Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/3 - 4/4: Thích nghiên cứu

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/3 - 4/4 có khả năng định hướng tốt mặt chi tiêubiết cách dùng tiền nào phù hợp với mình. Xử Nữ sẽ lập kế hoạch để đạt được mục tiêu.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 29/3 - 4/4

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/3 - 4/4

Chiêm tinh tuần 29/3 - 4/4 của 12 cung hoàng đạo là thời gian giao thoa giữa tháng 3 và tháng 4. Để biết thời gian này vận trình của bạn ra sao hãy cùng Tử Vi Số nghiên cứu chuyển động của các vì tinh tú vào cuối tuần này nhé!

Đầu tuần Trăng Tròn tại Thiên Bình vào 2h48’ ngày 29 báo hiệu thời điểm chúng ta cần sắp xếp lại các mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. 

Và sang đến ngày 30/3, Mặt Trăng đi vào góc 6.5 với ngôi sao Spica của Xử Nữ, nó khiến chúng ta trở nên khô khan và khó tính. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu các cung hoàng đạo cần phải nhìn lại cách sống và cách cư xử của mình. Bằng không tuần này của bạn sẽ rất xấu.

Đến cuối tuần mọi hi vọng của chúng ta đều dồn vào Mặt Trăng Bọ Cạp. Ấy là khi Trái Tim của chòm sao Bọ Cạp, ngôi sao sáng nhất Antares được Mặt Trăng soi chiếu. Antares là một ngôi sao nằm ngay tại nơi trái tim của Bọ Cạp. 

Nó là cơ thể sáng nhất của toàn bộ chòm sao, khiến nó trông giống như một vật trang trí thực sự. Mọi người vẫn ở thời cổ đại hướng ánh mắt về ngôi sao này. Nên Antares sẽ đem lại may mắn cho tất cả chúng ta trong tuần này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/3 - 4/4, với mặt trăng ở vị trí này, bạn cực kỳ nghiêm túc và không có đủ kiên nhẫn cho những công việc cẩu thả hoặc lười biếng. Chính trực là tất cả đối với bạn! Môi trường sạch sẽ, thanh bình giúp bạn thoải mái. Mặt khác, sự bừa bộn khiến bạn lo lắng.
Việc dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ sẽ giúp Xử Nữ cảm thấy dễ chịu hơn. Nếu là sếp bạn sẽ yêu cầu cao đối với nhân viên, và bạn không thể chịu nổi nếu thứ gì đó đi chệch khỏi kế hoạch hoàn hảo của mình. Việc siết chặt kỷ luật sẽ khiến cho tính sáng tạo mất đi đó Xử Nữ, bạn đang biến thành một cỗ máy cứng nhắc và khắt khe.
Đôi khi, Xử Nữ bộc lộ tính ích kỷ khi đứng trước những việc quan trọng phải lựa chọn. Nếu Xử Nữ đã muốn có thứ gì thì bằng mọi giá phải chiếm được mới thôi. Bởi vậy công việc sẽ biến tương hơi cực đoan. Bạn là người đáng tin cậy và chăm chỉ, nhưng bạn có xu hướng mất tầm nhìn ra phương hướng chung và bị lạc vào chi tiết.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/3 - 4/4

Tài vận

tài chính được đảm bảo. Bởi những người có Mặt Trăng ở Xử Nữ có bản chất thực dụng và có ý thức về tiền bạc. Bạn vô cùng tỉnh táo mình đã bỏ ra bao nhiêu tiền và thu về bao nhiêu tiền. Không ai có thể lừa gạt bạn một hào một xu nào cả.
Bạn cần phải thận trọng với những người xưng là bạn bè đến vay mượn tiền nong. Hoặc họ hàng không thân thiết đến nhờ đứng ra vay tiền. Tính cách yếu đuối của Xử Nữ sẽ càng trở nên nhu nhược trước những chiêu thức cổ điển này và dễ dàng chịu thiệt về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/3 - 4/4, tử vi dự báo bạn là người tinh tế trong tình yêu và biết cách sử dụng trực giác để nhận thấy tín hiệu từ đối phương. Đối với Xử Nữ có gia đình, bạn là người trung thành tuyệt đối với mối quan hệ của cả hai. Bạn đam mê và yêu thương, nhưng luôn cần sự ủng hộ từ người yêu hay vợ/chồng của mình.
Tử vi dự báo Xử Nữ độc thân nên hạn chế phân tích người khác nếu bạn muốn tiếp tục một mối quan hệ. Đôi khi việc xét nét quá nhiều cũng khiến cho bạn khó lòng có được một mối quan hệ ưng ý.
Xử Nữ luôn tiếp thu một cách từ tốn, dè dặt và kèm theo đôi chút nghi ngờ.Những người thuộc cung này tuyệt đối không bao giờ vì một lời khen ngợi mà kết bạn với ai đó hay duy trì mối quan hệ thân thiết hơn. Do bản tính sống khép kín, nên chỉ thích ở một mình.

Sức khỏe

Xử Nữ là đại diện cho những người sạch sẽ dù họ có bất cẩn vứt quần áo dưới sàn nhà hay để phòng ăn của mình bừa bộn. Chúng ta sẽ không bao giờ bắt gặp hình ảnh một Xử Nữ luộm thuộm, đầu bù tóc rối khi ra khỏi nhà.
Lúc nào những người này cũng phải thật gọn gàng, chỉnh chu khi bước ra khỏi cổng, dù chỉ là đi chợ mua đồ hay đi tập thể dục buổi sáng. Có thể thấy bạn rất biết cách chăm sóc cho sức khỏe của chính mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/3 - 4/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top