Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 25/10 - 31/10: Hay kêu ca

Tử vi cung Xử Nữ tuần 25/10 - 31/10 chàng trai Xử Nữ sẽ luôn vì người phụ nữ của mình mà phấn đấu. Còn cô gái Xử Nữ sẽ giúp người ấy khắc phục khó khăn.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 25/10 - 31/10

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 25/10 - 31/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 25/10 - 31/10 có 3 dấu hiệu rất đặc biệt từ bầu trời. Đặc biệt là khi Trăng Khuyết ngày 28/10 quá cảnh tại Sư Tử, nó mang lại sự ấm áp và hào phóng cho tất cả chúng ta. Dấu hiệu này khiến cho các chòm sao khao khát được mọi người nhìn nhận và tán dương.

Vào 26/10, lúc 9:05 sáng Sao Kim vuông góc sao Hải Vương tạo ra những khó khăn về cách bạn yêu bản thân và cách bạn yêu người khác. Nếu không thay đổi, có thể dẫn đến lòng tự trọng thấp và thất vọng trong tình yêu.

Yêu thương bản thân là điều cần thiết để có những mối quan hệ lành mạnh và yêu thương. Vì vậy, học cách yêu thương bản thân là điều cần thiết để giải quyết khía cạnh đầy thách thức này.

Đến ngày cuối tháng, Mặt trời vuông góc sao Thổ lại đại diện cho những thử thách cần phải vượt qua để tiến lên trong cuộc sống. Khía cạnh này có thể gây ra những khó khăn, như lòng tự trọng của chúng ta bị mọi người chỉ trích, đặc biệt là những nhân vật có uy quyền như cha của bạn.

Bạn có thể đang quá khó khăn với chính mình. Kết quả là, bạn có thể tự phê bình quá mức và đánh giá thấp bản thân. Nếu bạn đánh giá bản thân quá khắt khe, người khác cũng sẽ làm như vậy, củng cố sự tiêu cực này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 25/10 - 31/10, Theo tử vi thì chuyện công việc của Xử Nữ gặp vấn đề có thể do việc bất đồng quan điểm giũa bạn và đồng nghiệp, cấp trên. Cho nên Xử Nữ cần phải giữ một cái đầu lạnh, suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, vì lời đã nói rồi như bát nước đổ đi, sẽ gây nên nhiều khó khăn về sau.
Xử Nữ có khả năng định hướng công việc tốt vì vậy bạn biết cách làm nào phù hợp với tài năng, tính cách của mình. Một khi tìm ra hướng đi cho mình, bạn sẽ lập kế hoạch để đạt được mục tiêu. Nếu muốn có những bước tiến trong sự nghiệp, Xử Nữ phải quyết tâm cao độ thì mới có thể nắm bắt được những cơ hội thoáng qua.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 25/10 - 31/10

Tài vận

Xử Nữ cần lên kế hoạch kỹ lưỡng và chọn lọc trong việc mua hàng có thể giúp bạn cẩn thận trước khi chi tiêu. Tuy nhiên, sự cống hiến của bạn và động lực kiếm sống tốt sẽ giúp bạn tích lũy được sự giàu có và địa vị như mong muốn.
Xử Nữ có khả năng định hướng tốt mặt chi tiêu, bạn biết cách dùng tiền nào phù hợp với mình. Một khi tìm ra hướng đi, Xử Nữ sẽ lập kế hoạch để đạt được mục tiêu. Nên đôi lúc bạn hơi ích kỷ và tự biến thành một kẻ keo kiệt trong mắt mọi người.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 25/10 - 31/10, bạn cần cảm giác được yêu dù bằng bất cứ sắc thái nào. Mến mộ, ngưỡng vọng, thương cảm, và tất nhiên là cả tình yêu trai gái.
Xử Nữ là một người sống khá khép kín, khó kết bạn. Bạn sẽ không dễ dàng thân thiết với ai đó qua một vài lần gặp gỡ, giao tiếp. Nếu chưa cảm thấy tin tưởng, thoải mái, Xử Nữ sẽ không phát triển mối quan hệ của mình. Những người thuộc cung Xử Nữ rất tình cảm và bạn không thể chịu đựng được sự căng thẳng về cảm xúc.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe trong tuần, Xử Nữ quan tâm đến hệ tiêu hóa. Đừng nhịn đói chỉ vì bạn muốn giảm cân để có một cơ thể đẹp. Hãy giữ chế độ ăn uống khoa học.
Cung cấp thêm nhiều chất xơ và các loại đậu như sữa đậu lành, các loại hạt ngũ cốc. Ăn thịt trắng để có đủ năng lượng và có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 25/10 - 31/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top