Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/11 - 14/11: Thông tuệ

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/11 - 14/11 cảm thấy khó chịu bởi những lời nói ngu dốtthiếu suy nghĩbạn có thể cáu gắt và bỏ đi. May mắn là rất ít khi Xử Nữ như vậy.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 8/11 - 14/11

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/11 - 14/11

Hiện tượng chiêm tinh tuần này xuất hiện hiện tượng Trăng non quá cảnh Bọ Cạp lúc 8h sáng ngày 11/11 giữa tuần. Nó mang lại cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về một chương mới trong cuộc đời, và cho đến mùa trăng tròn tiếp sau đó.

Đầu tuần Sao Thủy trùng tụ Sao Hỏa quá cảnh làm tăng hoạt động trí óc hơn. Nên đây là thời điểm lý tưởng để tập trung và suy nghĩ nhạy bén. Trí tuệ xuyên thấu của bạn cũng có thể được sử dụng hiệu quả trong việc tranh luận với mọi người.

Sẽ có một bản chất hung hăng hoặc phòng thủ trong suy nghĩ của bạn vào lúc này. Điều này, cùng với thời gian phản hồi cực kỳ nhanh, có nghĩa là bạn có nhiều khả năng xảy ra tranh cãi, mất bình tĩnh và trở nên thô lỗ hoặc lạm dụng một cách không cần thiết.

Và đến giữa tuần khi mặt trăng non rơi vào cung Bọ Cạp nó sẽ tạo ra từ tính, cảm xúc sâu sắc, tài năng về mặt tinh thần. Bạn sẽ cảm thấy được kết nối nhiều hơn với trực giác của mình và có khả năng sẵn sàng bơi trong những cảm xúc mạnh mẽ, phức tạp.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/11 - 14/11, bạn rất lý trí và có khả năng làm việc không mệt mỏi nhờ nguồn năng lượng tràn trề của Bọ Cạp . Tuy nhiên, điểm yếu là Xử Nữ đôi khi tỏ ra khá hách dịch và lấn lướt người khác.
Khi bạn cảm thấy ai đó đã làm sai, bạn có xu hướng trở nên khoa trương và bắt đầu trách móc. Chòm sao này lại cho điều đó là bình thường, vì bạn có rất nhiều quy tắc. Ít ra, nó có thể chứng tỏ cho việc bạn có một cái nhìn tuyệt vời về bản thân và vị trí của mình trên thế giới.
Công việc sẽ như địa ngục nếu như Xử Nữ phải đối mặt với sự hỗn loạn. Không thể chịu đựng được, bạn sẽ lập tức tìm cách cho mọi thứ trở lại trật tự của nó. Kiềm chế sẽ là từ khóa lối thoát cho công việc của bạn.
Khi làm việc Xử Nữ hay lo lắng và thiếu tự tin. Bạn không tin tưởng vào bản thân và người khác. Bạn phải tự làm mọi việc và bị cuốn vào tiểu tiết khiến bạn trở nên luống cuống.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 8/11 - 14/11

Tài vận

Dự báo sự ảnh hưởng của Trăng non Bọ Cạp ít nhiều cũng khiến tình hình tài chính của bạn thay đổi. Xử Nữ nên suy nghĩ thật kỹ các dự án đang chuẩn bị đầu tư, đề phòng các ảnh hưởng xấu có thể xảy ra.
Tử vi dự báo thời gian này sẽ luôn giúp đỡ người khác, sự phóng khoáng của Xử Nữ sẽ giúp họ xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt hơn, thuận lợi cho cả về sau.
Bạn luôn có mục tiêu và kế hoạch tài chính chính xác. Trong các khoản thu và chi Xử Nữ mong muốn mọi người phải thật chuyên nghiệp, có kĩ thuật và sự hiểu biết. Bởi Xử Nữ có khả năng định hướng tốt về tài chính nên vận tiền bạc luôn luôn ổn định.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/11 - 14/11, Trăng non Bọ Cạp tác động lên khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn và dễ gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. Xử Nữ dễ bị tổn thương khi không nhận được sự công nhận mà bạn cảm thấy xứng đáng. Trong đoạn quá cảnh này, bạn cần sự chấp thuận để giữ cho trái tim luôn rực cháy. Bạn cần phải tìm cách thể hiện bản thân một cách sáng tạo, hòa nhập với mọi người và mở rộng trái tim của mình ra.
Xử Nữ cũng rất cẩn thận trong tình yêu, bạn dường như sẽ không bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào người đó. Nếu gặp được người phù hợp, Xử Nữ sẽ tuyệt đối chung thủy và sẵn sàng làm mọi thứ đem lại niềm vui cho người mình yêu.

Sức khỏe

Vì công việc rất quan trọng đối với Xử Nữ nên bạn cần thích giữ cơ thể khỏe mạnh và tránh bệnh tật. Bạn nên thận trọng với việc làm việc quá nhiều và nên học cách thư giãn nghỉ ngơi và ngủ nhiều hơn nữa.
Hầu hết sự chịu đựng của bạn có thể giảm nhẹ bằng cách dành càng nhiều thời gian càng tốt cho việc đi dạo hoặc đạp xe ở công viên có không khí trong lành.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/11 - 14/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top