Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/7 - 1/8: Tính toán nhanh nhẹn

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/7 - 1/8 những lúc bực tứcnóng giận Xử Nữ chỉ im lặng chứ không bao giờ có những hành động sai trái với đạo đứcIm lặng là vàng.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 26/7 - 1/8

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Mộc quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/7 - 1/8

Chiêm tinh tuần này khá khác nghiệt khi có 2 hành tinh cùng tụ hội trong 1 chòm sao. Vào ngày 28/7, Sao Thủy đi vào Sư Tử. Sao Thủy đi theo bước chân của mặt trời, khiến mong muốn thể hiện bản thân càng mạnh mẽ hơn. Nói to những suy nghĩ của mỗi người. Trong giao tiếp giữa các cá nhân, khoảng thời gian này sẽ quan tâm hơn đến quyền được nói. 

Ý thức chủ quan mạnh mẽ và lòng tự trọng cao. Bạn hy vọng rằng bạn có thể bày tỏ đầy đủ mong muốn của mình và có thể được người khác nhìn nhận và chấp nhận. Đối với sinh viên, đây sẽ là thời điểm tốt để công bố các bài báo và kết quả nghiên cứu. Đối với một số người, sẽ có tin vui. Xuất hiện.  

Ngoài ra cần chú ý đến vấn đề giao tiếp, đừng dùng giọng điệu kiêu ngạo. Bạn có thể không chấp nhận được ý kiến ​​của người khác. Tốt hơn hết là bạn nên giữ cho mình sự khiêm tốn.

Cũng trong ngày này Sao Mộc tiến vào Bảo Bình. Ngược dòng đưa sao Mộc trở lại Bảo Bình một lần nữa, và sẽ ở lại đến cuối năm trước khi rời đi. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau xem xét lại nhé. Từ tháng 6 đến nay, có lĩnh vực nào trong cuộc sống của bạn tăng với tốc độ nhanh hơn không. Bạn cần dùng sức mình nhiều hơn để đối mặt với mọi việc. Khoảng thời gian này đã được tích lũy tốt và sẽ chỉ có thể chớp lấy khi cơ hội cuối năm đến.

Vào ngày 30 tháng 7, sao Hỏa tiến vào Xử Nữ. Thái độ làm việc đã trở nên chân thành và thực dụng. Bạn sẽ cảm thấy rằng bạn chú ý hơn đến các chi tiết và củng cố tinh thần trách nhiệm. Bất kể việc lớn hay việc nhỏ, chỉ cần tự mình xử lý, họ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/7 - 1/8, sao Mộc trong Bảo Bình biến Xử Nữ trở thành những nhà lãnh đạo bẩm sinh cùng những ý tưởng thực tế tuyệt vời. Bạn thích tự mình đa dạng hóa hình thức công việc để gặp gỡ những người mới, nhìn thấy và bạnc hỏi những quan điểm mới. Bất kỳ chuyến đi nào cũng có khả năng tìm thấy những cơ hội mới.
Đặc biệt, khả năng hòa hợp với tất cả mọi người mang lại lợi thế cho bạn. Bởi vì bạn có xu hướng rất lập dị, bạn rất dễ chấp nhận những cá tính phong phú khác nhau. Miễn là bạn biết cách ứng xử để hòa hợp với mọi người, thì khả năng thành công của Xử Nữ là vô tận.
Khi Xử Nữ cảm thấy khó chịu bởi những lời nói ngu dốt, thiếu suy nghĩ, bạn có thể cáu gắt và bỏ đi. May mắn là rất ít khi Xử Nữ như vậy bởi bạn giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc, giúp cân bằng lý trí và tình cảm khi làm việc. Xử Nữ thích những công việc về trí óc, nên bạn làm gì cũng cẩn thận và tốc độ tương đối chậm.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/7 - 1/8

Tài vận

Sao Mộc Bảo Bình khiến cho bạn chi tiêu thoáng hơn, tiền bạc có nhiều nhưng chi tiêu cũng nhiều. Thay về nhìn thấy giới hạn, thì Xử Nữ nhìn thấy cơ hội, cho nên bạn luôn biết cách kiếm tiền để tiêu tiền. Sự lạc quan sẽ giúp cho chúng ta có được tài chính tốt hơn.
Tử vi dự báo Xử Nữ là người có tầm nhìn, biết cách đầu tư và sẽ tạo nên nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Nỗ lực của bạn sẽ tạo ra giá trị, điều này giúp cho chúng ta có nhiều cơ hội kiếm tiền tốt hơn.
Xử Nữ được ngưỡng mộ bởi sự tập trung cao độ khi làm việc với các con số. Đầu óc tính toán nhanh nhẹn, chính xác giúp bạn ghi điểm cao trong mặt tài chính. Bạn chi tiêu có mục tiêu và kế hoạch chính xác. Người thuộc cung Xử Nữ có tính cách thận trọng và nghiêm túc, lý trí và thực dụng. Bạn khôn ngoan đánh giá tình trạng hiện tại tài chính của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/7 - 1/8, khát vọng được gần gũi và tận hưởng hạnh phúc với ai đó với Xử Nữ là rất lớn, nhưng bên cạnh đó, bạn cũng sợ cam kết, sợ rằng mình sẽ mất đi sự tự do. Điều này tạo ra áp lực cho bạn trong chuyện tình cảm. Tử vi khuyên rằng, bạn nên thả lỏng bản thân và chờ đợi điều tích cực.
Với ảnh hưởng bởi cung Bảo Bình như thế này, chỉ có sao Mộc và ảnh hưởng của nó đối với lòng tin mới có thể giúp Xử Nữ vượt qua những nỗi sợ hãi này. Hãy kiên nhẫn, bạn sẽ gặp được người chấp nhận cá tính của mình và giúp bạn luôn thoải mái khi ở bên họ.
Xử Nữ là một người sống khá khép kín, khó kết bạn. Bạn sẽ không dễ dàng thân thiết với ai đó qua một vài lần gặp gỡ, giao tiếp. Nếu chưa cảm thấy tin tưởng, thoải mái, Xử Nữ sẽ không phát triển mối quan hệ của mình. Những người thuộc cung Xử Nữ rất tình cảm và bạn không thể chịu đựng được sự căng thẳng về cảm xúc.

Sức khỏe

Lời khuyên sức khỏe dành cho Xử Nữ trong tuần này là đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy thường xuyên nói chuyện và chia sẻ cuộc sống của mình với người khác.
Đừng giữ trong lòng quá nhiều việc khiến tinh thần căng thẳng. Chăm chỉ hoạt động chân tay, tập thể dục để đầu óc được thư giãn và tránh các bệnh liên quan đến xương khớp hay nhức mỏi...

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/7 - 1/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top