Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/11 - 4/12: Không màu mè

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/11 - 4/12 rất nhiệt tình và giúp đỡ nếu người bạn của mình gặp khó khăn. Bạn thân thiếtgắn bóvà cởi mở chia sẻ niềm vui cuộc sống.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 28/11 - 4/12

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Hải Vương quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 28/11 - 4/12

Tuần 28/11 - 4/12 là một tuần vừa mơ mộng mà cũng nhiều cú tát trời giáng. Đầu tuần đoạn quá cảnh của sao Thủy, sao Kim cùng tại Nhân Mã ngụ ý một giai đoạn sôi động về tình yêu và vận trình sự nghiệp.

28/11, sao Hỏa tam hợp sao Thổ

Góc hợp giữa sao Hỏa và sao Thổ mang lại cho chúng ta sức bền cao, sức khỏe tốt, nhiệt huyết tuyệt vời, hành động quyết đoán, nghị lực, tinh thần kinh doanh.

29/11, sao Thủy lục hợp sao Thổ

Sao Thủy lục hợp sao Thổ mang đến một tâm trí tập trung với khả năng nhìn thấy các kế hoạch quy mô lớn thành hiện thực.

3/4, sao Hải Vương thuận hành

Sao Hải Vương thuận hành là giai đoạn của những giấc mơ, nguồn cảm hứng và sự thần bí. Giống như một nhà ảo thuật trên sân khấu, Sao Hải Vương có thể đến với chúng ta bằng bàn tay khéo léo của nó. Phép thuật của nó phụ thuộc vào các cạm bẫy của mánh khóe và sự phân tâm.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/11 - 4/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/11 - 4/12, trong công việc Xử Nữ là người khá lý trí và trực quan. Công việc bạn làm luôn trọn vẹn nhưng nó khá cầu toàn và không có sự bứt phá. Xử Nữ cần năng động hơn, mạnh mẽ dứt khoát khi đưa ra quyết sách thì vận trình công việc mới có thể bình an.

Nhìn vào vẻ bề ngoài nhút nhát, ít nói, mọi người có thể nghĩ Xử Nữ thật tẻ nhạt, không có lập trường. Nhưng thực ra, Xử Nữ chỉ đang cố dồn nén cảm xúc của mình vào bên trong, giữ thái độ nhường nhịn cần thiết. Theo đuổi sự hoàn hảo và động lực làm việc với người khác, Xử Nữ có thể siêng năng làm việc ở bất kỳ vị trí nào.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/11 - 4/12

Tài vận

Tài chính chưa bao giờ là ưu điểm với Xử Nữ, mất tập trung khiến bạn luôn phạm sai lầm. Có thể là do cách tính toán hoặc chi tiêu không dự liệu, không có kế hoạch. Vận tài chính lúc này không được Xử Nữ lưu tâm.

Đôi khi, Xử Nữ bộc lộ tính ích kỷ khi đứng trước những thứ quan trọng với mình. Nếu bạn đã muốn có thứ gì thì bằng mọi giá phải chiếm được mới thôi. Tính cách này cũng ảnh hưởng trực tiếp tới vận tài lộc của Xử Nữ. Bạn quyết tâm và có cách chi dùng vô cùng hợp lý.

Chính vì vậy mà bạn nằm trong Top 3 cung hoàng đạo có số đại gia ngầm tuần 28/11 - 4/12.

Tử vi tuần này được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/11 - 4/12, Thông qua những tia cảm hứng, sao Hải Vương ban cho Xử Nữ cái nhìn sâu sắc và trí tuệ mạnh mẽ, cũng có thể mở rộng cho khả năng thấu thị và trực giác tâm linh. Nó có nghĩa Xử Nữ là một cá nhân tình cảm và giàu cảm xúc, các mối quan hệ của bạn cũng khăng khít gần gũi hơn nhờ tính cách thấu hiểu này.

Xử Nữ tiếp cận đối phương một cách từ tốn, dè dặt và kèm theo đôi chút nghi ngờ. Những người thuộc cung này tuyệt đối không bao giờ vì một lời khen ngợi mà kết bạn với ai đó hay duy trì mối quan hệ thân thiết hơn. Trong chuyện tình cảm Xử Nữ có suy nghĩ rất độc lập.

Sức khỏe

Nếu có gặp phải áp lực trong mặt sức khỏe tinh thần, Xử Nữ nhất định sẽ tự mình giải quyết một cách nhẹ nhàng, tế nhị. Xử Nữ giống như loài phong lan tinh khiết và độc đáo.

Bạn cần được tưới sức mạnh của tình yêu để nở rộ như những bông hoa rực rỡ. Sự quan tâm của mọi người sẽ khiến Xử Nữ khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Xử Nữ tuần 28/11 - 4/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top