Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/6 - 27/6: Đơn thương độc mã

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/6 - 27/6 cần nhớ dù bạn đang cố gắng hướng cuộc sống của mình và mọi người xung quanh đến sự hoàn mỹ. Đừng buông lời trách móc.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 21/6 - 27/6

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy thuận hành tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/6 - 27/6

Chiêm tinh tuần là giai đoạn Trăng Tròn tại Cự Giải mang tới một ý thức kỷ luật mới và tinh thần tập trung hơn bình thường. Công việc và cuộc sống của chúng ta sẽ được cải thiện tốt hơn. Sự rung cảm hiệu quả và chăm chỉ này là hoàn hảo để đốt cháy các kế hoạch mùa hè của các chòm sao và đưa mọi thứ trong cuộc sống lên một cao trào thú vị.

Trăng tròn tháng Sáu (còn được gọi là Trăng Dâu hàng năm) cũng được coi là siêu trăng, và đây cũng là siêu trăng cuối cùng của năm 2021. Nghĩa là trăng tròn đạt đỉnh ở khoảng cách gần hơn bình thường với trái đất, làm cho nó trông cực kỳ to và sáng - và khiến năng lượng của nó thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Lần trăng tròn cuối cùng là một lần nguyệt thực hỗn loạn, có nghĩa là đây không phải là thời điểm thích hợp cho bất kỳ công việc quá lớn nào.

Tiếp theo là đoạn kết thúc nghịch hành của Sao Thủy, cho phép chúng ta khôi phục lại cảm giác bình thường trong cuộc sống.

Tuy nhiên, trong cùng thời gian này, cả Sao Mộc và Sao Hải Vương sẽ bắt đầu chu kỳ quay ngược hàng năm - có nghĩa là bốn trong số năm hành tinh bên ngoài sẽ quay ngược lại vào cuối tháng Sáu. Rất may, cả sao Mộc và sao Hải Vương đều tương đối lạnh.

Sao Mộc ngược dòng 2021 vào ngày 20 tháng 6 sẽ giúp chúng ta mở mang đầu óc, cho phép chúng ta tích hợp những thay đổi mô hình và những triết lý mới vào cuộc sống. Sao Hải Vương ngược dòng 2021, bắt đầu vào ngày 25 tháng 6, sẽ kéo tấm màn tưởng tượng của chúng ta xuống, cho phép chúng ta nhìn thấy thực tế mà không cần lăng kính màu hồng nào hỗ trợ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/6 - 27/6, học tập có ý nghĩa quan trọng đối với bạn, và chòm sao này sẽ rất say mê và khao khát được thu nạp thêm kiến thức. Sao Thủy đại diện cho logic, suy nghĩ hợp lý, giao tiếp và ra quyết định của chúng ta. Bạn thích thảo luận các ý tưởng và triết lý với người khác. Tâm trí bạn luôn chạy đua với những suy nghĩ khác nhau.

Trong ngày hôm nay, năng lực của Xử Nữ sẽ được phát huy một cách tối đa, đem lại những kết quả như ý. Đặc biệt là khiếu ăn nói sẽ giúp bạn hỏi đáp trôi chảy mọi vấn đề. Do đó, hãy tận dụng cơ hội này để ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp nhé.

Nhìn vào vẻ bề ngoài nhút nhát, ít nói, mọi người có thể nghĩ Xử Nữ thật tẻ nhạt, không có lập trường. Nhưng thực ra, Xử Nữ chỉ đang cố dồn nén cảm xúc của mình vào bên trong, giữ thái độ nhường nhịn cần thiết. Theo đuổi sự hoàn hảo và động lực làm việc với người khác, Xử Nữ có thể siêng năng làm việc ở bất kỳ vị trí nào.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 21/6 - 27/6

Tài vận

Có những điều bất ngờ xảy ra thử thách năng lực ứng biến của bạn, hãy tự tin với khả năng biến đổi linh hoạt của mình. Bên cạnh việc nghĩ cách kiếm thêm thu nhập, Xử Nữ nên chú ý đến cả việc bắt đầu tiết kiệm từ những khoản nhỏ nhất. Không cần phải dành riêng ra nhiều tiền một lúc, mà đơn giản chỉ là nếu mỗi khoản chi tiêu bạn đều cắt giảm đi một chút, thì khi gộp lại, bạn sẽ có một khoản tiết kiệm đáng kể.
Xử Nữ là người không màu mè, bạn quan tâm đến những điều rất thiết thực để thể hiện sự giàu có của mình. Xử Nữ có khả năng đánh giá khó khăn và thiếu sót kiếm tiền của mình. Bạn luôn tìm cách để khắc phục nhược điểm của mình, hướng bản thân đến sự giàu có.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/6 - 27/6, tại thời điểm Sao Thủy quá cảnh tại Song Tử cho hay nếu Xử Nữ còn đang độc thân thời điểm này có những người bạn khác phái rất quan tâm bầu bạn bên cạnh. Cung hoàng đạo này có thể thử tiếp xúc nhiều hơn với người mình có cảm tình để phát triển mối quan hệ hứa hẹn của cả hai. Các Xử Nữ đã có nửa kia thì dường như ngày càng tìm được nhiều đề tài chung để chuyện trò cùng nhau mà không biết chán. Tình cảm của cả hai ngày càng thắm thiết hơn là nhờ vậy.

Một lời trách móc, phê bình quá vụn vặt của bạn sẽ không thể giải quyết được gì ngược lại còn gây thêm nhiều căm giận. Do đó, Xử Nữ không nên quá cầu toàn về mọi thứ, đặt yêu cầu quá cao cho những người xung quanh. Điều đó sẽ làm cho đối phương cảm thấy rất áp lực, nặng nề.

Sức khỏe

Xử Nữ là nhóm người có thể trạng phức tạp nhất. Dường như bạn có thể mắc bất cứ bệnh nào trong từ điển y khoa tuy nhiên đôi khi bạn cũng thoát khỏi những bệnh tật và các bệnh truyền nhiễm xung quanh mình một cách thần kì.
Những người Xử Nữ có khuynh hướng mắc chứng nghi bệnh. Tức là cơn đau bao tử đột nhiên xuất hiện do bản tính hay lo âu mà có thể dẫn đến rối loạn dạ dày. Hãy lưu ý nhé Xử Nữ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/6 - 27/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top