Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/2 - 13/2: Đơn thương độc mã

Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/2 - 13/2 là người nghiêm chỉnh nhưng cũng rất vui vẻ. Bạn cần những nhiệm vụ đòi hỏi sự hoạt động của cả trí óc và chân tay.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/2 - 13/2

Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/2 - 13/2 là người nghiêm chỉnh nhưng cũng rất vui vẻ. Bạn cần những nhiệm vụ đòi hỏi sự hoạt động của cả trí óc và chân tay. Là một người làm việc cẩn thận, bạn yêu thích việc chế ra các đồ vật. Bạn ngăn nắp, trật tự và rất quan tâm đến các thói quen về sức khỏe.

Bạn kén chọn đến mức cực đoan, bạn không thể chịu được sự bừa bộn và sẽ dọn dẹp ngay lập tức. Dè dặt, rụt rè và hay tự phê bình, bạn thường rất khó khăn với chính mình.

Bạn thường cố hết sức mình để giúp đỡ mọi người. Là người thực tế, đáng tin cậy, có năng lực và bảo thủ, đôi khi bạn hay ra vẻ đứng đắn. Người ta biết đến bạn vì lối sống đơn giản, tiết kiệm, ngăn nắp và không dễ xúc động của mình. Bạn tận tâm và chăm sóc cho những người bạn yêu quý.   

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần này

▲ 7/1; 3:13 Mặt Trăng lục hợp Sao Thiên Vương

Góc chiêm tinh này mang lại sự tập trung trong mọi việc. Chúng ta cũng có sự khéo léo khi thuyết phục người khác. Và tham vọng cùng quyết tâm của Sao Thiên Vương sẽ thúc đẩy chúng ta tìm ra con đường của riêng mình.

▲ 10/1; Trăng Bán Nguyệt quá cảnh Bạch Dương

Trăng Bán Nguyệt sẽ dẫn tới rắc rối trong gia đình, rối loạn trong tình cảm và khó khăn trong công việc. Nhiều sự bất đồng, ý kiến trái chiều xuất hiện.

▲ 12/1; góc vuông liên hoàn giữa Mặt Trăng và Sao Diêm Vương, Sao Thổ

Đây là giai đoạn khó khăn cho tất cả các chòm sao, góc vuông liên hoàn mang tới sự trầm cảm, bướng bình và không chân thành. Chúng ta sẽ không được may mắn trong công việc. Ngoài ra suy nghĩ cực đoan khiến chúng ta trở nên yếu thế trong các mối quan hệ xã giao.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/2 - 13/2, Mặt Trăng chủ quản quyền lực sẽ sinh ra nhiều nhiệt huyết và tác động đến tài năng của Xử Nữ. Nhưng khi cao hứng hay gặp khó khăn thì ý chí của bạn lại bị lấn át.
Xử Nữ thích sự độc lập khi làm việc, không thích được ai giúp đỡ. Bạn coi thường những người làm không dựa vào sức lực của mình, luôn xin xỏ sự giúp đỡ của người khác. Bởi vậy Xử Nữ hầu như không thể làm việc được với những người lười biếng, ăn bám.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 7/2 - 13/2

Tài vận

Mặc dù đoạn quá cảnh này khiến Xử Nữ hôm nay trở nên độc lập tài chính hơn, nhưng nó lại khiến bạn khó bứt ra khỏi những môi trường làm việc quen thuộc. Khiến tài vận và học hành đều bị ỳ trệ.
Xử Nữ chi tiêu có mục tiêu và kế hoạch chính xác. Xử Nữ mong muốn mọi người làm việc cùng mình phải thật chuyên nghiệp, có kĩ thuật và sự hiểu biết về tài chính. Nên bạn trở thành một người quá khắt khe và keo kiệt.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/2 - 13/2, Xử Nữ đang yêu dường như hơi chèn ép quá đáng với đối phương. Bạn đang trở nên ghen tuông thái quá khiến người ấy bí bách đó.
Những người thuộc cung Xử Nữ đa số có suy nghĩ chín chắn, nghiêm túc và tự lập trong tình cảm. Xử Nữ đang yêu thì có trách nhiệm trong việc thực hiện nghĩa vụ, bổn phận của mình. Người độc thân thì chưa nghĩ đến chuyện lâu dài.

Sức khỏe

Lời khuyên sức khỏe dành cho Xử Nữ trong tuần này là đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy thường xuyên nói chuyện và chia sẻ cuộc sống của mình với người khác.
Đừng giữ trong lòng quá nhiều việc khiến tinh thần căng thẳng. Chăm chỉ hoạt động chân tay, tập thể dục để đầu óc được thư giãn và tránh các bệnh liên quan đến xương khớp hay nhức mỏi...

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/2 - 13/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top