Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 6/9 - 12/9: Có kế hoạch

Tử vi cung Xử Nữ tuần 6/9 - 12/9 nhân hậu như bản chất của bạn. Những người này rất trọng luật lệnguyên tắc vì vậy bạn ít khi vi phạm kỉ luật công việc.

Xem thêm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 6/9 - 12/9
Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 6/9 - 12/9

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 6/9 - 12/9, với góc Tam hợp của Sao Thủy và sao Thổ, bạn có một trí tuệ thực tế cho phép bạn chuyển đổi ý tưởng và suy nghĩ thành thành công. Xử Nữ đáng tin cậy hơn khi nói đến công việc, và bạn là một người ham học hỏi, bạn muốn sử dụng trí óc của mình và điều đó có lợi cho tất cả các loại công việc như khoa học, công nghệ hoặc các lĩnh vực khác, nơi tập trung vào các chi tiết.
Đôi khi, Xử Nữ bộc lộ tính ích kỷ khi đứng trước những việc quan trọng phải lựa chọn. Nếu Xử Nữ đã muốn có thứ gì thì bằng mọi giá phải chiếm được mới thôi. Bởi vậy công việc sẽ biến tương hơi cực đoan. Bạn là người đáng tin cậy và chăm chỉ, nhưng bạn có xu hướng mất tầm nhìn ra phương hướng chung và bị lạc vào chi tiết.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 6/9 - 12/9

Tài vận

Sao Thủy tam hợp sao Thổ mang lại sự bền bỉ và kiên trì thường dẫn đến thành công. Sự phấn đấu siêng năng và bền bỉ của Xử Nữ có nghĩa là bạn sẽ được hưởng thành quả trong bất cứ điều gì bạn áp dụng tâm trí của mình vào. Cho dù tiền bạc, đầu tư hay sở thích của bạn, cam kết sẽ mang lại kết quả lâu dài.
Xử Nữ có khả năng định hướng tốt mặt chi tiêu, bạn biết cách dùng tiền nào phù hợp với mình. Một khi tìm ra hướng đi, Xử Nữ sẽ lập kế hoạch để đạt được mục tiêu. Nên đôi lúc bạn hơi ích kỷ và tự biến thành một kẻ keo kiệt trong mắt mọi người.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 6/9 - 12/9, bạn có sự ngăn nắp khi cần thiết. Xử Nữ tổ chức gia đình vô cùng gọn gàng và có trật tự. Nhất là việc sắp xếp một bữa ăn hay một cuộc hẹn hò. Sự di chuyển của sao Thủy đi ngang qua sao Thổ là một ngày thích hợp cho những suy nghĩ nghiêm túc và quan trọng về một mối quan hệ nào đó. Bạn không nên để lãng phí năng lượng của mình vào những vấn đề nhỏ nhặt.
Đôi khi, Xử Nữ đòi hỏi quá khắt khe trong các mối quen hệ của mình khiến cho đối phương cảm thấy gò bó, ngột ngạt. Trung thành là một phẩm chất rất đáng quý nhưng sự cầu toàn của bạn lại tạo ra cho người ấy những áp lực nặng nề.

Sức khỏe

Xử Nữ là đại diện cho những người sạch sẽ dù họ có bất cẩn vứt quần áo dưới sàn nhà hay để phòng ăn của mình bừa bộn. Chúng ta sẽ không bao giờ bắt gặp hình ảnh một Xử Nữ luộm thuộm, đầu bù tóc rối khi ra khỏi nhà.
Lúc nào những người này cũng phải thật gọn gàng, chỉnh chu khi bước ra khỏi cổng, dù chỉ là đi chợ mua đồ hay đi tập thể dục buổi sáng. Có thể thấy bạn rất biết cách chăm sóc cho sức khỏe của chính mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 6/9 - 12/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top