Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/8 - 28/8: Những điều bất ngờ

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/8 - 28/8 sẽ có những điều bất ngờ với sao Thiên Vương ngược dòng. Bạn có thể thấy kế hoạch của mình không hoàn toàn như ý

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 22/8 - 28/8

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 22/8 - 28/8

Mặt trời tiến vào Xử Nữ ngày 22/8

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2022 thì ngày 22 tháng 8, Mặt Trời đi vào Xử Nữ. Mặt trời đầy nắng chiếu vào Xử Nữ nghiêm túc và có trách nhiệm. Chúng ta sẽ dồn tâm sức vào học tập và làm việc. Bạn không chỉ có thể xử lý các vấn đề xung quanh một cách cẩn thận mà còn có thể đặt ra các mục tiêu rõ ràng cho bản thân và sống mỗi ngày một cách tự nhiên. Hãy để mặt trời tiếp sức cho chúng ta!

Sao Thiên Vương nghịch hành ngày 24/8

Chuyển động ngược dòng của sao Thiên Vương là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm và “băng qua” 4 cung hoàng đạo. Giai đoạn này yêu cầu bạn phải thay đổi tư tưởng, cảm xúc bên trong để kịp thích nghi với hoàn cảnh bên ngoài.

Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để bản thân mình được tự do hơn, linh động hơn trong mọi hoạt cảnh. Đến khi sao Thiên Vương thuận hành trở lại, bạn đã sẵn sàng cho mọi tình huống trong tương lai.

Đây có thể được xem như một cuộc cách mạng lớn, bạn sẽ có cơ hội để chiêm nghiệm lại xem trong quá khứ, mình đã làm sai những gì, và nên thay đổi cách nghĩ ra sao. Nhờ đó mà cuộc sống sau này của bạn sẽ đỡ bị hỗn loạn như trước, nhờ cách xử lý khéo léo và vô cùng sáng suốt mới này. Hãy giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo và một trái tim tích cực để đón nhận hành trình quay ngược này nhé!

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/8 - 28/8

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/8 - 28/8 sẽ có những điều bất ngờ với sao Thiên Vương ngược dòng. B có thể thấy kế hoạch của mình không hoàn toàn như ý! Nhưng điểm tốt của lần nghịch hành này chính là sự thông thái và sáng suốt mà sao Thiên Vương ban tặng Xử Nữ. 

Hãy cởi mở để thích nghi vì bạn càng sẵn sàng đón đầu những luồng gió thay đổi mới. Xử Nữ sẽ tìm thấy thành công trong những nỗ lực của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/8 - 28/8, trong công việc bạn cần tự do. Nhưng tự do không phải là không có trách nhiệm, không có nghĩa vụ, không có ranh giới. Tự do không phải là từ bỏ mọi thứ ràng buộc bạn, mà là hòa nhập mọi thứ, để bạn có thể làm việc bằng hết khả năng của mình.

Trong công việc Xử Nữ thường cố che giấu đi những suy nghĩ, ý kiến của mình. Với bạn dĩ hòa vi quý là điều tốt nhất cho công việc của mình và mọi người. Lùi một bước biển rộng trời cao. Khi nói đến công việc, Xử Nữ như một con người khác, làm mọi việc nhanh chóng và đáng tin cậy.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 22/8 - 28/8

Tài vận

Sao Thiên vương tinh nghịch hành đôi khi sẽ khiến chúng ta thể hiện theo những cách khó xử lý, nhất là trong mặt tài chính. Sự gián đoạn của chuỗi thức ăn và nguồn cung cấp có thể xảy ra; các anh chị em của chúng tôi có thể chống lại sự bóc lột đang diễn ra xung quanh mình. Các hệ thống tài chính và các tổ chức sẽ đấu tranh và bị ảnh hưởng. Xử Nữ cần tỉnh táo và thận trọng trong chi tiêu thời gian này.

Trong mắt đối tác bạn làm ăn, Xử Nữ là người cộng sự tốt bụng, vui tính và tài giỏi. Bạn được ngưỡng mộ bởi sự tập trung cao độ về các con số. Đầu óc tính toán nhanh nhẹn, chính xác cũng giúp bạn cải thiện tốt vận tài chính của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/8 - 28/8, bạn có sự lựa chọn khi yêu. Xử Nữ có thể đeo mặt nạ và tìm ra những cách mới và sáng tạo để kết nối với những người thân yêu, hoặc bạn có thể vùi đầu vào bụi bẩn và hành động thiếu trách nhiệm. Sao Thiên Vương ngược dòng khuyến khích người trước và đẩy bạn ra khỏi vùng an toàn để bạn có thể nhanh chóng thích nghi với thời thế hơn.

Xử Nữ tiếp cận đối phương một cách từ tốn, dè dặt và kèm theo đôi chút nghi ngờ. Những người thuộc cung này tuyệt đối không bao giờ vì một lời khen ngợi mà kết bạn với ai đó hay duy trì mối quan hệ thân thiết hơn. Trong chuyện tình cảm Xử Nữ có suy nghĩ rất độc lập.

Sức khỏe

Vì công việc rất quan trọng đối với Xử Nữ nên bạn cần thích giữ cơ thể khỏe mạnh và tránh bệnh tật. Bạn nên thận trọng với việc làm việc quá nhiều và nên học cách thư giãn nghỉ ngơi và ngủ nhiều hơn nữa.

Hầu hết sự chịu đựng của bạn có thể giảm nhẹ bằng cách dành càng nhiều thời gian càng tốt cho việc đi dạo hoặc đạp xe ở công viên có không khí trong lành.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/8 - 28/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top