Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/2 - 6/3: Trí tuệ tuyệt vời

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/2 - 6/3 có sự tập trung cao độ cùng một trí tuệ tuyệt vời nhưng theo xu hướng nhận xét, phân tích chứ không phải là hướng sáng tạo bay bổng.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 28/2 - 6/3

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 28/2 - 6/3

Ngày 23/2; 02:11 chiều - Sao Hải Vương lục hợp Sao Hỏa

Đây là một tuần tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Sự quyến rũ thần bí của bạn sẽ thu hút mọi người hơn khi đồng điệu với mức độ phát triển tâm linh của bạn và thậm chí bạn có thể tìm thấy tri kỷ của mình.

Bạn sẽ nhạy cảm với mong muốn của người khác và sẽ thích được phục vụ họ. Điều này có thể dẫn đến các hành động từ thiện để xoa bóp gợi cảm.

Ngày 23/2; 17h32 Mặt Trăng bán nguyệt Ma Kết

Mang tới quyền lực lớn, danh dự, của cải, quà tặng, khó có được di sản, ham vật chất, thích ý kiến trái ý, bị chỉ trích, thành công sau nhiều khó khăn.

Ngày 25/2; 11:27 am – Mặt Trăng qúa cảnh Ma Kết

Chúng ta  có sự tập trung cao độ cùng một trí tuệ tuyệt vời nhưng theo xu hướng nhận xét, phân tích chứ không phải là hướng sáng tạo bay bổng. Trí thông minh, khả năng đánh giá và óc suy xét của Xử Nữ kết hợp hài hòa với chủ nghĩa hiện thực, sự bảo thủ và tham vọng của Ma Kết.

Bạn tự tạo nên nguồn sức mạnh, nguyên tắc đạo đức và tham vọng của riêng mình. Rất ít người có thể tự thân vận động hiệu quả như bạn.

Đây là một tuần chịu ảnh hưởng sâu sắc từ Mặt Trăng Ma Kết, chúng ta bị dằn vặt nhiều nhất, giữa khối óc và trái tim, giữa lí tính và bản năng. Nhưng khả năng kiểm soát cảm xúc quá hoàn hảo khiến không mấy ai nhận ra điều này ở chúng ta.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/2 - 6/3

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/2 - 6/3 có sự tập trung cao độ cùng một trí tuệ tuyệt vời nhưng theo xu hướng nhận xét, phân tích chứ không phải là hướng sáng tạo bay bổng. Trí thông minh, khả năng đánh giá và óc suy xét của Xử Nữ kết hợp hài hòa với chủ nghĩa hiện thực, sự bảo thủ và tham vọng của Ma Kết.

Xử Nữ tự tạo nên nguồn sức mạnh, nguyên tắc đạo đức và tham vọng của riêng mình. Rất ít người có thể tự thân vận động hiệu quả như bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/2 - 6/3, Bạn là người tích cực trong công việc. Xử Nữ là cung hoàng đạo của kỷ cương và năng suất. Một nhu cầu cơ bản của những người có cung Mặt Trăng này là cảm giác mình hữu ích, đắc lực và làm việc hiệu quả. Trở nên vô tích sự và không có đích phấn đấu là ác mộng của bạn.
Một khi đã nhận nhiệm vụ thì Xử Nữ đều cố gắng hoàn thành tốt, thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình. Điều này đem tới nhiều hi vọng cho công việc của bạn. Bạn hoàn toàn nghiêm túc trong công việc được giao.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/2 - 6/3

Tài vận

Về tài chính thì không ai nghiêm khắc với Mặt Trăng Ma Kết bằng chính họ. Nên Xử Nữ có xu hướng tự ti và bi quan ngầm, bạn luôn cảm thấy tệ hại về những khiếm khuyết và sai sót tài chính của mình. Lúc nào Xử Nữ cũng gồng mình lên để che đậy và sửa chữa chúng. Nên mặt tài chính khá áp lực.
Bạn có nhiều tài lẻ nhờ vào sự khéo tay của mình, giúp trải nghiệm nhiều cơ hội kiếm tiền mới. Sắp xếp lại thời gian cũng như công việc chính để thử thách mình ở nghề nghiệp thứ hai thử xem. Đường tài vận sẽ rộng mở hơn với Xử Nữ đó!

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/2 - 6/3, Bạn cần mở lòng ra hơn chút. Xử Nữ là một người bị chi phối nên thể hiện ra ngoài khá lạnh lùng. Nhưng sự thật bạn không hề vô cảm, thế giới nội tâm của Xử Nữ cũng phong phú, thậm chí biến động dữ dội không kém bất cứ cung Mặt Trăng nào khác, chẳng qua là Xử Nữ không chịu, hoặc không thể biểu lộ ra.
Xử Nữ rất ít bị những tình cảm thoáng qua làm cho chao đảo. Bạn chỉ thực sự bắt đầu mối quan hệ của mình nếu như tìm được sự thấu hiểu, tiếng nói chung trong tình yêu. Đối với người khác giới, Xử Nữ là người tình tuyệt vời, luôn quan tâm chu đáo.

Sức khỏe

Xử Nữ là đại diện cho những người sạch sẽ dù họ có bất cẩn vứt quần áo dưới sàn nhà hay để phòng ăn của mình bừa bộn. Chúng ta sẽ không bao giờ bắt gặp hình ảnh một Xử Nữ luộm thuộm, đầu bù tóc rối khi ra khỏi nhà.
Lúc nào những người này cũng phải thật gọn gàng, chỉnh chu khi bước ra khỏi cổng, dù chỉ là đi chợ mua đồ hay đi tập thể dục buổi sáng. Có thể thấy bạn rất biết cách chăm sóc cho sức khỏe của chính mình.

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 chịu ảnh hưởng từ Trăng bán nguyệt cuối tháng quá cảnh Ma Kết mang tới ham muốn mạnh mẽ với mọi lĩnh vực. Những cảm xúc điển hình nhất gồm quyền lực, của cải và danh dự. Nhưng cuối cùng bản lĩnh từ Ma Kết sẽ giúp chúng ta thành công.

Chòm sao may mắn nhất

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 thì Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Bảo Bình nằm trong chòm sao may mắn. Vị trí Ma Kết của Mặt Trăng cho thấy mong muốn có những giới hạn rõ ràng và những mục tiêu thực tế. Giúp những cung hoàng đạo này tìm kiếm sự an toàn và yên ổn trong phần lớn những việc họ làm.

Chòm sao xui rủi nhất

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 thì Kim Ngưu, Xử Nữ, Bọ Cạp nằm trong chòm sao xui rủi nhất. Họ là những cung hoàng đạo chịu áp lực từ Mặt Trăng Ma Kết, cảm xúc bị kìm nén, công việc bị mâu thuẫn, xu hướng tiêu cực khiến con đường các bạn đi trở nên lệch lạc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/2 - 6/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top