Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 24/10 - 30/10: Yêu cầu hoàn hảo

Tử vi cung Xử Nữ tuần 24/10 - 30/10 là một trong những chòm sao gặp nhiều bất lợi nhất tuần này. Trăng non Bọ Cạp và đoạn Nhật Thực sẽ mang lại nhiều câu chuyện kịch tính.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 24/10 - 30/10

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 24/10 - 30/10

Tuần 24/10 - 30/10 quả là một tuần đặc biệt đối với tất các các chòm sao. Trăng non và Nhật Thực từ 25/10 sẽ soi sáng con đường mới cho mọi người. Nhật Thực đánh dấu một sự khởi đầu mới và trùng với các sự kiện định mệnh và nghiệp báo.

  sao Hỏa đi ngược tại Song Tử vào ngày 30 tháng 10, khuấy động cục diện tài chính. Nó nhắc nhở nếu chúng ta đang có một khoản vay hay một hợp đồng cần ký thì cần thận trọng. Bởi sự chậm trễ và thất bại có thể xảy ra.

22/10, Mùa Bọ Cạp

Mùa Bọ Cạp trùng với đoạn quá cảnh của sao Kim đi vào Bảo Bình dự báo về những điều tuyệt diệu khi yêu.

Khám phá kĩ hơn mùa Bọ Cạp và 12 chòm sao trong mùa Bọ Cạp ngay tại đây: Mùa Bọ Cạp: Lá bài Thần Chết soi sáng 4 chiều không gian và 12 cung hoàng đạo mùa Bọ Cạp.

25/10, Trăng mới Bọ Cạp và Nhật Thực

Trăng non Bọ Cạp tháng 10, Bọ Cạp cho chúng ta một cơ hội thừa nhận, giải phóng bóng tối để chúng ta có thể biến đổi và tiến ra ánh sáng.

Nhật Thực tháng 10 năm 2022 là khi trăng non mùng 1 đi vào Bọ Cạp rực lửa đam mê. Vũ Trụ đã nhấn một tay vào nút tua đi dự báo là một bước nhảy vọt khổng lồ.

28/10, sao Mộc ngược dòng

Đoạn ngược dòng của sao Mộc là một giai đoạn thần bí và mơ mộng. Sao Mộc cung cấp một trí tuệ sáng tạo và một tâm hồn hoài cổ.

Hiện tượng chiêm tinh này vô cùng bí ẩn, huyền bí và đầy rẫy những câu chuyện đáng để chúng ta nghiên cứu. Trong năm 2022, hiện tượng này ẩn chứa điều gì? Khám phá ngay trong bài viết Sao Mộc nghịch hành.

30/10 sao Hỏa nghịch hành

Sao Hỏa nghịch hành vào cuối tháng sẽ gây ra sự cố về giao tiếp và sự tiêu cực trong xúc cảm. Chúng ta nên thận trọng vào thời gian này và lựa chọn lời nói thật khôn ngoan.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về hiện tượng chiêm tinh vô cùng đặc biệt này, mời quý độc giả theo dõi tại: 12 chòm sao mùa sao Hỏa nghịch hành.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 24/10 - 30/10

Tử vi cung Xử Nữ tuần 24/10 - 30/10 là một trong những chòm sao gặp nhiều bất lợi nhất tuần này. Trăng non Bọ Cạp và đoạn Nhật Thực sẽ mang lại nhiều câu chuyện kịch tính với nhiều cái kết bất ngờ. Và sao Hỏa ngược dòng lại giam hãm cảm xúc, đẩy Xử Nữ sang vế thất bại.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 24/10 - 30/10, có thói làm việc lớt phớt nửa vời và sự thỏa hiệp là những điều Xử Nữ căm ghét.Nhu cầu “chạm đến tận cùng” khiến Mặt Trăng Bọ Cạp có xu hướng đào sâu tối đa vào những việc mình quan tâm.

Xử Nữ là nhưng người sống có nguyên tắc, bạn rất cẩn thận trong việc ăn mặc, công việc và các mối quan hệ trong cơ quan hay lớp học. Vận sự nghiệp của bạn vì vậy vô cùng yên bình.

Xử Nữ khôn ngoan trong cuộc sống và giúp đỡ người khác một cách vị tha chính là nguồn sức mạnh của bạn. Theo đuổi sự hoàn hảo và động lực làm việc với người khác, Xử Nữ có thể siêng năng làm việc ở bất kỳ vị trí nào.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 24/10 - 30/10

Tài vận

Xử Nữ có một vẻ lạnh lùng bí ẩn đặc trưng. Công việc trong tay luôn được giải quyết âm thầm và đầy bí mật. Điều này làm bạn phải đi trên đường kiếm tiền độc đạo, cô đơn và không như ý muốn.

Trong mắt đối tác bạn làm ăn, Xử Nữ là người cộng sự tốt bụng, vui tính và tài giỏi. Bạn được ngưỡng mộ bởi sự tập trung cao độ về các con số. Đầu óc tính toán nhanh nhẹn, chính xác cũng giúp bạn cải thiện tốt vận tài chính của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 24/10 - 30/10, khi Mặt Trăng quá cảnh Bọ Cạp, bạn được ban tặng mọi nỗi niềm phức tạp và sâu kín nhất trong nội tâm con người. Xử Nữ có thể nhìn thấu tâm can người khác chỉ qua một ánh nhìn. Một biệt tài khiến bạn được người ấy nể phục lẫn bị ghê sợ.

Nếu ai không tin tưởng vào sự chân thành của bạn, bạn sẽ không bao giờ tốn công giải thích. Phản ứng này của Xử Nữ khiến đối phương cảm thấy tụt hứng. Nhưng dù có bị chê trách như thế nào, Xử Nữ cũng không thể có những hành động lãng mạn, ngọt ngào.

Sức khỏe

Xử Nữ cần đặc biệt quan tâm đến hệ tiêu hóa trong tuần này. Bạn cần lưu ý rằng các thực phẩm lên men (dưa muối, kim chi…) là “khắc tinh” của bệnh đau dạ dày. Nên tránh ăn những thực phẩm để lâu vì chúng có thể sẽ tạo ra những chất bất lợi cho dạ dày.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Xử Nữ tuần 24/10 - 30/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top