Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 23/5 - 29/5: Mâu thuẫn bên trong

Tử vi cung Xử Nữ tuần 23/5 - 29/5 gặp mâu thuẫn về tính chất của đoạn chiêm tinh này. Xung đột hoàn toàn có thể xảy ra khi sao Hỏa Bạch Dương cư xử nóng nảy lúc thất vọng.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/5 - 29/5

Sao Hỏa tiến vào bạch Dương 24/5

Sao Hỏa đi vào cung Bạch Dương vào ngày 24 - 25 tháng 5, một khoảng thời gian sôi động với nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, vì Bạch Dương hiện đang có 4 thiên thể: Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc và Chiron), nếu bạn thuộc cung Kim Ngưu, cuối tháng 5 đánh dấu một thời điểm xấu đối với sức khỏe của bạn.

Sao Kim vuông góc sao Diêm Vương 27/5

Sao Kim 28° Bạch Dương vuông góc với Sao Diêm Vương 28° Ma Kết vào ngày 27. Ảnh hưởng từ sao Kim yếu hơn so với sao Diêm Vương, vì thế mà tình hình sẽ khó khăn hơn. Một số bạn có thể cảm thấy bị từ chối, bị coi như rác rưởi và bị "bỏ rơi".

Sao Kim đi vào Kim Ngưu 28/5

Sao Kim di chuyển vào Kim Ngưu vào khoảng ngày 28 tháng 5, khiến bạn có khao khát mua sắm hơn, và cũng là lúc tình ái lên ngôi.

Sao Hỏa trùng tụ sao Mộc 29/5

Sao Hỏa và sao Mộc trùng tụ tại 3° Bạch Dương vào 29/5, bạn sẽ phải chiến đấu để bảo vệ niềm tin của mình. Sự kết hợp này có thể trùng với một cuộc biểu tình lớn. Nó cũng làm cho nhiệt độ nóng lên và mang lại thời tiết khô ráo.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 23/5 - 29/5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 23/5 - 29/5 tương đối hướng nội và lý tính nhưng lại bí mật mong muốn những trải nghiệm mạo hiểm và thú vị. Ai có thể giúp Xử Nữ giải phóng những đam mê thầm kín đó ngoài Sao Hỏa Bạch Dương đây?

Mặc dù vậy, Xử Nữ vẫn gặp mâu thuẫn về tính chất của đoạn chiêm tinh này. Xung đột hoàn toàn có thể xảy ra khi sao Hỏa Bạch Dương cư xử nóng nảy khi gặp thất vọng hoặc Xử Nữ quá cẩn trọng và đòi hỏi tiểu tiết trong tình yêu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 23/5 - 29/5, Sao Hỏa khiến Xử Nữ có ý thức về bản thân rất mạnh mẽ. Bạn yêu thích ánh đèn sân khấu và luôn muốn tỏa sáng trước đám đông. Chòm sao này sẽ làm việc rất chăm chỉ để khẳng định thực lực của mình.

Khi làm việc Xử Nữ quá áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Bạn sẽ không hứng thú với những công việc phải động chân tay nhiều. Bạn thích vận dụng trí óc, kiến thức của mình chinh phục những lĩnh vực có tầm cỡ, quy mô lớn.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 23/5 - 29/5

Tài vận

Lúc rảnh rỗi các ứng dụng mua sắm online sẽ khiến bạn tiêu tốn một khoản không nhỏ cho những thứ không quan trọng. Hãy xem xét lại nhu cầu của mình Xử Nữ nhé!

Bạn có nhiều tài lẻ nhờ vào sự khéo tay của mình, giúp trải nghiệm nhiều cơ hội kiếm tiền mới. Sắp xếp lại thời gian cũng như công việc chính để thử thách mình ở nghề nghiệp thứ hai thử xem. Đường tài vận sẽ rộng mở hơn với Xử Nữ đó!

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 23/5 - 29/5, Xử Nữ vô cùng hào phóng về thời gian và cảm xúc đối với người ấy. Bạn trung thành mãnh liệt với những người thân yêu của mình, và mong đợi sự tận tâm tương tự được đáp lại.

Đôi khi, Xử Nữ đòi hỏi quá khắt khe trong các mối quen hệ của mình khiến cho đối phương cảm thấy gò bó, ngột ngạt. Trung thành là một phẩm chất rất đáng quý nhưng sự cầu toàn của bạn lại tạo ra cho người ấy những áp lực nặng nề.

Sức khỏe

Vì công việc rất quan trọng đối với Xử Nữ nên bạn cần thích giữ cơ thể khỏe mạnh và tránh bệnh tật. Bạn nên thận trọng với việc làm việc quá nhiều và nên học cách thư giãn nghỉ ngơi và ngủ nhiều hơn nữa.

Hầu hết sự chịu đựng của bạn có thể giảm nhẹ bằng cách dành càng nhiều thời gian càng tốt cho việc đi dạo hoặc đạp xe ở công viên có không khí trong lành.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 23/5 - 29/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top