Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/9 - 2/10: Ghét chậm trễ

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/9 - 2/10 có khả năng định hướng tốt mặt chi tiêubiết cách dùng tiền nào phù hợp với mình. Xử Nữ sẽ lập kế hoạch để đạt được mục tiêu.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 26/9 - 2/10

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 26/9 - 2/10

Tuần 26/9 - 2/10 được dự báo là một tuần thuận lợi và có điềm may cho tất cả chúng ta. Bởi có tận 3 góc tam hợp xuất hiện, mà góc tam hợp trong chiêm tinh học được coi là một món quà từ vũ trụ.

26/9, sao Kim tam hợp sao Diêm Vương

Vào đầu tuần các chòm sao sẽ gặp 3 hiện tượng chiêm tinh liên hoàn dự báo về sự thay đổi mạnh mẽ trong các mối quan hệ cá nhân. Mặt Trời đối đỉnh sao Mộc sẽ gây ra sự hỗn loạn giữa người với người.

Sao Thủy trùng tụ Sao kim ngụ ý sự khác biệt trong quan điểm đều có thể hóa giải. Chúng ta cần lắng nghe và tìm cách để đối phương lắng nghe.

Và theo chiêm tinh tháng 10 năm 2022 thì sao Kim tam hợp sao Diêm Vương sẽ gợi ý kỹ năng giao tiếp để cải thiện vận trình. Góc tam hợp này sẽ ảnh hưởng tới tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo.

Đây là một khía cạnh may mắn nhưng cũng có mặt tối của nó. Ảnh hưởng chính đến đời sống tình cảm và các mối quan hệ thân thiết khác của con người.

27/9 sao Thủy tam hợp sao Diêm Vương

Và giữa tuần ngày 27/9 sao Thủy tam hợp sao Diêm Vương và Mặt Trăng quá cảnh Bọ Cạp dự báo rằng kỹ năng ăn nói, giao tiếp của chúng ta sẽ được cải thiện. Nhờ vào sự khéo léo con người sẽ tạo ra kỳ tích cho chính mình.

28/9 sao Hỏa tam hợp sao Thổ

Cuối tuần sao Hỏa tam hợp sao Thổ ngày 28/9 sẽ mang tới tinh thần mạnh mẽ, sẵn sàng đón nhận khó  khăn. Tính cách tìm tòi, mày mò giải quyết vấn đề sẽ là chìa khóa thành công của chúng ta trong tuần mới.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tuần sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/9 - 2/10

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/9 - 2/10 là một tuần nhiều thị phi đối với Xử Nữ khi góc tam hợp sao Kim và sao Diêm Vương quá cảnh. Bạn khá cố chấp và khố thay đổi. Bạn dễ dàng chấp nhận áp bức và khó khăn, điều này khiến vận trình của Xử Nữ nhiều áp lực nhất trong các chòm sao.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/9 - 2/10, trong công việc bạn là những thám tử tinh thần tuyệt vời. Xử Nữ nhận thức sâu sắc về sức mạnh của ngôn từ và thường có niềm đam mê với việc thuyết phục người khác. Góc Tam hợp khiến Xử Nữ thành những người đồng nghiệp nhạy bén và hay giúp đỡ người khác. Bạn cũng giỏi trong việc thuyết trình kế hoạch của đội nhóm nên hãy phát triển theo hướng này.

Để tôi phân tích xem…” đó là câu nói cửa miệng của Xử Nữ mỗi khi đảm nhiệm một công việc gì đó. Bạn sẽ không hoàn thành công việc một cách qua loa cho có, dù là thích hay không thích. Xử Nữ có khả năng định hướng công việc tốt vì vậy bạn biết cách làm nào phù hợp với tài năng, tính cách của mình.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/9 - 2/10

Tài vận

Trong các quan hệ xã giao bạn sẽ phải đề phòng xu hướng tin rằng bạn biết tất cả. Xử Nữ thích thử thách của sự cạnh tranh; và bạn luôn có ý định trở nên giàu có. Thất bại khiến bạn phải nghiền ngẫm và lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo của mình; và ở đây năng lượng sao Diêm Vương ngụ ý thao túng để làm suy yếu những kẻ cạnh tranh với bạn. Chính vì vậy mà không ngạc nhiên khi bạn là 1 trong 3 chòm sao dang tay đón tiền tài, giàu có sung sướng nhất tuần 26/9 - 2/10.

Xử Nữ chi tiêu có mục tiêu và kế hoạch chính xác. Xử Nữ mong muốn mọi người làm việc cùng mình phải thật chuyên nghiệp, có kĩ thuật và sự hiểu biết về tài chính. Nên bạn trở thành một người quá khắt khe và keo kiệt.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/9 - 2/10, Sao Thủy tam hợp sao Diêm Vương quá cảnh là lý tưởng để cầu xin sự ưu ái và nói chuyện với mọi người. Bộ não của bạn rất mạnh mẽ dưới ảnh hưởng này và nó mang lại sức mạnh thâm nhập ở cấp độ tinh thần. Điều này có thể giúp Xử Nữ năng động, khéo ăn khéo nói và dễ dàng giành lấy vị trí tốt trong lòng crush.

Xử Nữ ghét bị người ấy nghi ngờ, điều tra về tình cảm của mình. Nếu đối phương không tin tưởng vào sự chân thành của bạn, bạn sẽ không bao giờ tốn công giải thích. Xử Nữ có thái độ nghiêm túc trong tình yêu, bạn cầu toàn trong cuộc sống. Nên là những người cực kỳ kén chọn người yêu, thậm chí là kén cá chọn canh ...

Sức khỏe

Nếu có gặp phải áp lực trong mặt sức khỏe tinh thần, Xử Nữ nhất định sẽ tự mình giải quyết một cách nhẹ nhàng, tế nhị. Xử Nữ giống như loài phong lan tinh khiết và độc đáo.

Bạn cần được tưới sức mạnh của tình yêu để nở rộ như những bông hoa rực rỡ. Sự quan tâm của mọi người sẽ khiến Xử Nữ khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/9 - 2/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top