Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 27/6 - 3/7: Không dễ dàng rung động

Tử vi cung Xử Nữ tuần 27/6 - 3/7 chỉ cần bản thân mình hiểu là đượckhông quan trọng người khác nghĩ gì. Xử Nữ chỉ có thể đơn thương độc mã mà thôi.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 27/6 - 3/7

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Hỏa Lục hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 27/6 - 3/7

Sao Hỏa lục hợp sao Thổ 27/6

Từ ngày 27/6, sao Hỏa trong cung Bạch Dương sẽ lục hợp với sao Thổ trong cung Bảo Bình. Bạn làm việc chăm chỉ hơn và có trách nhiệm trong cuộc sống. Năng lượng của bạn lúc nào cũng dồi dào và như không cạn kiệt. Đây là thời điểm hoàn hảo trong tháng để hoàn thành các dự án hoặc nhiệm vụ.

Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo là vô cùng cần thiết và hữu ích trong lúc này. Sao Hỏa đang “bơm” thêm sự tự tin bên trọng bạn, khiến cho việc đối mặt với các thách thức trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Theo Chiêm tinh tháng 6 năm 2022 thì bầu trời sẽ mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc mới cho những người lâu nay đã sống trong vùng an toàn, hoặc đã quên lãng đi những khả năng đặc biệt của bản thân. Mong rằng đây sẽ là một cơ hội mới giúp cho 12 cung hoàng đạo khơi dậy tiềm năng, đánh thức chất vàng mười vẫn luôn lắng đọng sâu bên trong tâm thức của bạn.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 27/6 - 3/7

Tháng kết thúc với tuần Trăng non ở Cự Giải vào ngày 28 tháng 6. Sự ru ngủ này yêu cầu bạn phải ước mơ lớn hơn. Đây là một Trăng non mạnh mẽ để thể hiện ước mơ của bạn cho tương lai. Tìm hiểu cụ thể và thực hiện một bước về phía nó. Vũ trụ sẽ để ý và gặp bạn nửa chừng. Đừng suy đoán thứ hai về bản thân — nếu bạn có thể mơ ước, bạn có thể đạt được nó!

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 27/6 - 3/7, về sự nghiệp bạn trở nên khao khát và đòi hỏi nhiều cấp độ chuyên môn cao hơn. Và bạn sẽ phải chiến đấu hết mình để đạt được những gì mình muốn trong sự nghiệp riêng. Xử Nữ có thể sẽ phải trải qua một sự thất vọng nhất định trước khi tận hưởng cảm giác thỏa mãn khi đạt được thành công.

Xử Nữ luôn giữ cái đầu của mình trong trạng thái tỉnh táo, cân bằng nhất dù là trong học hành hay làm việc. Xử Nữ sống thiết thực, nhìn nhận công việc bằng con mắt tinh tế. Tinh thần kinh doanh của Xử Nữ cũng tốt. Xử Nữ làm việc gì cũng có duyên. Bạn rất coi trọng công việc, không ngại việc nhỏ nhặt tẻ nhạt.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/6 - 3/7

Tài vận

Nếu bạn đang loay hoay vì tiền thì sao Hỏa hợp sao Thổ sẽ giải đáp thắc măc tiền bạc cho người cung Xử Nữ. Công việc diễn ra ổn định tuy nhiên vấn đề này sẽ không khiến cho ví tiền của Xử Nữ dày lên. Vào tháng tiếp theo thì vấn đề tài chính của bạn mới được cải thiện đáng kể. Xử Nữ có thể chi tiêu một cách thoải mái hơn một chút.

Đôi khi, Xử Nữ bộc lộ tính ích kỷ khi đứng trước những thứ quan trọng với mình. Nếu bạn đã muốn có thứ gì thì bằng mọi giá phải chiếm được mới thôi. Tính cách này cũng ảnh hưởng trực tiếp tới vận tài lộc của Xử Nữ. Bạn quyết tâm và có cách chi dùng vô cùng hợp lý.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 27/6 - 3/7, về tình cảm bạn cảm thấy bất lực khi mà người ấy chẳng chịu hiểu cho nỗi lòng của mình. Chòm sao này dốc hết nỗi lòng vẫn chẳng được thông cảm, mang hết tình yêu ra đánh cược cũng chẳng được phần thắng. Chi bằng bỏ hết, Xử Nữ chỉ tập trung vào công việc thôi và đó là quyết định đúng đắn của bạn.

Xử Nữ hợp với việc kết bạn, giao lưu với các cung thuộc nhóm Thổ khác như Kim Ngưu và Ma Kết. Tính cách hướng nội, sự trầm lặng của đối phương sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu, bất an. Ngược lại Xử nữ sẽ rất kiên trì lắng nghe đối phương.

Sức khỏe

Xử Nữ là những người khoẻ mạnh bẩm sinh, nếu như bạn không tự hại sức khoẻ bởi làm thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức, hoặc bi quan.

Xử Nữ đặc biệt rất chú ý ăn uống bổ dưỡng, chăm sóc cơ thể. Bạn có thể hoàn thiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng cách ăn kiêng, giảm eo hay tập gym.. Vận sức khỏe của Xử Nữ sẽ được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 27/6 - 3/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top