Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 23/8 - 29/8: Trung thành

Tử vi cung Xử Nữ tuần 23/8 - 29/8 ít bị những tình cảm thoáng qua làm cho trao đảo. Bạn chỉ thực sự bắt đầu mối quan hệ của mình nếu như tìm được sự thấu hiểu.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 23/8 - 29/8

Chiêm tinh tuần từ 23/8-29/8 chủ yếu là khi Sao Thủy đối đầu Sao Hải Vương, Tam hợp Sao Diêm Vượng tạo ra một bố cục bầu trời ngổn ngang và đa đoan. Vì hai hành tinh này rất mạnh theo các dấu hiệu tương ứng của chúng, nên bầu trời sẽ luôn có một màn sương mù bao phủ. 

Nó ngụ ý rằng có một bí mật, một sự thật vẫn luôn bị ẩn giấu, nó không cho chúng ta biết cái gì đúng cái gì sai. Và việc tìm ra được  chân lý chưa bao giờ là rõ ràng. Sẽ có một sự kiện chuẩn bị bùng nổ, một số drama mới chỉ là khởi đầu. 

Và vào cuối tuần Mặt Trời Mặt Trăng cùng đi qua Xử Nữ đánh dấu một giai đoạn căng thẳng nhất. Nó khiến khả năng phán đoán của chúng ta kém đi. Và chúng ta trở nên bất ổn hơn bao giờ hết, một số trận chiến cực đoan trên thế giới sẽ nổ ra. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 23/8 - 29/8, góc Tam hợp khiến bạn thích khám phá và hiểu về ý thức và năng lượng. Nó liên quan nhiều hơn đến một trí tuệ được đào tạo làm việc trong các lĩnh vực suy ngẫm trừu tượng. Có nghĩa rằng đoạn chiêm tinh này yêu cầu Xử Nữ phải học hỏi, tìm tòi và nâng cấp khả năng của mình, nhiều hơn là chỉ ngồi suy tưởng lung tung.
Dường như Xử Nữ cho rằng chỉ cần bản thân mình hiểu là được, không quan trọng người khác nghĩ gì. Nếu không chia sẻ với mọi người, Xử Nữ chỉ có thể đơn thương độc mã trên con đường mình đang đi.
Đừng lo lắng về việc bị Xử Nữ làm chiếu lệ, bạn có thể nghi ngờ năng lực và sức chịu đựng của bạn, nhưng chắc chắn đó không phải là sự chuyên nghiệp của Xử Nữ.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 23/8 - 29/8

Tài vận

Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương kích thích tâm trí cá nhân nhìn vào bên dưới bề mặt của việc đầu tư, hay chi tiêu để tìm câu trả lời cho mình. Nói rộng ra, Xử Nữ làm nhà tâm lý học cực kỳ chính xác và phóng to những điểm nhạy cảm của người khác. Điều này khiến bạn dễ dàng thành công trong các cuộc đàm phán, ký hợp đồng, chốt khách hàng đó!
Có điềm bị người khác lừa gạt về tiền bạc! Tuy vậy thì bản tính nhút nhát khiến Xử Nữ không được dứt khoát trong chi tiêu, vay mượn. Nên tài lộ không thực sự tốt nếu Xử Nữ không gạt bỏ cảm xúc ra khỏi hành vi của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 23/8 - 29/8, bạn có thể thâm nhập vào suy nghĩ của từng người thông qua các hình thức xã hội, để cảm nhận thái độ và động cơ thực sự của họ. điều này hướng dẫn bạn trong cuộc sống, cả cách cảnh giác với một số người và làm bạn với những người có tiềm năng thực sự mà bạn có thể kích thích. Điều này khiến mặt quan hệ xã giao của Xử Nữ trở nên rộng lớn hơn.
Xử Nữ rất ít bị những tình cảm thoáng qua làm cho trao đảo. Bạn chỉ thực sự bắt đầu mối quan hệ của mình nếu như tìm được sự thấu hiểu trong tình yêu. Luôn quan tâm chu đáo, làm mọi thứ tốt đẹp cho người yêu, Xử Nữ khiến cho mọi người ghen tị với tình yêu của mình.

Sức khỏe

Xử Nữ là nhóm người có thể trạng phức tạp nhất. Dường như bạn có thể mắc bất cứ bệnh nào trong từ điển y khoa tuy nhiên đôi khi bạn cũng thoát khỏi những bệnh tật và các bệnh truyền nhiễm xung quanh mình một cách thần kì.
Những người Xử Nữ có khuynh hướng mắc chứng nghi bệnh. Tức là cơn đau bao tử đột nhiên xuất hiện do bản tính hay lo âu mà có thể dẫn đến rối loạn dạ dày. Hãy lưu ý nhé Xử Nữ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 23/8 - 29/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top