Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/7 - 11/7: Hay kêu ca

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/7 - 11/7 cần người có đôi mắt tinh tế để thấy được bên trong vẻ bề ngoài lạnh lùng là một tâm hồn khao khát được yêuđược thăng hoa khi yêu.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 5/7 - 11/7

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/7 - 11/7

Chiêm tinh tuần mới khá sôi động khi mà Sao Thủy ở cung Song Tử, sao Hải Vương ở cung Song Ngư, sao Kim ở cung Sư Tử và sao Thổ ở cung Bảo Bình đầu tuần. Chúng đại diện cho sự thất vọng và lừa dối. Trên thực tế, góc vuông của sao Thủy - sao Hải Vương có sức ảnh hưởng rất mạnh khi nằm tại Song Tử và Song Ngư.
Vì thế, thế giới bị lấp đầy bởi những sự dối trá, lừa lọc, hiểu lầm và bí mật. Một số trường hợp mơ hồ xảy ra khiến thông tin bạn nhận được không chính xác. Bạn có thể dễ dàng bị lừa dối bây giờ.
Đối đỉnh sao Kim và sao Thổ sẽ chặn đứng những cảm xúc chân thành và báo trước sự đóng băng của tình yêu. Tình yêu có thể nguội lạnh. Bạn có thể sẽ bị chia ly hoặc bị ngăn cách với người mình yêu. Về tài chính, 12 cung hoàng đạo cũng có thể gặp một số khó khăn do thiếu vốn hoặc hạn chế / tắc nghẽn về tài chính.
Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương vào khoảng ngày 8 tháng 7. Sao Kim trong Sư Tử sẽ vuông góc với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu. Trong lúc này bạn tự nhiên thích trở thành một người khác biệt với tất cả. Bạn có thể thay đổi quy tắc ăn mặc của mình hoặc tôn vinh sự đặc biệt theo một cách nào đó. Góc chiếu này thường tạo nên hành vi phù phiếm cho mọi người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/7 - 11/7, đoạn quá cảnh Sao Kim tại Sư Tử này Xử Nữ có những bước tiến mạnh mẽ hơn trong công việc cũng như tình cảm. Có nhiều cơ hội đến với bạn trong tháng này tuy nhiên bạn không nên đứng núi này trông núi nọ. Công việc hiện tại của bạn đang có dấu hiệu rất tốt, vận tài chính nhờ đó cũng tăng lên.
Hơn nữa, Xử Nữ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè và gia đình để thực hiện dự định, mục tiêu của mình trong tương lai. Các kế hoạch lớn sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của bạn.
Đôi khi, Xử Nữ bộc lộ tính ích kỷ khi đứng trước những việc quan trọng phải lựa chọn. Nếu Xử Nữ đã muốn có thứ gì thì bằng mọi giá phải chiếm được mới thôi. Bởi vậy công việc sẽ biến tương hơi cực đoan. Bạn là người đáng tin cậy và chăm chỉ, nhưng bạn có xu hướng mất tầm nhìn ra phương hướng chung và bị lạc vào chi tiết.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/7 - 11/7

Tài vận

Tiền là “phương tiện” để Xử Nữ kết thúc mọi thứ khi sao Kim ở tại Sư Tử. Cuối cùng tất cả chỉ để chòm sao này – và những người bạn quan tâm – cảm thấy mình như triệu phú. Sư Tử là dấu hiệu hoàng đạo của sự lộng lẫy, họ là những người tôn trọng sự quyến rũ, hào quang và bóng bẩy, vì vậy chỉ là điều bình thường nếu Xử Nữ tiêu tiền quá tay trong giai đoạn này.
Tuy nhiên sự thỏa mãn đến từ việc nuông chiều bản thân cũng sẽ chỉ đạt ở một ngưỡng nhất định. Xử Nữ sẽ là cung hoàng đạo cực kỳ hào phóng, nên việc chi tiền vào những món quà đắt giá cho người khác sẽ khiến ta cảm thấy hạnh phúc hơn cả việc chi tiêu cho bản thân.
Quan điểm tài chính của Xử Nữ đôi lúc xuất hiện những suy tính khó hiểu. Với bạn sự giàu có không nhất thiết cần phải quá phô trương hay thể hiện. Giàu có đơn giản là có đủ tiền để mua sắm, chi tiêu, có tiền mời bạn bè gia đình ăn uống. Mặc dù có thể kiếm được nhiều tiền hơn nhưng bạn cũng không bao giờ cố đến ngưỡng ấy.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/7 - 11/7, mặc dù Xử Nữ rất chịu khó tiếp cận các mối quan hệ xã hội, nhưng bạn khó có thể duy trì chúng lâu dài trong đoạn quá cảnh Sao Kim di chuyển vào cung Sư Tử. Điều này phản ánh tính cách bồng bột vốn tồn tại trong con người bạn.
Tuy nhiên, nếu đối phương thu phục Xử Nữ bằng sự thú vị trong cá tính của họ, thì bạn rất dễ rơi vào vòng luẩn quẩn của chính mình. Đây cũng là lúc bạn gặp khó khăn khi cố gắng xác định mục tiêu hiện tại và tương lai. Xử Nữ có vẻ sẽ bị đối phương dẫn dắt nếu bạn không giữ tâm lý vững vàng.
Xử Nữ cũng rất cẩn thận trong tình yêu, bạn dường như sẽ không bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào người đó. Nếu gặp được người phù hợp, Xử Nữ sẽ tuyệt đối chung thủy và sẵn sàng làm mọi thứ đem lại niềm vui cho người mình yêu.

Sức khỏe

Xử Nữ cần đặc biệt quan tâm đến hệ tiêu hóa trong tuần này. Bạn cần lưu ý rằng các thực phẩm lên men (dưa muối, kim chi…) là “khắc tinh” của bệnh đau dạ dày. Nên tránh ăn những thực phẩm để lâu vì chúng có thể sẽ tạo ra những chất bất lợi cho dạ dày.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/7 - 11/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top