Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 30/5 - 5/6: Khó kết bạn, làm quen

Tử vi cung Xử Nữ tuần 30/5 - 5/6 công việc sẽ như địa ngục nếu như Xử Nữ phải đối mặt với sự hỗn loạn. Và bạn sẽ lập tức tìm cách cho mọi thứ trở lại trật tự của nó.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 30/5 - 5/6

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Xanh, vàng  Màu may mắn: Tím, xanh lơ
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 30/5 - 5/6

30/5 Trăng non quá cảnh Song Tử

Trăng non mang tới sự giầu có, danh sự và thành công nhưng vô cùng hiếu chiến và máu lửa.

31/5 Sao Hỏa thẳng hàng sao Mộc

Một nguồn năng lượng hung hãn và đáng kinh ngạc đang tràn tới chúng ta. Nó yêu cầu chúng ta phải tỉnh táo trước mọi cơn thức giận và thịnh nội vô cơ.

3/6 Sao Thủy thuận hành

Khi sao Thủy trở về quỹ đạo vốn có hàng trăm thứ khiến con người ta lo lắng sẽ dần mất đi. Sao Thủy chủ quản những vấn đề liên quan đến trí tuệ, logic, di chuyển, giao tiếp, internet, máy móc, công nghệ… Nên khi quay về hành trình của mình những thứ này sẽ thuận lợi hơn.

4/6 sao Thổ ngược dòng

Nó tạo thêm cảm giác nghiệp chướng nặng nề với mặt trăng mới Song Tử. Chúng ta sẽ phải trả giá cho những quyết định trước đây, những lời nói dối và những lời nói khó nghe làm tổn thương người khác.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 30/5 - 5/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 30/5 - 5/6, không cảm thấy hài lòng vì công việc. Xử Nữ cảm thấy quy trình, cấu trúc công việc hiện tại không được kín kẽ và thiếu quá nhiều cơ sở. Mặt sự nghiệp của bạn không được thành công khiến bạn khá buồn phiền.

Xử Nữ có những nét tính cách khác biệt so với những cung khác, rất dễ dàng nhận thấy. Trong công việc nhóm, bạn hầu như chỉ giữ trật tự, không ồn ào phô trương. Bạn sẽ không hài lòng nếu công việc còn dang dở. Theo đuổi sự hoàn hảo và động lực làm việc với người khác, Xử Nữ có thể siêng năng làm việc ở bất kỳ vị trí nào.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 30/5 - 5/6

Tài vận

Bạn khá biết sống trong bình yên, góc vuông khiến Xử Nữ ngang bướng và không biết lắng nghe. Những điều này khiến vận tài chính của bạn khá bình thường và ít khởi sắc.

Xử Nữ không phát sinh khoản chi tiêu ngoài ý muốn nào. Kế hoạch chi dùng được đảm bảo bởi lối sống chuẩn mực và có kỷ luật. Dù có đôi lúc Xử Nữ vu vơ lướt qua vài bộ quần áo đẹp hay ngắm nghía một chiếc điện thoại thời trang thì bạn cũng không quá hồ đồ mà nhắm mắt làm liều.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 30/5 - 5/6, khiến bạn là người đồng hành khó mà dựa dẫm. Xử Nữ khá thú vị và sôi nổi, bạn cũng là người đầu trò trong các câu chuyện hoặc là người dẫn dắt trong các buổi hẹn hò. Nó khiến bạn trở nên ba hoa và đa tình hơn trong mắt người đối diện. Ngoài ra tính cách này cũng làm bạn mất khá nhiều thời gian cho các mối quan hệ xã giao mà quên mất người thân của mình.

Xử Nữ tiếp cận đối phương một cách từ tốn, dè dặt và kèm theo đôi chút nghi ngờ. Những người thuộc cung này tuyệt đối không bao giờ vì một lời khen ngợi mà kết bạn với ai đó hay duy trì mối quan hệ thân thiết hơn. Trong chuyện tình cảm Xử Nữ có suy nghĩ rất độc lập.

Sức khỏe

Mọi người sẽ ngạc nhiên nếu ghé thăm căn nhà của Xử Nữ. Mọi đồ đạc dù to hay nhỏ đều có vị trí của nó và được sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học. Xử Nữ rất yêu thích căn nhà của mình, bạn thường xuyên làm vệ sinh, lau dọn, sắp xếp lại không gian chỗ ở và không cho phép hạt bụi nào trú ngự ở đó quá lâu.

Tâm hồn của Xử Nữ sẽ thư thái hơn khi được trú ngụ dài lâu trong căn nhà của mình. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 30/5 - 5/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top