Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/12 - 11/12: Ghét kẻ ba hoa

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/12 - 11/12 tiếp nhận công việc tự theo quy trình và làm việc có hệ thống nên công việc sẽ tiến triển có trình tự rõ ràng.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Kim Trùng tụ Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 28/11 - 4/12

Tuần 28/11 - 4/12 là một tuần chiêm tinh đầy sôi động đặc biệt hai dấu hiệu may mắn nhất đầu tháng 12 sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho chúng ta. Đó là đoạn thuận hành của sao Hải Vương, nhiều cơ hội được mang tới cho 12 cung hoàng đạo.

1/12, sao Kim trùng tụ sao Hỏa

Đây là một khía cạnh thuận lợi, nó có nghĩa niềm vui và sự đau khổ đều như nhau. Những ham muốn mạnh mẽ được đánh thức, nhất là về mặt tình cảm nên chuyện tình yêu và hôn nhân sẽ nảy sinh biến đổi.

4/12, sao Hải Vương thuận hành

8:22 sáng ngày 4/12/2022 sao Hải Vương thuận hành ở góc 20°24’ với Song Ngư

Nếu như cuộc sống trước đó của chúng ta khá cứng nhắc khi sao Hải Vương nghịch hành, thì tới nay chúng ta sẽ mềm mỏng và linh hoạt hơn.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/12 - 11/12

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/12 - 11/12 nằm trong top chòm sao lận đận nhất tuần 5/12 - 11/12 Xử Nữ chịu góc đối đỉnh căng thẳng nhất thiên hà Sao Kim và sao Hỏa. Cảm xúc mãnh liệt khiến bạn lúc nào cũng bùng nổ cảm xúc. Khi nhìn nhận vấn đề gì đó Xử Nữ dễ thể hiện quá mạnh đôi khi còn kịch tính và nhuốm màu drama.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/12 - 11/12, công việc của Xử Nữ không có gì đặc biệt hay nổi bật. Có chăng bạn vẫn đang thực hiện công việc theo một quy trình quen thuộc đôi lúc là nhàm chán. Công việc này cho bạn sự ổn định, ít xáo trộn nhưng đồng nghĩa với nó là bạn thực sự khó thích nghi nếu có biến động trong thời gian tới.

Chòm sao này hãy dành nhiều tâm huyết và công sức nữa vì công việc của mình nhé, hài lòng với những gì mình đang có nghĩa là bạn sẽ giậm chân tại chỗ. Xử Nữ có khả năng gắt hái được nhiều thành quả tốt đẹp hơn nữa, nhưng phải phát huy năng lực cũng như tiềm năng tiềm ẩn bên trong của mình.

Một khi đã nhận nhiệm vụ thì Xử Nữ đều cố gắng hoàn thành tốt, thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình. Điều này đem tới nhiều hi vọng cho công việc của bạn. Bạn hoàn toàn nghiêm túc trong công việc được giao.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/12 - 11/12

Tài vận

Xử Nữ cũng nên thận trọng khi sử dụng tiền bạc, chớ nên mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết hoặc ngoài khả năng chi trả. Vấn đề tài chính chưa bao giờ khiến bạn khỏi đau đầu, nhất là vào thời điểm Sao Kim trùng tụ Sao Hỏa. Tiền tiêu thì dễ chứ kiếm thì không dễ.

Liên quan đến tài chính, bạn có thể có một số kinh nghiệm khó chịu trong khoảng thời gian này. Xử Nữ buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Hãy mạnh mẽ khi người khác khiến bạn nhìn mình trong gương, đó có thể là một trải nghiệm học tập tích cực. Nó sẽ cho phép bạn chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Xử Nữ dễ xúc động và không bao giờ từ chối giúp đỡ người khác, đôi khi tính cách này khiến bạn bị kẻ xấu lợi dụng về tiền bạc. Sẽ xuất hiện những kẻ ỷ lại vào người khác, mới gặp chút khó khăn đã đi cầu cứu. Nhưng sau khi Xử Nữ giúp tháo gỡ rắc rối thì họ lại thờ ơ quay lưng lại với bạn.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/12 - 11/12, nhận thức được việc có thể nhận được nhiều sự chú ý từ những người ngưỡng mộ. Dù bạn ở đâu, ngoại hình bạn bắt gặp từ người khác bây giờ và sau đó là rõ ràng và trực tiếp. Cơ hội lãng mạn là có sẵn nhưng đừng làm quá, hãy chọn lọc, mặc dù có nhiều cơ hội tốt nhưng thất vọng vẫn gây ra đau lòng.

Chòm sao này đang hừng hực khí thế muốn bày tỏ tình cảm với mình thầm thương trộm nhớ, đoạn quá cảnh này khiến Xử Nữ càng mạnh dạn hơn. Nhưng tuy thời gian phù hợp nhưng tình cảm thì chưa hẳn đã chín, nếu vội vàng quá bạn sẽ tự chuốc lấy đau khổ cho mình.

Xử Nữ hợp với việc kết bạn, giao lưu với các cung thuộc nhóm Thổ khác như Kim Ngưu và Ma Kết. Tính cách hướng nội, sự trầm lặng của đối phương sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu, bất an. Ngược lại Xử nữ sẽ rất kiên trì lắng nghe đối phương.

Sức khỏe

Mọi người sẽ ngạc nhiên nếu ghé thăm căn nhà của Xử Nữ. Mọi đồ đạc dù to hay nhỏ đều có vị trí của nó và được sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học. Xử Nữ rất yêu thích căn nhà của mình, bạn thường xuyên làm vệ sinh, lau dọn, sắp xếp lại không gian chỗ ở và không cho phép hạt bụi nào trú ngự ở đó quá lâu.

Tâm hồn của Xử Nữ sẽ thư thái hơn khi được trú ngụ dài lâu trong căn nhà của mình. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/12 - 11/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top