Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/1 - 15/1: Biết định hướng

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/1 - 15/1 hướng nộisự trầm lặng của đối phương sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu. Ngược lại Xử nữ sẽ rất kiên trì lắng nghe họ.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 9/1 - 15/1

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng Đối đỉnh Sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/1 - 15/1

12:53 sáng 9/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh sao Kim

Chúng ta hành động dựa trên cảm giác. Chúng ta có thể trải nghiệm những cảm giác mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Nhưng cũng có thể có những ức chế trong tình yêu. Một loạt các cảm xúc, niềm đam mê không được thỏa mãn.

3:19 sáng 9/1/2023, Mặt trăng lục hợp sao Hỏa

Góc chiêm tinh này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, sự tháo vát, hoạt động, yêu chân lý và cởi mở.

9:51 sáng 10/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh với sao Thổ

Góc đối đỉnh này này có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm và u uất. Chúng ta có thể không hài lòng, hướng nội, cứng đầu và thiếu chân thành. Chúng ta có thể không hài lòng trong quan hệ đối tác. Có thể xảy ra việc xa lánh hoặc xa cách vợ và mẹ. Riêng chúng tôi, chúng tôi có thể cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/1 - 15/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/1 - 15/1, bản chất của Xử Nữ là con người điềm tĩnh, vui vẻ và nghệ sĩ. Về mặt sự nghiệp, bạn có thể gặp khó khăn với các ngành nghề liên quan đến lĩnh vực này hoặc các ngành nghề có nhiều phụ nữ hoặc các vấn đề có liên quan đến phụ nữ. Xử Nữ không có tinh thần hỗ trợ và khuyến khích mọi người khi làm việc. Bạn không biết lắng nghe và có phần áp đặt ý kiến ​​của mình lên người khác. Bạn chắc chắn dễ bị cuốn vào những trò chơi đấu trí trong công việc.

Xử Nữ thích sự độc lập khi làm việc, không thích được ai giúp đỡ. Bạn coi thường những người làm không dựa vào sức lực của mình, luôn xin xỏ sự giúp đỡ của người khác. Bởi vậy Xử Nữ hầu như không thể làm việc được với những người lười biếng, ăn bám.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/1 - 15/1

Tài vận

Vận tài chính của Xử Nữ không thuận lợi, bạn chi tiêu tương đối lớn. Nếu không có kế hoạch cẩn thận túi tiền của bạn sẽ chi dùng rất hoang tàn. Số tiền Xử Nữ phải chi ra nhiều hơn hẳn so với số tiền bạn thu về trong đoạn quá cảnh Mặt Trăng và Sao Kim. Bạn nên xem lại túi tiền của bản thân và tìm cách cân đối mọi khoản thu chi đi nhé nếu không sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng cháy túi.

Bạn có nhiều tài lẻ nhờ vào sự khéo tay của mình, giúp trải nghiệm nhiều cơ hội kiếm tiền mới. Sắp xếp lại thời gian cũng như công việc chính để thử thách mình ở nghề nghiệp thứ hai thử xem. Đường tài vận sẽ rộng mở hơn với Xử Nữ đó!

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/1 - 15/1, Xử Nữ và đối phương không vui vẻ khi ở cạnh nhau, hai bạn cần sự thấu hiểu để giúp cho các bạn có thể ở bên nhau lâu dài hơn. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Xử Nữ và người ấy sẽ có những giây phút bình yên hơn nếu biết cách nhường nhịn. Cả Xử Nữ và người ấy đều đang trân trọng mối quan hệ của mình và sẵn sàng dành cho nhau những sự ngọt ngào nhất. Xử Nữ đang cố gắng xây dựng một ngôi nhà bằng sự tự tin và bản lĩnh của bạn, bởi có nhiều mâu thuẫn vẫn đang chực chờ nổ ra.

Xử Nữ luôn tiếp thu một cách từ tốn, dè dặt và kèm theo đôi chút nghi ngờ.Những người thuộc cung này tuyệt đối không bao giờ vì một lời khen ngợi mà kết bạn với ai đó hay duy trì mối quan hệ thân thiết hơn. Do bản tính sống khép kín, nên chỉ thích ở một mình.

Sức khỏe

Xử Nữ là những người khoẻ mạnh bẩm sinh, nếu như bạn không tự hại sức khoẻ bởi làm thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức, hoặc bi quan.

Xử Nữ đặc biệt rất chú ý ăn uống bổ dưỡng, chăm sóc cơ thể. Bạn có thể hoàn thiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng cách ăn kiêng, giảm eo hay tập gym.. Vận sức khỏe của Xử Nữ sẽ được cải thiện.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/1 - 15/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top