay gửi kế hoạch vào giờ Dậu đến giờ Sửu. Giờ Dần đến giờ Thân mới cát. Ban ngày làm việc thì tốt, ban đêm thì bất lợi.

Xem thêm

tử vi ngày 1/2/2020

Ngày Thanh Long múa nghệ tọa Dưỡng địa. Ngày có Thiên Tài, Thương Quan tọa Nhật. Thương Quan có đôi khi ảnh hưởng đến bản thân sự nghiệp của 12 con giáp. Có điềm phải bôn ba thì mới sinh tài lộc. Người làm nghề nghệ thuật sẽ được phù trợ, mang tới nhiều điều thuận lợi. Quan Tinh Ấn Tinh phù trợ, chủ vận phong lưu đa tình. Gặp tháng Dần thì công việc tốt, nhưng bất lợi cho nam mệnh. Vợ con nửa kia gặp bất lợi.

Tử vi ngày 1/2/2020 tuổi Tý

tử vi ngày 1/2/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 1/2/2020 hôm nay tuổi Tý công việc dự báo sẽ thăng tiến vù vù, tài lộc theo đó mà phất lên. Có Hoa cái tọa mệnh, bạn thông minh, nhanh nhẹn, sáng suốt, làm việc mạnh mẽ và quyết đoán nên cứ thế mà tiếp tục nhé. Chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng thì chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương thưởng trong tương lai.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, bạn không phải lo lắng quá nhiều. Chuyện tình yêu có đôi chút áp lực khi bạn đã bị giục kết hôn suốt mà vẫn chưa tìm thấy đối tượng. Hôm nay cũng thích hợp để bạn đầu tư kinh doanh, kinh doanh buôn bán, mang về một khoản lợi nhuận kha khá.

Tình cảm nhận được sự giới thiệu từ bạn bè, người thân. Gia đình và bạn bè sẽ tạo điều kiện để bạn và người ấy đến gần nhau hơn, có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn. Tuổi Tý còn độc thân thì nên tìm cho mình một người phù hợp với bản thân, đừng đặt những yêu cầu quá cao, quá xa vời nữa.

Tử vi ngày 1/2/2020 tuổi Sửu

tử vi ngày 1/2/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi ngày 1/2/2020 hôm nay cục diện tương hình dễ khiến bạn trở nên quá tự tin vào chính mình, mà trở nên kiêu ngạo, cần khiêm tốn hơn tránh để người khác dị nghị bạn nhé. Bạn sẽ khó mà nhận được sự giúp đỡ từ những người bạn bè, đồng nghiệp hay các mối quan hệ xã hội. Bản thân nên học cách hành xử thông minh trong các mối quan hệ. Lời nói không mất tiền mua, lời hay ý đẹp sẽ được yêu mến nhiều hơn.

Vận tiền bạc tương đối ổn định, tuy nhiên bạn cũng phải tốn một khoản nhỏ cho việc mua sắm một số vật dụng cần thiết cho gia đình. Tốt nhất bạn nên xem xét lại những khoản chi tiêu của mình hiện tại, có kế hoạch để tránh phát sinh những khoản không cần thiết.

Tuổi Sửu còn đang FA nếu có thể cùng bạn bè, người thân ra ngoài vui chơi rất có thể sẽ có cơ hội phát triển tình cảm. Nếu bạn biết dành thời gian quan tâm người trong gia đình nhiều hơn, tình cảm sẽ hòa thuận, khăng khít.

Sức khỏe của bạn có chút suy giảm do làm việc quá sức. Nếu không thể giảm thiểu công việc, bạn hãy chăm chỉ tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe, và nhớ phải ăn uống đúng bữa.

Tử vi ngày 1/2/2020 tuổi Dần

tử vi ngày 1/2/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi ngày 1/2/2020: Tuổi Dần là người thông minh, giỏi ứng biến nên hôm nay bạn cũng gặt hái được khá nhiều thành công. Bắt đầu ngày mới với tinh thần vui vẻ, phấn khởi, học hỏi được nhiều điều. Bạn không ngại khó khăn và luôn tử tế với mọi người, vì vậy rất được cấp trên và bạn bè yêu mến.

Tài vận, có Lộc Thần tọa mệnh, tiền bạc rủng rỉnh giúp bạn tiêu xài thoải mái. Thời gian sau Tết, bạn có thể thoải mái mua sắm món đồ yêu thích, hoặc để dành tiền đi du lịch cũng là một ý định không tồi.

Tình duyên hôm nay bạn có thể nhận được một vài lời tỏ tình bất ngờ. Nếu bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì nên gật đầu đồng ý cho đối phương cơ hội tìm hiểu nhau.

Sức khỏe, chỉ cần ăn uống ngủ nghỉ hợp lý thì không có gì đáng phải lo ngại. Bạn có thể tham gia tập nhảy, bóng rổ để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng của mình.

Tử vi ngày 1/2/2020 tuổi Mão

tử vi ngày 1/2/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 1/2/2020: Vận may mỉm cười với tuổi Mão khi con giáp này được Lục Hợp quý nhân phù hộ trong đường tình cảm. Chuyện với người ấy suôn sẻ như ý khiến bạn cũng lên dây cót tinh thần trông thấy. Đây là động lực giúp con giáp này hoàn thành công việc, bạn chỉ nhanh nhanh chóng chóng để được quay về bên người thương đang đợi ở nhà. Vận trình của tuổi Mão thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa giúp bản mệnh cảm thấy an tâm hơn và giữ tâm thế hoàn toàn tự tin.

Lúc này, bản mệnh nhận ra khi mối quan hệ tốt thì công việc cũng tốt theo, đó còn là động lực để bản thân cố gắng trong công việc, phát triển con đường công danh. Tuổi Mão còn độc thân hãy thử thay đổi bản thân bạn sẽ thấy mình có được những lợi ích vô cùng tốt đẹp. Ngày mới hôm nay, bạn cũng nên cố gắng dành cho mình thời gian nghỉ ngơi bởi sắp tới bạn sẽ thực sự bận rộn.

Tài lộc trong ngày thứ Hai này của tuổi Mão không quá nhiều nhưng cũng đủ để có thêm một khoản chi tiêu trong giai đoạn này. Bản mệnh nên tham khảo ý kiến của những người thân thiết và đáng tin cậy trước khi quyết định chuyện liên quan đến tiền bạc.

Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn và tránh đẩy bản thân quá xa. Hoàn cảnh đôi khi dẫn đến những khó khăn lớn hơn phát sinh so với bạn mong đợi, và vì lý do này, bạn cần tiết kiệm và phân bổ năng lượng của mình.

Tử vi ngày 1/2/2020 tuổi Thìn

tử vi ngày 1/2/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 1/2/2020: Tuổi Thìn rơi vào ngày tương xung, Tuất Thổ không có lợi cho Thìn Thổ. Con giáp này gặp cục diện xấu nhưng được cát tinh Thiên Quan, Thiên Quý chủ mọi việc an lành hỗ trợ nên giảm bớt được nhiều hung hiểm. Tuổi Thìn vô cùng khó chịu khi bị dính vào những mâu thuẫn, nghi ngờ.

Bản mệnh là người thẳng tính nhưng trong những tình huống ngờ vực nhau như này thì lại không nên, phải thận trọng lời ăn tiếng nói kẻo càng khiến sự việc rối ren thêm. Đầu tư trong thời điểm này cũng tốt nhưng tuổi Dậu không nên dồn toàn bộ số tiền của mình vào một hạng mục. Dù là đầu tư hay kiếm tiền, bản mệnh cũng nên chia đều ra nhiều danh mục khác nhau, tránh tình trạng trông chờ lợi nhuận từ một nguồn duy nhất.

Ngày này tuổi Thìn có sao Cô Thần chiếu mệnh, đây không phải là điềm lành cho vận trình tình cảm. Lại thêm ảnh hưởng của cục diện tương xung khiến tâm trạng của tuổi Thìn không tốt, con giáp này chấp nhận buông bỏ, bình yên mới thực sự đến với mình. Tâm trạng không tốt nên bản mệnh cũng dẽ bị tổn thương bởi đối phương. Thay vì trách cứ họ, con giáp này nên giãi bày cho họ hiểu và cùng nhau giải quyết vấn đề.

Có những việc trước đây tuổi Thìn xem là nhẹ thì giờ lại rất mệt mỏi và mất thời gian, nhưng đó cũng là biểu hiện của sức khỏe kém hơn. Nếu con giáp này thấy những dấu hiệu mệt mỏi xuất hiện thường xuyên hơn, hãy tăng cường thực phẩm cho các bữa ăn mỗi ngày.

Tử vi ngày 1/2/2020 tuổi Tỵ

tử vi ngày 1/2/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 1/2/2020: Tị Tuất gặp nhau sinh Tướng Tinh, dự báo điềm lành cho vận trình sự nghiệp và tài lộc. Ngày này tuổi Tị có điềm báo công danh tiến tới nhưng nam giới thì không tốt bằng nữ giới. Bạn cảm thấy mạnh mẽ và quyết đoán hơn bao giờ hết. Châm ngôn của tuổi Tị chính là : "Vỏ quýt dày có móng tay nhọn". Việc có khó đến mấy thì cũng không thể chùn bước được bản mệnh.

Với sự cố gắng không biết mệt mỏi bấy lâu của con giáp này thì hình như đã sắp đến ngày thu được thành quả, bạn cảm thấy tinh thần phơi phới, cực kì lạc quan. Dù đôi khi nó khiến bạn mệt mỏi và chỉ muốn bỏ cuộc ngay cho rảnh nợ, nhưng cuối cùng thì bạn lại nghĩ, đến lúc gặt hái được thành quả, bao nhiêu vất vả hiện giờ cũng đều đáng giá.

Bạn và nửa kia sẽ xảy ra xích mích trong ngày hôm nay, nhưng bạn cảm thấy hoàn toàn chẳng có gì đáng lo cả. Thỉnh thoảng cãi vã một chút cũng coi như là gia vị của tình yêu. Nhờ những cuộc tranh cãi nho nhỏ mà các khúc mắc được gỡ rối, cũng vì thế mà bạn trải lòng mình hơn, tỏ ra mình là một con người ấm áp.

Nếu có cơ hội, bạn sẽ lắng nghe những câu chuyện của người khác và còn đưa ra một vài lời khuyên mà bạn thấy hữu ích. Sức khỏe của bạn có thể là điểm không được thuận nên thận trọng đặc biệt trong điều kiện thời tiết thay đổi này. Hãy nhớ cấp nước đầy đủ cho cơ thể nhé!

Tử vi ngày 1/2/2020 tuổi Ngọ

tử vi ngày 1/2/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi ngày 01/02/2020 cho thấy, tuổi Ngọ lại may mắn gặp cục diện Tam Hợp vào hôm nay, hay còn gọi là hỏa cục Quý thần. Ngọ cần phải có xung lực của Dần để khởi động khả năng xây dựng chiến lược, hoặc sự quyết đoán của Tuất để thấu rõ sự việc. Đồng thời, tính bất ổn của bạn sẽ được áp chế bởi những giải pháp đưa ra từ Dần, hoặc sự xoa dịu từ Tuất.

Ngày có Thiên Tài, Thương Quan tọa Nhật. Có điềm phải bôn ba thì mới sinh tài lộc. Người làm nghề nghệ thuật sẽ được phù trợ, mang tới nhiều điều thuận lợi. Công việc ngày này của bạn sẽ bất ngờ có bước ngoặt. Nếu nắm bắt được những cơ hội này, bạn hoàn toàn có thể thử sức ở lĩnh vực hoàn toàn khác so với các công việc trước đây. Vận trình tài lộc cũng có điểm sáng. Bản mệnh không nên quá lo lắng tới vấn đề tài chính hay chi trả cho các sở thích cá nhân nhờ nguồn doanh thu tăng đáng kể.

Về phương diện tình cảm có Hồng Diễm tinh tọa, đây là ngôi sao đại diện cho việc kết hôn, tình cảm. Chứng tỏ, con giáp này sẽ có nhân duyên khác giới cực thịnh vào hôm nay, vượng đủ mọi bề. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối nên bạn không còn cảm giác e ngại mà để lỡ nhân duyên, thay vào đó là trạng thái bất chấp, sẵn sàng chủ động theo đuổi người mình yêu. Tuy nhiên cũng đừng dục tốc mà bất đạt, sự vội sẽ khiến cho người kia nghẹt thở và cảm thấy bị thúc giục, ép buộc.

Tử vi ngày 1/2/2020 tuổi Mùi

tử vi ngày 1/2/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 01/02/2020 cho thấy, ngày này tuổi Mùi bị Tương Hình gây khó dễ. Thương Quan xuất hiện, bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình. Bạn dễ bị mất tập trung bởi những áp lực về gia đình, khiến bản thân rối trí, không suy nghĩ thông suốt được. Những sai sót có thể xảy ra nhưng tuổi Mùi không nghĩ được cách khắc phục. Trong ngày Giáp Tuất, riêng người làm nghề nghệ thuật sẽ được phù trợ, mang tới nhiều điều thuận lợi.

Ngày Thổ đồng vượng, có Thiên Tài, Thương Quan tọa Nhật. Đây là điềm chứng tỏ con giáp này phải bôn ba thì mới sinh tài lộc. Nếu biết tận dụng cơ hội, kiên trì củng cố và mở rộng hiểu biết của mình, bạn có thể xin ứng tuyển vào một vị trí mới với mức lương hấp dẫn hơn.

Chuyện tình cảm chưa có sự đột phá nào. Tuổi Mùi không muốn bị gò bó trong bất cứ mối quan hệ nào, thậm chí còn cảm thấy bức bối, mệt mỏi. Tương Hình cũng khiến bạn chịu nhiều áp lực tinh thần. Con giáp này hãy cởi mở và thả lỏng bản thân, tránh làm việc quá sức.

Tử vi ngày 1/2/2020 tuổi Thân

tử vi ngày 1/2/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi ngày 01/02/2020 cho thấy, hôm nay tuổi Thân tương ngộ Tam Hội quý nhân. Những chuyện tưởng chừng không thể làm được thì bạn lại giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng bởi những ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Ngày Thổ sinh Kim, vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng cao đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái và sung túc. Nhật trụ có Thiên Tài, Thương

Quan tọa mệnh nên tuổi Thân vẫn cần phải chịu khó để có trái ngọt đầu xuân. Bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng cho nỗ lực của mình.

Tam Hội cục cũng trao cho bạn nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác phái. Nếu còn độc thân thì hãy cố gắng để nắm giữ cơ hội gây ấn tượng với đối phương nhé. Bản mệnh cũng cần phải nhanh tay nắm bắt thời cơ để bày tỏ tình cảm với người mình yêu.

Cơ hội để đẩy nhanh tiến độ phát triển của mối quan hệ không có nhiều. Sức khỏe tốt, đầu óc minh mẫn hôm nay sẽ giúp hai bạn có một buổi tối ngọt ngào và lãng mạn.

Tử vi ngày 1/2/2020 tuổi Dậu

tử vi ngày 1/2/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 1/2/2020 tuổi Dậu gặp ngày Giáp Tuất, có Thiên Tài, Thương Quan trong ngày. Bạn rơi vào cục diện tương hại Tuất - Dậu.

Về sự nghiệp thì gặp những kẻ vô ơn, giúp với người lại bị người khác hại. Công việc dễ bị cục diện tương hại đè nén, không đạt được như ý. Ngày này nên hạn chế mốt chút sự nóng nảy thì sẽ đạt được nhiều thành tựu. Bạn phù hợp với những công việc nghệ thuật, văn chương trong hôm nay.

Về tài vận có thể chịu nhiều thiệt hại từ phía người thân. May mắn ngày hôm nay có nhiều cát tinh liên quan đến tài lộc như Thiên Tài, chủ tài lộc. Hãy dựa vào chính năng lực của bản thân để quyết định đầu tư, nó sẽ mang đến cho các bạn những may mắn và tài vận tốt..

Về tình cảm thì nếu bạn có đối tượng hãy tấn công. Nhờ mưu mẹo bạn có trong hôm nay, có thể chúng ta sẽ thành công thoát FA. Đối với người có gia đình, có thể sẽ chịu một số ảnh hưởng từ người thân vì cục diện tương hại. Cho nên chúng ta cần chú ý nhiều hơn nữa.

Về sức khỏe thì tuổi Dậu chú ý đến phổi và ruột già. Kim khắc Mộc, cũng cần chú ý đến gan và mắt của người. Phổi ức chế gan, gây ra việc các độc tính không thoát được, dẫn đến bệnh tật. Nói cách khác, tuổi Dậu nên bảo vệ đường hô hấp, ra đường nhớ đeo khẩu trang bảo vệ.

Tử vi ngày 1/2/2020 tuổi Tuất

tử vi ngày 1/2/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi ngày 1/2/2020 tuổi Tuất gặp ngày Giáp Tuất: có Hoa Cái chiếu mạng, thần sát Quốc Ấn. Ngày Thanh Long múa nghệ tọa Dưỡng địa. Ngày có Thiên Tài, Thương Quan tọa Nhật. Cho nên có tài năng văn học, nhưng quan danh lại không quá tốt.

Về sự nghiệp thì ở mức bình thường. Bạn gặp Hoa Cái là ngôi sao thông minh, chủ lãnh đạo. Lại được Quốc Ấn quý nhân giúp đỡ. Ngày có Thiên Tài hỗ trợ, có tiền của, tài năng, mưu trí, tài thao lược. Nhưng gặp phải Thương Quan, sẽ có sự cao ngạo trong tính cách, đường công danh vì vậy mà bị cản trở.

Về tài vận thì tương đối tốt. Dù đương quan công của bạn không quá thuận lợi nhưng bù lại có các thần sát, quý nhân trợ giúp. Cho nên có điềm về tài lộc, dù không tăng chức thì đãi ngộ vẫn có thể tăng lên nhờ khả năng làm việc của bạn.

Về tình cảm thì tuổi Tuất nên chú ý một chút. Hoa Cái nhập mệnh khiến bạn dành nhiều thời gian cho công việc. Đặc biệt đối với người phụ nữ tuổi Tuất thì bạn cần dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, có như vậy thì cuộc sống mới hạnh phúc được.

Về sức khỏe thì người tuổi Tuất cũng cần đề phòng cách bệnh ngoài da như mụn nhọn, da nhờn gây mất tự tin. Bạn nên dành thời gian đắp mặt, nghỉ ngơi để vừa thư giãn tâm hồn, vừa giải tỏa stress.

Tử vi ngày 1/2/2020 tuổi Hợi

tử vi ngày 1/2/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 1/2/2020 tuổi Hợi gặp ngày Giáp Tuất, có Thiên Tài, Thương Quan trong ngày. Bạn gặp Kiếp Sát: diệt nạn, đi bay danh lợi. Cần đề phòng tổ nghiệp, gia sản của cha mẹ tiêu tán. Vợ chồng chia xa.

Về sự nghiệp của mình, bạn sẽ có một ngày thứ 7 bận rộn vào mệt mỏi vì phải bôn ba nhiều nơi. Thương Quan trong ngày cũng khiến cho công việc của tuổi Hợi khó có những tiến triển tốt đẹp.

Về tài vận của tuổi Hợi, bạn gặp Kiếp Sát nên chẳng thể có được một tài vận ổn định mà tương đối ưu sầu. May mắn hôm nay là một ngày có Thiên Tài, cho nên đối với tất cả các con giáp sẽ là một ngày tiền bạc có nhiều may mắn. Và tuổi Hợi cũng không ngoại lệ.

Về tình cảm thì đời sống hôn nhân của tuổi Hợi gặp một vài trắc trở gập ghềnh, vợ chồng hay cãi vã mâu thuẫn. Hợi Thủy hay suy nghĩ, cãi cọ linh tinh, cho nên chúng ta cần phải dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Hãy có gắng thấu hiểu đối phương hơn là kiểm soát họ.

Về sức khỏe thì đề phòng xương cốt, thận và bàng quang. Thủy khắc Hỏa, đừng để Thủy quá mạnh ảnh hưởng đến tim mạch, hệ thống thần kinh. Có thể hôm nay bạn sẽ bị đau đầu, nên chú ý một chút.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top