Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/5 - 15/5: Tránh né yêu đương

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/5 - 15/5 sắp xếp lại thời gian cũng như công việc chính để thử thách mình ở nghề nghiệp thứ hai thử xem. Đường tài vận sẽ rộng mở hơn với Xử Nữ đó!

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 9/5 - 15/5

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/5 - 15/5

Sao Thủy nghịch hành ngày 10/5

Theo chiêm tinh tháng 5 năm 2022 Sao Thủy sẽ nghịch hành tại Song Tử vào 10/5. Sao Thủy có ảnh hưởng lớn nhất đến Song Tử và Xử Nữ, khiến hai chòm sao này sẽ có tâm trạng bất an, thờ ơ hoặc sức khỏe không được tốt. Đừng vội vàng đưa ra quyết định mà hãy đợi cho đến khi sao Thủy quay lại quỹ đạo của nó vào 3/6.

Khi Sao Thủy nghịch hành với các cá nhân nó khiến chúng ta dễ trở nên nổi loạn hơn, với cộng đồng các vụ tai nạn và kẹt sẽ có thể sẽ xảy ra thường xuyên. 

Sao Mộc tiến vào Bạch Dương

Vào cùng ngày 10/5, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 9/5 - 15/5 có sao Mộc đi vào Bạch Dương, nghĩa là những tác phẩm nghệ thuật được công bố sẽ thu hút sự chú ý của thế giới. Đây là tín hiệu tốt cho các nghành kinh doanh nghệ thuật, lễ hội ... 

Mặt trời trùng tụ Mặt Trăng

Mặt Trời kết hợp nút Mặt Trăng ở góc 22° Kim Ngưu vào 13/5 báo hiệu một giai đoạn bất ổn (thực tế là cả tháng, nhưng nó sẽ đạt cực điểm trong khoảng thời gian này).

Theo khí tượng thiên văn, những thời điểm Mặt trời nằm chung hoặc vuông góc với Mặt trăng đều làm tăng nguy cơ lũ lụt, ngập lụt và các thảm họa thiên nhiên do tác động của thủy triều. Đây là một khoảng thời gian không thoải mái cho bạn.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/5 - 15/5

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/5 - 15/5, Khoảng ba hoặc bốn lần một năm, sao Thủy đi "ngược dòng", có nghĩa là nó dường như đi ngược lại quỹ đạo của nó. Trong chiêm tinh học, sao Thủy cai trị trí tuệ và giao tiếp. Nên khi nó đi ngược nó khiến Xử Nữ không thể diễn tả được suy nghĩ của mình, nên vạn sự nghiệp gặp chút trắc trở.

Đối với những người thô tục, ăn nói thiếu suy nghĩ, Xử Nữ sẽ chẳng bao giờ thèm nhiều lời mà chỉ đáp trả bằng sự im lặng. Xử Nữ kiềm chế cảm xúc, suy nghĩ của bản thân rất tốt.

Tính cách không mạnh mẽ nhưng rất dễ bị soi mói khi quan hệ giữa các cá nhân. Tôi suy nghĩ rất nhiều, chỉ cần tập trung là chính mình là đủ, không quan tâm đến quan điểm của người khác.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/5 - 15/5

Tài vận

Khi bạn kết nối và giao tiếp với người khác, hãy kiên nhẫn, rõ ràng và cởi mở. Cố gắng trình bày rõ ràng quan điểm của bạn trong khi chăm chú lắng nghe những gì người kia đang cố gắng truyền đạt. Như vậy vận kiếm tiền của Xử Nữ mới cải thiện được.

Bạn có nhiều tài lẻ nhờ vào sự khéo tay của mình, giúp trải nghiệm nhiều cơ hội kiếm tiền mới. Sắp xếp lại thời gian cũng như công việc chính để thử thách mình ở nghề nghiệp thứ hai thử xem. Đường tài vận sẽ rộng mở hơn với Xử Nữ đó!

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/5 - 15/5, Sao Thủy không thực sự đảo ngược quỹ đạo của nó hoặc di chuyển ngược lại. Các hành tinh luôn quay quanh Mặt trời theo cùng một hướng. Sao Thủy ngược dòng đáng sợ chỉ là một ảo ảnh quang học gây ra bởi Sao Thủy lướt nhanh qua Trái đất trên quỹ đạo của nó quanh Mặt trời. Nó báo hiệu sự chia tay, rung động và thông tin sai lệch về cảm xúc.

Một lời trách móc, phê bình quá vụn vặt của bạn sẽ không thể giải quyết được gì ngược lại còn gây thêm nhiều căm giận. Do đó, Xử Nữ không nên quá cầu toàn về mọi thứ, đặt yêu cầu quá cao cho những người xung quanh. Điều đó sẽ làm cho đối phương cảm thấy rất áp lực, nặng nề.

Sức khỏe

Xử Nữ là nhóm người có thể trạng phức tạp nhất. Dường như bạn có thể mắc bất cứ bệnh nào trong từ điển y khoa tuy nhiên đôi khi bạn cũng thoát khỏi những bệnh tật và các bệnh truyền nhiễm xung quanh mình một cách thần kì.

Những người Xử Nữ có khuynh hướng mắc chứng nghi bệnh. Tức là cơn đau bao tử đột nhiên xuất hiện do bản tính hay lo âu mà có thể dẫn đến rối loạn dạ dày. Hãy lưu ý nhé Xử Nữ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/5 - 15/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top