Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi năm 2020 Canh Ngọ sinh năm 1990 – Hành sự thất thường, gặp kẻ cản đường

Tử vi năm 2020 Canh Ngọ sinh năm 1990 phạm xung Thái Tuế, gặp Thất Sát tinh trong mệnh. Trong năm Canh Tý chủ hành sự thất thường, gặp kẻ cản đường, dễ bị chèn ép. Tuổi Ngọ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp hay cấp trên. Do vậy cần đề phòng rủi ro, không nên để mình vướng vào những sự việc liên quan đến pháp luật, các thế lực xã hội.

Xem thêm

Tử vi tuổi Ngọ nói chung và tử vi năm 2020 Canh Ngọ nói riêng trong bài viết này sẽ nói cho chúng ta biết về vận mệnh 1 năm của những người tuổi Canh Ngọ. Năm 2020 ghi nhận màu sắc may mắn mà Canh Ngọ nên chọn là màu hồng, hồng cánh sen và màu tím. Những màu này sẽ giúp cho bạn có được sự may mắn, đồng thời có thể hóa giải sự xui xẻo đến với Canh Ngọ. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu về vận mệnh và cuộc sống, bạn bè tình cảm của tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Tử vi tình cảm năm 2020 Canh Ngọ sinh năm 1990

Đánh giá: ★★☆☆
Canh Ngọ sinh năm 1990 phạm Thái Tuế, không phải là điềm may mắn. Năm 2020 bạn sẽ gặp một số nhân duyên tình cảm. Nhưng bạn cần đề phòng sẽ có kẻ phá hoại, khiến cho chuyện tình cảm không được tốt. Bên cạnh đó, đôi lúc chuyện tình cảm còn ảnh hưởng đến tiền tài của bạn, khiến cho chúng ta gặp nhiều khó khăn hơn.

Tử vi sự nghiệp năm 2020 Canh Ngọ sinh năm 1990

Đánh giá: ★★☆☆
Trong năm 2020, sự nghiệp của tuổi Canh Ngọ dễ bị thay đổi. Bạn gặp nhiều rắc rối với các cơ quan, quan chức nhà nước. Hơn thế nữa, nhiều lúc còn gặp các khó khăn, chịu nhiều sự chèn ép. Cho nên không nên trực tiếp đối đầu với các lãnh đạo. Nếu không bạn sẽ phải nhận nhiều hậu quả từ việc mâu thuẫn này, dẫn đến sự nghiệp gặp khó khăn.

Tử vi tài vận năm 2020 Canh Ngọ sinh năm 1990

Đánh giá: ★★☆☆
Năm 2020, Canh Ngọ có tài vận không quá lý tưởng. Nguyên nhân chủ yếu vì bạn có một số vấn đề đây dưa với pháp luật, đầu tư. Bên cạnh đó bạn cũng không nên đụng chạm với các thế lực xã hội. Nếu không sẽ thường vướng đến họa kiện tụng, rủi ro mâu thuẫn, bị chèn ép.

Người Canh Ngọ trong năm nay cần ghi nhớ nhịn đi được việc bực mình làm chi. Chúng ta cần phải tỉnh táo trước những khiêu khích. Đồng thời người tuổi Ngọ cũng cần phải chú ý nhiều hơn đến bản thân mình. Đừng để mình phải chịu áp lực và chèn ép từ phía bên ngoài.

Tử vi sức khỏe năm 2020 Canh Ngọ sinh năm 1990

Đánh giá: ★★☆☆
Năm nay tuổi Canh Ngọ 1990 bị phạm Thái Tuế, ngũ hành Hỏa bị tổn thương. Bạn không nên dính dáng đến thị phi, cũng không nên cùng người khác xung đột, nếu không sẽ dễ dàng bị thương, ảnh hưởng đến chính mình. Không chỉ vậy cũng không xô xát, hạn chế sử dụng các vật dụng sắc nhọn. Nếu không hậu quả sẽ khôn lường.

Năm nay tuổi Canh Ngọ phạm hạn, nên lưu ý tránh các ảnh hưởng của cục diện này đến với số phận của mình. Bạn tốt nhất nên lưu ý đến các hoạt động thường ngày. Bạn tránh đi đến vùng sông nước, tránh khiến cho Ngũ Hành Hỏa lại chịu thêm nhiều thương tổn.

 

 

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top