Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 25/4 - 1/5: Ổn định mối quan hệ

Tử vi cung Xử Nữ tuần 25/4 - 1/5 tạo cơ hội để các bạn Xử Nữ sắp xếp chuyện tình cảm cá nhân của mình, chỉ khi ổn định được các mối quan hệ bạn mới làm được việc.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/4 - 1/5

Sao Kim trùng tụ sao Hải Vương ngày 27/4

Vào ngày 27/4, sao Kim và sao Hải Vương gặp nhau ở 24 ° Song Ngư, một sự kết hợp rất sáng tạo, đặc biệt là khi liên quan đến nghệ thuật. Trong tình yêu, góc hợp này làm tăng sự lãng mạn. Bạn sẽ rất nhung nhớ người yêu của mình. Bên cạnh đó, vì diễn ra tại Song Ngư nên mưa sẽ xảy ra thường xuyên hơn.

Sao Diêm Vương nghịch hành

Sao Diêm Vương sẽ đi ngược chiều vào ngày 29/4. Bởi vì hành tinh này cai quản "thế giới ngầm", các thảm họa và vấn đề khai thác mỏ, đường hầm và các vấn đề dưới lòng đất, v.v… cũng có thể phát sinh. Những bạn cung Bọ Cạp có thể phát sinh một số vấn đề về sức khỏe trong quá trình này. Bạn chỉ nên làm việc vừa sức bởi vì mọi thứ đang không theo cách của bạn.

Sao Thủy tiến vào Song tử ngày 30/4

Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 cuối tháng có sao Thủy đi vào cung Song Tử cùng với nhật thực diễn ra vào ngày 30/4, trong khi sao Kim và sao Mộc trùng tụ ở 27 ° Song Ngư. Sao Thủy đi vào Song Tử hay thay đổi sẽ dẫn đến kết quả là: bạn hoặc ai đó quen với bạn sắp chuyển nhà hoặc đi du lịch.

Nhật thực ở Kim Ngưu sẽ có hiệu lực trong 6 tháng tới khiển bạn bắt buộc phải thay đổi để tồn tại, bạn phải tương tác với nhiều người hơn để tìm sự giúp đỡ.

Sao Kim trùng tụ sao Mộc

Trong lần nhật thực này, sao Kim và sao Mộc trùng tụ với nhau ở 27 ° Song Ngư, đồng thời sao Diêm Vương đi ngược chiều ở 28 ° Ma Kết, điều này khá ấn tượng.

Về phương diện cá nhân, khía cạnh chiêm tinh này rất may mắn, cho thấy bạn dễ nổi tiếng và có sức hấp dẫn lớn. Đặc biệt những em bé sinh vào ngày này cũng sẽ mang đặc điểm này.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 25/4 - 1/5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 25/4 - 1/5 tạo cơ hội để các bạn Xử Nữ sắp xếp chuyện tình cảm cá nhân của mình, chỉ khi ổn định được các mối quan hệ, bạn mới có thể tập trung làm những việc khác.
 
Là người luôn hướng tới việc thực hiện tham vọng và mục tiêu của mình, Xử Nữ thích được nghe những đánh giá "có cánh" về những việc mình đã làm. Trong môi trường làm việc, chòm sao này cũng thích cặm cụi làm đúng bổn phận và trách nhiệm của mình hơn là những tương tác tình cảm với đồng nghiệp.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 25/4 - 1/5, Có lẽ một mặt trái của đoạn quá cảnh này là những kỳ vọng viển vông hoặc phi thực tế của người khác đối với Xử Nữ. Nhưng nhìn chung, lòng tốt của bạn sẽ không bị coi là điểm yếu và bạn nên tận hưởng sự tin tưởng của mọi người để phấn đấu tốt hơn trong công việc.
Một khi đã nhận nhiệm vụ thì Xử Nữ đều cố gắng hoàn thành tốt, thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình. Điều này đem tới nhiều hi vọng cho công việc của bạn. Bạn hoàn toàn nghiêm túc trong công việc được giao.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 25/4 - 1/5

Tài vận

Những hành vi kiếm tiền cần lưu ý, không chỉ ở bạn mà ở những người khác. Bởi đoạn trùng tụ cá tính mạnh mẽ nhất là tính chiếm hữu và ghen tị. Cứ đi dòm ngó túi tiền của người khác sẽ không khiến bạn giàu lên được.
Có điềm bị người khác lừa gạt về tiền bạc! Tuy vậy thì bản tính nhút nhát khiến Xử Nữ không được dứt khoát trong chi tiêu, vay mượn. Nên tài lộ không thực sự tốt nếu Xử Nữ không gạt bỏ cảm xúc ra khỏi hành vi của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 25/4 - 1/5, Sao Kim trùng tụ sao Hải Vương làm tăng đáng kể nhu cầu về tình yêu và tình cảm của bạn. Bạn muốn trải nghiệm tình đồng hành ở cấp độ sâu hơn, mãnh liệt hơn. Nó giúp những Xử Nữ độc thân thoát ế, còn những Xử Nữ đang yêu nổng nhiệt hơn.
Xử Nữ rất ít bị những tình cảm thoáng qua làm cho chao đảo. Bạn chỉ thực sự bắt đầu mối quan hệ của mình nếu như tìm được sự thấu hiểu, tiếng nói chung trong tình yêu. Đối với người khác giới, Xử Nữ là người tình tuyệt vời, luôn quan tâm chu đáo.

Sức khỏe

Xử Nữ là nhóm người có thể trạng phức tạp nhất. Dường như bạn có thể mắc bất cứ bệnh nào trong từ điển y khoa tuy nhiên đôi khi bạn cũng thoát khỏi những bệnh tật và các bệnh truyền nhiễm xung quanh mình một cách thần kì.
Những người Xử Nữ có khuynh hướng mắc chứng nghi bệnh. Tức là cơn đau bao tử đột nhiên xuất hiện do bản tính hay lo âu mà có thể dẫn đến rối loạn dạ dày. Hãy lưu ý nhé Xử Nữ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 25/4 - 1/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top