Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/3 - 13/3: Không dễ dàng rung động

Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/3 - 13/3 có một trí tuệ sắc sảo và thâm hậu. Những câu nói của bạn ít khi đi vào vấn đề chínhmà thường theo kiểu ‘mượn gió bẻ măng”.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 7/3 - 13/3

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 7/3 - 13/3

Theo chiêm tinh thì đây là một tuần mang đầy sự lãng mạn, cảm tính và các ý tưởng mới mẻ. Khi sao Thủy đổi vị trí nó sẽ giải thoát các tâm hồn và các cá tính bị trói buộc. Sức tưởng tượng của chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn, tâm hồn chúng ta bay bổng hơn.

Chúng ta tin vào những điều tốt đẹp và trái tim chúng ta nặng trĩu những yêu thương. Mặt quan hệ xã giao các chòm sao sẽ biết quan tâm đến cảm nhận của mọi người hơn. Sự nhạy cảm khiến bạn nắm bắt được cảm xúc của mọi người, từ đó điều chỉnh và lựa chọn những cách tiếp cận, giải quyết thành công cho mình.

7/3 Mặt Trăng lục hợp Sao Mộc

Đây là một khía cạnh chiêm tinh hoàn hảo. Nó có thể mang lại cho chúng ta thành công xã hội cũng như lợi ích vật chất. Chúng ta có cái nhìn tích cực về cuộc sống hơn.

8/3 Mặt Trời lục hợp Mặt Trăng

Góc lục hợp này mang tới sự cân bằng trong quan hệ nam nữ, quan hệ công việc, quan hệ cấp trên và cấp dưới. Chúng ta sẽ không phải mong đợi bất kỳ sự phục tùng nào.

10/2, Sao Thủy tiến vào Song Ngư

Nó mang tới trí tưởng tượng phong phú, thích mơ mộng và thích chìm đắm trong suy nghĩ của chính mình. Sao Thủy vốn là chủ tinh của Xử Nữ, vị trí sao Thủy tại Song Ngư đôi lúc sẽ gặp một số khó khăn nhất định. Suy nghĩ của chúng ta khó nắm bắt thay đổi liên tục theo cảm xúc của, tâm hồn chúng ta thường ở trên 9 tầng mây, hay lơ đễnh, khó tập trung, dễ quên đồ, thiếu sự nhất quán trong suy nghĩ.

12/2, Mặt Trăng lục hợp Sao Thiên Vương

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta sự chú ý lớn, khả năng thuyết phục, tham vọng, sự độc đáo, mong muốn đi du lịch lớn, sự quyết tâm, sự khéo léo và một bàn tay vui vẻ khi làm mọi việc. Chúng ta tìm kiếm các phương pháp mới và đi theo con đường của riêng mình.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/3 - 13/3 

Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/3 - 13/3 nằm trong top chòm sao giàu có. Bạn thích bắt bẻ, giỏi phân tích sự việc và là người thực tế, các suy nghĩ, đánh giá của bạn rất bình tĩnh, hợp logic và khách quan. Do phán đoán của bạn là công bằng nên bạn có thể phân loại các ý tưởng và có thể làm thành các hướng dẫn chỉ mục để có thể sử dụng chúng bất cứ khi nào bạn cần.

Bạn biết cách làm thế nào để biến kiến thức trở thành lợi ích về mặt vật chất. Nên không có gì đáng bất ngờ khi Xử Nữ cũng nằm trong top 5 chòm sao giàu kếch xù tháng 3 này. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/3 - 13/3, mặt sự nghiệp của bạn chịu ảnh hưởng bởi đoạn chiêm tinh Sao Thủy Song Ngư. Nên vận công việc hay học tập sẽ không được như ước muốn. Xử Nữ trở nên ỷ lại và ngại khó ngại khổ.
Bạn không muốn tìm cách để giải quyết công việc. Mà thay vào đó là chờ đợi người khác giúp mình. Tệ hơn bạn lại dùng cách nói chuyện chia sẻ để cầu mong mọi người thương xót mà giúp đỡ.
Xử Nữ là nhưng người sống có nguyên tắc, bạn rất cẩn thận trong việc ăn mặc, công việc và các mối quan hệ trong cơ quan hay lớp học. Vận sự nghiệp của bạn vì vậy vô cùng yên bình.
Xử Nữ khôn ngoan trong cuộc sống và giúp đỡ người khác một cách vị tha chính là nguồn sức mạnh của bạn. Theo đuổi sự hoàn hảo và động lực làm việc với người khác, Xử Nữ có thể siêng năng làm việc ở bất kỳ vị trí nào.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 7/3 - 13/3

Tài vận

thời gian của Sao Thuỷ ở Song Ngư có thể mang đến nhiều cơ hội tài chính tuyệt vời. Không có giới hạn trong quá cảnh này, Xử Nữ hãy cởi mở hết sức có thể, càng nhiều mối quan hệ thì cơ hội kiếm tiền của bạn càng nhiều.
Xử Nữ cũng dễ dàng nắm bắt những thứ truyền cảm hứng làm việc cho mình. Mức độ hứa hẹn lẫn tiềm năng về sự thành công ở đây rất cao, Xử Nữ hãy nắm lấy cơ may này nhé!
Đối với chuyện tiền nong Xử Nữ khá cầu toàn, bạn muốn mình phải sử dụng thật tốt đồng tiền trong tay. Một ưu điểm đáng khen ngợi của Xử Nữ là dù đứng trước bất kì khó khăn nào bạn vẫn tuyệt đối giữ vững lập trường của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/3 - 13/3, không có gì ngạc nhiên khi một số suy nghĩ của Xử Nữ trong quá cảnh này vượt qua lời nói. Khả năng giao tiếp của bạn trở nên lộn xộn, khiến bạn không thể tìm từ nào để diễn tả suy nghĩ đang hiện hữu trong tâm trí mình. Điều này khiến các buổi gặp gỡ hay các mối quan hệ của bạn trở nên vô tổ chức. Bạn sẽ khó mà tìm được chân ái của mình.
Xử Nữ là một người sống khá khép kín, khó kết bạn. Nếu chưa cảm thấy tin tưởng, thoải mái, Xử Nữ sẽ không phát triển mối quan hệ của mình. Nhưng một khi đã trở nên thân thiết, gắn bó, những người thuộc cung này sẽ cởi mở chia sẻ những niềm vui, bí mật trong cuộc sống của mình.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe trong tuần, Xử Nữ quan tâm đến hệ tiêu hóa. Đừng nhịn đói chỉ vì bạn muốn giảm cân để có một cơ thể đẹp. Hãy giữ chế độ ăn uống khoa học.
Cung cấp thêm nhiều chất xơ và các loại đậu như sữa đậu lành, các loại hạt ngũ cốc. Ăn thịt trắng để có đủ năng lượng và có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/3 - 13/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top