Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/2 - 28/2: Không màu mè

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/2 - 28/2 lòng trung thành sâu sắc trong các quan hệ làm ăn. Bạn không hề phản bội bất kì ai dù là bạn đồng hành hay là đối thủ cạnh tranh.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 22/2 - 28/2

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Hỏa Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/2 - 28/2

Theo chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo thì vào ngày 25 tháng 2 năm 2021, sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ tiếp tục tương tác từ nửa cuối năm 2020 cho đến nay. May mắn thay, lúc này sao Hỏa đang ở vị trí tốt, nên mặc dù sao Diêm Vương sẽ mang đến một số biến động, chẳng hạn như chứng kiến những sự kiện bạo lực, máu me, hoặc vỡ mộng trong tình cảm, v.v... thì bạn vẫn có thể vững chí.

Bởi trong giai đoạn này, bạn biết giữ bình tĩnh và kiềm chế hơn thay vì buông thả và để cảm xúc lung lay. Với những người tâm lý yếu, bạn dễ dàng để mất kiểm soát bản thân, dẫn đến một số tình huống đáng hối tiếc. Vì vậy làm thế nào để tránh những vấn đề này và học cách điều chỉnh tâm lý của bạn là những vấn đề rất quan trọng.

Tuần làm việc mới đã đến gần, hãy thoải mái hết sức có thể trước những thay đổi sắp xảy ra nhé! Thế giới luôn thay đổi mỗi ngày, hãy thư giãn và là chính mình thôi. Hãy cố gắng trở thành một người tử tế và biết quan tâm đến người khác, bạn càng tốt bụng bao nhiêu thì sẽ lại càng may mắn bấy nhiêu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/2 - 28/2, về công việc bạn chịu ảnh hưởng từ góc tam hợp Sao Hỏa và Diêm Vương. Với động lực mạnh mẽ và thái độ tích cực, Xử Nữ sẽ gặt hái được nhiều thành công chỉ trong thời gian ngắn. Khi Xử Nữ có góc hợp này phong cách làm việc của bạn sẽ tự do và sáng tạo hơn.
Điều này khoác cho Xử Nữ một tấm áo mới mẻ và đầy trải nghiệm nhưng cũng tiềm tàng nhiều thách thức và rủi ro. Hãy yên tâm thể hiện mình, bởi góc tam hợp sẽ đem lại điều may mắn và thuận lợi.
Xử Nữ luôn giữ cái đầu của mình trong trạng thái tỉnh táo, cân bằng nhất dù là trong học hành hay làm việc. Xử Nữ sống thiết thực, nhìn nhận công việc bằng con mắt tinh tế. Tinh thần kinh doanh của Xử Nữ cũng tốt. Xử Nữ làm việc gì cũng có duyên. Bạn rất coi trọng công việc, không ngại việc nhỏ nhặt tẻ nhạt.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 22/2 - 28/2

Tài vận

Vận tài lộc của Xử Nữ được sự ủng hộ hoàn toàn từ góc hợp giữa Sao Hỏa và sao Diêm Vương. Sao Hỏa là một hành tinh tràn đầy năng lượng và ý chí. Khi nó tạo thành một khía cạnh hợp với sao Diêm Vương nó sẽ giúp vận tiền bạc của Xử Nữ sôi động và giàu sức sống hơn. Xử Nữ sẽ mạnh bạo hơn và quyết đoán hơn khiến bạn tự chủ về tiền bạc.
Xử Nữ lòng trung thành sâu sắc trong các quan hệ đối tác, làm ăn. Bạn không hề phản bội bất kì ai dù là bạn đồng hành hay là đối thủ cạnh tranh. Bạn có nhiều tài lẻ nhờ vào sự khéo tay của mình, giúp trải nghiệm nhiều cơ hội kiếm tiền mới.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/2 - 28/2, sức công phá do ảnh hưởng của sao Diêm Vương đối với sao Hỏa rất mạnh. Nó có thể làm xáo trộn những điều tốt đẹp ban đầu.
Nếu Xử Nữ biết dùng đúng phương diện của ngọn lửa mà sao Diêm Vương mang lại thì chuyện tình cảm của bạn sẽ biến chuyển tốt đẹp. Còn nếu không đối phương sẽ nản lòng bởi tính cách chiếm hữu quá mạnh của Xử Nữ.
Xử Nữ hợp với việc kết bạn, giao lưu với các cung thuộc nhóm Thổ khác như Kim Ngưu và Ma Kết. Tính cách hướng nội, sự trầm lặng của đối phương sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu, bất an. Ngược lại Xử nữ sẽ rất kiên trì lắng nghe đối phương.

Sức khỏe

Vì công việc rất quan trọng đối với Xử Nữ nên bạn cần thích giữ cơ thể khỏe mạnh và tránh bệnh tật. Bạn nên thận trọng với việc làm việc quá nhiều và nên học cách thư giãn nghỉ ngơi và ngủ nhiều hơn nữa.
Hầu hết sự chịu đựng của bạn có thể giảm nhẹ bằng cách dành càng nhiều thời gian càng tốt cho việc đi dạo hoặc đạp xe ở công viên có không khí trong lành.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/2 - 28/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top